Chương 2

62 6 0
                                    

-ồ-

Kakashi Hatake: (Quá khứ) 15 tuổi.

(Hiện tại) 31 đến 32 tuổi

Hinata Hyuga : (Quá khứ) 16 tuổi

(Hiện tại) 17 tuổi...sắp sang 18.

-o-

(f) Minato Namikaze-Hokage Đệ Tứ của Konoha-quan sát một cách cẩn thận vào cô gái tóc xanh đang ngồi trước mặt anh với vẻ ngạc nhiên. Sâu thẳm trong tâm trí, anh biết rằng sẽ là điều vô cùng kỳ lạ khi anh lại ngồi đây nói chuyện với cô như thế này. Bây giờ anh thậm chí còn không nên được nhìn thấy cô...vì cô ấy đáng lẽ không tồn tại trong thời gian này.

Ờm...tất nhiên là cô tồn tại-nhưng vẫn đang là một đứa bé trong bụng mẹ.

"Như em đã nói trong cuộc trò chuyện trước của chúng ta... là em đến từ tương lai?", Minato hỏi cô gái. Anh nhận thấy cô vẫn đang nhìn anh theo một cách kỳ lạ nào đó trong khi gật đầu đáp lại câu hỏi của anh. Trong một khoảnh khắc, anh đã muốn hỏi tại sao cô lại nhìn anh như vậy... như thể là cô biết anh hoặc biết điều gì đó về anh. "Và tên của em là Hinata Hyuga... tôi nói đúng chứ?"

"V-vâng."

"Em nói em là con gái của Hiashi?" Minato hỏi lại, nhận thấy cô gái hơi giật mình khi anh nhắc đến tên của người đứng đầu tộc Hyuga. "Và em là đứa con đầu..."

"Vâng. Đ-đúng vậy."

Nếu là như bình thường, anh sẽ không bao giờ tin vào câu chuyện như vậy. Hiashi Hyuga vẫn còn quá trẻ, và việc tưởng tượng ra anh ta là cha của một cô gái mười sáu tuổi đúng là điều không thể tin được. Hiện tại, vợ của Hiashi đang mang thai đứa con đầu lòng của họ... đứa trẻ ấy sẽ chào đời trong vài tháng nữa.

Và điều đang diễn ra ở đây giống như anh đang tự mình nói chuyện với một em bé vậy.

Thật không may, anh buộc phải tin những gì cô gái này nói vì anh cũng không còn bất kì lựa chọn nào khác. Minato đã ở đây và nhìn thấy khi cô xuất hiện sau một làn thứ ánh sáng kỳ lạ nhất mà anh từng thấy. Lúc đó là đã là giữa đêm, anh đang làm một số giấy tờ và văn bản đã quá hạn trong văn phòng riêng của mình thì đột nhiên một thứ "ánh sáng kỳ lạ" anh vừa nói trên xuất hiện ngay bên ngoài văn phòng, chuyện đó diễn ra cách đây đã vài ngày. Hinata xuất hiện ngay sau lúc ánh sáng đó vụt tắt và ngã xuống bất tỉnh.

Cô đã nói rằng thứ ánh sáng màu xanh đó chính là một cánh cổng thời gian... thứ đã kết nối thời gian của cô đến thời gian của anh.

"Làm sao em có thể quay trở về đây được? Có phải là do một loại nhẫn thuật nào đó không?" Minato dựa lưng vào ghế khi quan sát khuôn mặt của cô. Nhìn kỹ, anh rất ngạc nhiên khi thấy những điểm tương đồng giữa Hiashi và vợ anh ta giống hệt với cô gái này-điều này càng chứng minh rằng những gì cô ấy đang nói là sự thật chứ không phải là một trò đùa trẻ con nào cả.

"Vâng. Nếu nói chính xác hơn thì đó là một cấm thuật." Hinata khẽ cắn môi dưới trước khi lên tiếng nói tiếp. Việc đứng ở đây giao tiếp với cha của Naruto-kun ngay lúc này là điều mà cô không bao giờ có thể tưởng tượng nổi. Ở thời gian thực sự của mình, người con trai duy của Minato Namikaze lại là một trong những người bạn thân thiết nhất của cô. Điều này khiến cô hơi buồn vì cô đang nói chuyện với người cha mà Naruto không bao giờ có cơ hội gặp mặt trong đời. "Em cũng không rõ nữa thưa ngài Đệ Tứ... một tai nạn nào đó đã đưa em về đây. Có vẻ như là do một nhẫn thuật thất truyền. Như ngài thấy...em đang trong một nhiệm vụ với Naruto-" Hinata dừng lại khi cô nhận ra rằng mình đã lỡ đề cập đến vài điều mà cô không nên nói.

[KakaHina] [Dịch] Người con gái vượt thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ