Sau vài ngày thì cuối cùng Niên Thần Dực cũng đã quen được với cuộc sống ở Vương Phủ .
Nhưng hôm nay bỗng nhiên ở trong cung truyền tin Vương Gia của họ sắp về rồi , là tin chính xác trong cung nhận được .
Trận chiến ở biên cương đã toàn thắng , trong cung đã treo biển mở cổng thành đón thống lĩnh vạn quân Ngô Dục Hành quay về .
Vương Phủ hiện tại cũng đang tất bật chuẩn bị trang nghiêm đón Vương Gia của họ quay về
Niên Thần Dực cũng không ngoại lệ, hừng đông y đã bị Yên Nhi kéo dậy chuẩn bị , y phục hôm nay y phải mặc cực kỳ phiền phức luôn , từng sống qua một đời nhưng đến bây giờ y mới thật sự cảm nhận được sự phiền phức của y phục đấy .
Hiện tại Niên Thần Dực đang ngồi trước gương nhìn Yên Nhi loay hoay kiếm đủ thứ gắn lên đầu y .
" đừng , đừng , đừng Yên Nhi em mà cài cái đó lên đầu ta , ta sẽ cấm đầu xuống đất mất " thấy Yên Nhi chuẩn bị đeo cho mình một cái mão bằng vàng trong cực kỳ nặng nên y vội vàng ngăn cản , y biết rõ mình hậu đậu thế nào biết rõ mình không gánh nổi thứ đó đâu không cẩn thận là cắm đầu xuống đất thật đấy .
" tam công tử đây là mão phượng chính là thứ người mang từ nhà mẹ qua chẳng phải người rất thích sao , còn nói muốn mang nó vào dịp đặt biệt mà "
" ừm .... Hôm nay không mang nó mang cái này " y chụp vội một cây trâm cài tóc trên bàn đưa cho Yên Nhi .
( Hình ảnh minh họa )
" nhanh đi " Niên Thần Dực hối thúc Yên Nhi cài lên tóc mình .
" thôi được rồi " tuy không cam lòng nhưng Yên Nhi không thể làm trái lệnh được .
Khoản 1 canh giờ sau thì tất cả những người trong Phủ đều tụ hợp ở phía trong cánh cửa lớn kia hồi hợp chờ đợi .
" em thấy ta lựa chọn đúng chưa , nếu lúc nãy đeo cái mão phượng kia thì lớn chuyện rồi còn gì " Niên Thần Dực nói nhỏ với Yên Nhi rồi nhìn về Phía vị Vương Phi kia , người đang đeo một mão cực kỳ nặng nề .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Trọng sinh thành nam thê của vương gia
FanfictionTên truyện : Trọng sinh thành nam thê của vương gia CP : Ngô Dục Hành ( Pooh ) x Niên Thần Dực ( Pavel ) Thể loại : fanfic , trọng sinh , đam mỹ , cổ trang , chiếm hữu , 1v1 . Tác giả : Lạc Ngân 💙