Chương 3

57 6 0
                                    

(f) Ngài đệ Tứ đã nói đúng.

Khoảnh khắc Hinata hướng ánh mắt nhìn Hatake Kakashi phiên bản trẻ tuổi, cô đã hiểu tại sao Minato Namikaze lại nói rằng Kakashi của bây giờ không phải là con người mà cô đang mong đợi.

Kakashi của quá khứ thật sự rất khác...và nó khiến cô tự hỏi điều gì sau đó đã xảy ra với anh mà khiến anh thay đổi nhiều như vậy trong tương lai.

Thay đổi rất rất nhiều...

Kakashi trẻ tuổi vẫn đeo mặt nạ-và cô đã dự đoán được từ trước-nếu không, khuôn mặt anh ấy sẽ không được coi là một trong những bí ẩn lớn nhất của làng Lá. Anh thực sự trông vẫn giống tương lai với mái tóc màu bạc trắng và đôi mắt hơi cụp xuống-chỉ khác một điều là anh trông trẻ hơn và thấp hơn. Nếu cô đứng cạnh anh, anh chỉ cao hơn cô có vài inch.

Anh cũng giữ im lặng theo một chiều hướng không mấy tích cực. Cái cách hiện diện của anh ấy khiến cô nhớ đến Sasuke, khi tộc nhân Uchiha này vẫn còn là một tên ninja đào ngũ và đang trên con đường báo thù. Cậu ta mang sát khí của một người muốn tự sát và hành xử như một kẻ điên loạn.

Và sự thay đổi lớn nhất sau tất cả các điều trên-là cuốn sách Icha-Icha Thiên đường tung tăng đã biến mất.

Hinata thực sự cảm thấy vô cùng sợ hãi khi gặp anh lần đầu tiên. Trông giống như anh ấy có thể giết cô ngay lập tức chỉ với một con mắt đang nhìn trừng trừng.

"Kakashi sẽ chăm sóc cho em trong thời gian này..." Minato nói với cô bằng một nụ cười chân thành trên khuôn mặt tử tế của anh. Cô gần như cầu xin anh để cô ở cùng một người khác thay cho Kakashi nhưng lời nói sắp phát ra lại như bị nghẹn lại trong cổ họng. Trong thâm tâm, cô thầm cầu nguyện rằng phiên bản thời trẻ của Gai có thể thay thế cho vị trí của Kakashi ngay bây giờ.

Thực sự, cô thà chịu đựng những bài tập nhiệt huyết tuổi trẻ hàng ngày còn hơn là bị quản lí bởi một thiếu niên trông như thể anh ta có thể nấu chín cô chỉ với một cái liếc nhìn. Đó là chưa kể đến anh ta chỉ sử dụng một bên mắt.

Hinata thở dài.

"Cô." Một giọng nói đột ngột cất lên làm cô nhảy dựng về phía sau, Hinata nhận ra rằng cô đã đi quá xa với những suy nghĩ trong đầu mình. Hiện tại, cô đang ngồi trên ghế trong căn phòng của một căn hộ. Nhìn xung quanh, cô cảm thấy hơi thở của mình nghẹn lại trong cổ họng khi một lần nữa nhận được cái nhìn trừng trừng dữ dội của anh.

"Cô...đến từ tương lai." Kakashi trẻ tuổi dựa vào tường, hướng ánh mắt nhìn cô gái mà Minato-sensei đã giao cho anh phụ trách. Như anh được biết, rằng cô gái này đến từ tương lai bởi một cấm thuật...và cô sẽ luôn ở dưới sự theo dõi của anh cho đến khi Hokage tạo ra một nhẫn thuật tương phản có thể mang cô trở về tương lai thực của mình.

Minato nghĩ rằng nó thật siêu phàm.

Và anh thấy điều đó thật vô nghĩa.

"V-vâng...tôi đến từ tương lai."

"Tên cô là gì?"

"Tôi tên là Hinata... Kakashi-sens-" Cô gái cắn chặt môi trước khi những từ ngữ kịp thoát ra khỏi miệng mình. "Tôi nói là... Hinata. Tên tôi là Hinata."

[KakaHina] [Dịch] Người con gái vượt thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ