36

6 2 2
                                    

Leigh:

Wala. Dapat ba meron?

Neil:

Ays. Nagtatanong ako ng maayos. Sagutin mo naman ng maayos, o.

Leigh:

Sinasagot naman kita ng maayos, a? -,-

Neil:

Kanina mo pa ako binabara.

Leigh:

Baʼt kasi concern na concern ka kung hindi kita kakausapin? Ano ba kita? Kaibigan lang naman. Tsk.

Neil:

May nangyari ba, Leigh? Sabihin mo sa akin, nang matulungan kita. O baka may nagawa o nasabi ako?

Leigh:

Wala. Pero pakisabi lang dyan sa dati mong nililigawan na lubayan ako. Nakaka-stress siya. Hindi ko naman siya inaano.

Neil:

Si Denice? Bakit ka niya kinausap? Anong sabi? Anong ginawa niya?

Leigh:

Siya kausapin mo. May saltik ata yon.

Neil Morales reacted 🤣 to your message

Neil:

Galit na galit, a? Hahahaha

Leigh:

Seryoso ako Neil, 'wag mo kong tawanan. Hindi ako nagbibiro.

Neil:

Okay, sorry. Ays. Ang hirap naman nito.

Leigh:

Hirap ng alin? Walang mahirap, Neil. Sarili mo lang pinapahirapan mo. Kaya tumigil ka na.

Neil:

Ano ba kasi gusto mo? Sabihin mo nga kasi nang maunawaan ko at magkaintindihan tayo.

Leigh:

Huwag mo akong kausapin.

Neil:

Okay? Sabihin mo muna ang reason bago ko gawin. 'Yong magandang reason para susundin ko.

Leigh:

Bahala ka nga! Alam mo ang gulo mo kausap.

Neil:

Ikaw 'yong magulo kausap, Leigh. Kanina pa talaga tayo paikot-ikot lang, e. Iniiba mo rin ang usapan kapag magtatanong na ako. I'm asking you kung anong pinag-usapan niyo ni Leigh, pero hindi mo ko sinasagot. Puro ka lang wala. Paano ko malalaman ang rason bakit ka nagkakaganyan kung 'yan lang reply mo?

Leigh:

Sinabihan ako ni Denice na layuan ka. And I said no. Bakit ko naman gagawin? Mother ko ba siya para susundin ko?

Neil:

You said no? Why? You can tell her yes para di ka na niya guguluhin.

Leigh:

Bakit ko naman sasabihin 'yan? Hindj ako sinungaling.

Neil:

Kaya bakit nga? Bakit, Leigh?

Leigh:

Dahil mahal kita, Neil. Hindi ko alam kung kailan at kung paano. Pinigilan ko naman mag-grow ang nararamdaman ko sa 'yo pero huli na pala dahil mahal na kita.

Unloving Him ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon