Đã quá trưa khi hai shinobi của làng Lá quyết định dừng lại. Mặt trời đã lên đến đỉnh đầu phía trên họ và thời tiết thì đang ngày một nóng dần lên. Anh cũng có thể thấy rằng Hinata đang đổ mồ hôi rất nhiều. Cô ấy liên tục thở hổn hển một cách khó khăn, và cứ sau vài phút lại lau trán một lần. Kakashi không cảm thấy quá mệt; sẽ phải mất rất nhiều sức lực về thể chất, chakra và thời gian để có thể làm anh mệt mỏi như vậy. Nhưng anh nghĩ rằng cô ấy có thể cần phải được nghỉ ngơi, ngay bây giờ.
"Chúng ta dừng lại một lát nhé. Tôi đói rồi." Anh thì thầm, nhìn xung quanh để kiểm tra khu vực họ đang đứng. Cây cối ở khắp mọi nơi, tạo ra một nơi nghỉ chân hoàn hảo nếu họ chọn dừng lại ngay bây giờ. Anh không thực sự đói lắm-anh có thể tiếp tục đi mà không cần thức ăn trong nhiều ngày-nhưng đó là lý do tốt nhất mà anh có thể nghĩ ra. Nghĩ thầm trong đầu, anh đang tự đếm xem có bao nhiều lời nói dối đã được anh dùng chỉ trong vòng một ngày hôm nay rồi.
Hinata nhìn anh đầy vẻ biết ơn với sự dừng chân ngắn ngủi này. Nhìn người đàn ông lớn tuổi hơn, cô nhận ra rằng anh trông vẫn giống hệt như lúc họ rời khỏi cổng làng. Anh thậm chí còn không đổ mồ hôi như cô. Không thở gấp và cũng không có dáng vẻ mệt mỏi nào. Anh trông... khỏe khoắn một cách đáng ngạc nhiên.
Chỉ riêng điều đó thôi cũng đủ khiến Hinata hình dung ra bản thân mình lúc này. Khuôn mặt mệt mỏi, mái tóc xanh rối bời, và quần áo đẫm mồ hôi. Những hình ảnh đó liên tục hiện lên trong đầu khiến cô hơi nhăn mặt. Điều đó chỉ chứng tỏ một điều, cô không thể theo kịp sức chịu đựng của ninja sao chép. Anh thậm chí còn không đổ lấy một giọt mồ hôi nào, và cô ở đây, nhìn như thể cô sắp bị chết khát bất cứ lúc nào vậy. "Em... em có mang đồ ăn đây, sensei."
Kakashi tặc lưỡi.
Đôi mắt Hinata mở to và cô vội đưa tay lên che miệng. "Ah! Em xin lỗi... Ý em là... Kakashi-san." Anh đã nói với cô cách đây trước vài giờ rằng cô cần phải dừng việc gọi anh là sensei. Cô không chắc Kakashi có thực sự để ý đến tuổi tác của anh ấy hay không. Anh trông giống như không thực sự quan tâm lắm, mặc dù cô thầm nghi ngờ rằng anh làm vậy nhằm chỉ để giảm bớt sự ngượng ngùng giữa cả hai vì đây là nhiệm vụ đầu tiên mà họ cùng nhau thực hiện.
Và là một nhiệm vụ không dành cho cô ngay từ ban đầu.
"Tốt hơn rồi đấy." Kakashi ngồi xuống bãi cỏ, khoanh chân lại và bắt đầu lục lọi tìm thứ gì đó trong ba lô. Sau khi đào bới liên tục, anh lẩm nhẩm một tiếng "Aha" khi lấy ra một túi đồ ăn và một ly ramen-loại ăn liền- chỉ- cần- thêm- nước. Sau đó, anh vui vẻ xé lớp giấy bạc của ly ramen và nhìn vào bên trong nó một cách đầy mong đợi.
Rồi khuôn mặt vui vẻ của anh bỗng chùng xuống. Mặc dù được che dấu sau lớp mặt nạ, Hinata vẫn có thể thấy được vẻ hụt hẫng trên khuôn mặt của anh. Cô biết vấn đề của anh là gì và cô bật cười khúc khích khi mở cái túi của mình, lấy ra một hộp bento được bọc gọn gàng lại trong một tấm vải trắng. Với niềm tự hào, Hinata biết rằng cô nấu ăn khá giỏi và đồng đội của cô luôn khao khát được chạm tay vào đồ ăn do cô làm. Naruto thậm chí còn nói rằng cô là một đầu bếp giỏi khi nếm thử đồ ăn của cô chỉ qua một lần. "Xứng đáng là đối thủ Ichiraku" chính xác là những điều mà cậu đã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaHina] [Dịch] Người con gái vượt thời gian
RomantizmThe Girl Who Skipped Through Time Cp: Hatake Kakashi x Hyuga Hinata Author: crazygurl12 Dịch: Thanh Thanh ( Py ) Rating: M Tình trạng: Hoàn Tình trạng dịch: Đang tiến hành Cảnh báo: Bất kì ai có hành vi lăng mạ, xúc phạm tới tác giả, dịch giả hay tá...