" hừ ... Nam nhân " Niên Thần Dực khinh ra mặt nha , chẳng phải lúc nãy còn nói là tùy mình chọn sao , mình chọn rồi lại khó chịu , đúng là lời của nam nhân không thể tin mà .
Niên Thần Dực không thèm quan tâm nữa y đi ngủ luôn , mặt kệ người kia .
Sáng hôm sau y thức dậy thì đã không thấy người đâu rồi .
" Yên nhi " đột nhiên giọng nói vang lên ở phía ngoài sân .
" Vương gia "
" đừng vào , để em ấy ngủ thêm chút nữa đi , đêm qua không được ngủ " Ngô Dục Hành nói
Bên trong phòng Niên Thần Dực không hiểu gì luôn , y đêm qua ngủ rất ngon , cực kỳ ngon luôn ý , đệm êm chăn ấm bên cạnh còn có một cái lò sưởi hình người nữa mà .
Sau một hồi thì Niên Thần Dực cũng xuống giường thay y phục ra ngoài dùng điểm tâm .
Vừa bước vào bàn ăn y đã ngay lập tức nhận được ánh mắt không được thiện chí cho lắm đến từ Vương Phi rồi .
" sao thế , nếu không chịu nổi hay là quay về phòng nghỉ ngơi đi , ta bảo Yên Nhi đem điểm tâm vào cho em " Ngô Dục Hành ân cần quan tâm .
" được vậy ta muốn ăn bánh quế hoa , gà quay , còn có canh hạt sen nữa " Niên Thần Dực liền hào hứng nói , tuy y không biết Vương gia này có ý gì , nhưng nếu đã có tiện nghi thì cứ chiếm thôi , ai biết được hắn cho y vào lãnh cung khi nào vậy nên có thể vui ngày nào thì cứ vui đi .
" sao không đòi luôn sơn hào hải vị đi " vị Vương phi kia liền chướng mắt mà nói .
" thật ra so với sơn hào hải vị thì cái ghế mà cô đang ngồi làm tôi hứng thú hơn " câu này Niên Thần Dực cúi đầu nói nhỏ với người kia , lúc trước nói không thích địa vị kia là vì không có người chống lưng nhưng giờ thì khác rồi đến lúc phải giúp ' Niên Thần Dực ' đã chết kia trả thù rồi .
" ngươi ... "
" Nhạc Y huynh đem vào cho ta nhé " Niên Thần Dực không quan tâm người đang tức đến đỏ mặt kia y nhẹ nhàng quay về phía Nhạc Y lém lỉnh nói , sau đó ngay lập tức rời đi , đến lễ nghĩa phải cúi chào Vương gia cũng không làm luôn .
Vì không nhìn đến Ngô Dục Hành nên y mới không thấy được , cái liếc sắt lẹm của hắn khi y nháy mắt với Nhạc Y .
" Vương gia " Nhạc Y có chút khó sử , tự nhiên bị lôi vào chuyện này không hiểu gì luôn .
" ngươi đi mua , rồi để đó bản Vương đích thân mang vào cho " Ngô Dục Hành nói .
" rõ " Nhạc Y ngay lập tức lui ra ngoài mua đồ mà Niên Thần Dực muốn ăn .
* Cạch một lát sau cửa phòng được mở ra .
" Nhạc ...... Hửm sao lại là ngài " Niên Thần Dực còn đang hí hửng đột nhiên iễu siều xuống .
Ngô Dục Hành để thức ăn xuống bàn kéo ghế ngồi ngang mặt y .
" thích Nhạc Y " Ngô Dục Hành thờ ơ nói .
" ngài có ý gì ? " Niên Thần Dực xé đùi gà vừa ăn vừa nhìn hắn .
* Cạch Ngô Dục Hành đập tay xuống bàn , chồm tới gần y , hiếp mắt lại nói " ta không biết em có ý gì với Nhạc Y , nhưng ta khuyên em nên tránh xa hắn ra "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Trọng sinh thành nam thê của vương gia
FanfictionTên truyện : Trọng sinh thành nam thê của vương gia CP : Ngô Dục Hành ( Pooh ) x Niên Thần Dực ( Pavel ) Thể loại : fanfic , trọng sinh , đam mỹ , cổ trang , chiếm hữu , 1v1 . Tác giả : Lạc Ngân 💙