Chương 6. Công Dung Ngôn Hạnh

266 34 8
                                    

Ngày hôm sau cả hai đều ngồi xe ngựa chuẩn bị đến Phủ quốc công .

Niên Thần Dực vừa lên xe liền nhìn về phía Nhạc Y .

" Nhạc Y hay ta cưỡi ngựa với ngươi nhé "

" ....... " Nhạc Y đổ mồ hôi trán nhìn về phía vị Vương gia kia .

" sao thế " Niên Thần Dực vẫn chưa nhận ra ánh mắt của người phía sau mình .

" ừm ... Người vẫn nên ngồi với Vương gia thì hơn ạ " Nhạc Y ý tứ nhắc người kia đang ngồi kế bên y kìa .

" ...... " quay lại nhìn Ngô Dục Hành thì y liền kéo rèm lại im lặng luôn , sợ chọc hơi nữa hắn giận cho về Phủ quốc công một mình thì toang luôn

Vừa đến Phủ quốc công thì cũng không ai ra đón nha , họ tưởng Niên Thần Dực về một mình nên có ai thèm ra đâu .

Niên Thần Dực vừa bước xuống xe ngựa thì đã có một thị vệ đi lại vứt một tấm ván giật đồ ở trước mặt y

" quỳ đi , phu nhân nói Niên Thần Dực không biết lễ nghi , không tôn thờ chữ hiếu nên phải phạt " người kia ăn nói rất hiên ngang .

" bây giờ thiếu gia đã là người của Vương phủ các ngươi không được làm càng " Yên Nhi liền bước lên nói .

Niên Thần Dực nhìn tấm ván kia khẽ cảm thán ' hèn gì Niên Thần Dực lại hận họ như thế, chỉ mới tới cổng mà đã hạ nhục y thế này rồi ' chẳng khác muốn cả con phố này nhìn thấy y mang tội bất hiếu hết .

" người của Vương phủ thì đã sao , thiếu phu nhân muốn phạt ai dám cản " người kia rất khinh thường nói

" hừ ... Dù gì trắc phi cũng là lá ngọc cành vàng trăm người muốn có lại bị đối xử thế này đúng là bất công " Nhạc Y khẽ cảm khán .

" trăm người muốn có " đột nhiên Ngô Dục Hành lên tiếng .

Lúc nãy hắn định xuống cùng nhưng Niên Thần Dực không cho hắn xuống nói cứ ngồi đó đợi .

" Vương gia " Nhạc Y giật mình hơi cúi đầu vì biết mình lỡ lời .

" không trách ngươi nói thử xem trăm người muốn có là như thế nào "

" Vương gia ngài không biết sao , trước khi gã vào vương phủ thì con trai của trấn Quốc hầu Cơ Hoành từng mang trăm gương vàng đến Phủ quốc công hỏi cưới trắc phi nhà chúng ta đó "

" lần đó hoành tráng lắm làm chấn động cả một con phố mà " Nhạc Y không khỏi cảm khán .

" ta còn nghe nói con trai của trấn Quốc hầu Cơ Hoành kia còn đích thân đến trước phủ quốc công thề rằng nếu trắc phi chịu gả cho hắn thì cả đời hắn chỉ có mình y nhất định sẽ không nạp thêm thê thiếp nào khác " Nhạc Hoa một thị vệ khác cũng nói vào .

" ngươi cũng nghe " Nhạc Y liền quay sang .

" ta là tận mắt chứng kiến chứ đâu có như huynh nghe người khác kể lại , ta nói cho huynh biết lúc Cơ Hoành nói mấy câu thề đó khí thế ngút trời lắm đáng để người khác nễ phục "

" nễ phục thì đã sao cuối cùng vẫn trở thành trắc phi của Vương phủ vẫn trở thành người nhà của chúng ta đó thôi " Nhạc Kỳ cũng đi lại buông chuyện

[ PoohPavel ] Trọng sinh thành nam thê của vương gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ