1-5

36 0 0
                                    

Một câu giới thiệu vắn tắt: Sasuke đột nhiên trở lại quá khứ, trùng sinh tại sóng chi quốc đại chiến thời điểm.

Đã có 4 Vạn rưỡi tồn cảo, mặc dù hậu kỳ khả năng duyên càng, nhưng là cũng không hố. Xin yên tâm nhảy rụng. Xuyên qua tại bác người truyền trước đó, bốn trận chiến về sau. Tác giả hỏa ảnh nhảy nhìn, tận lực khảo chứng, nhưng xin đừng nên quá mức nghiêm túc. Dự cảnh tư thiết.

01

Hắc ám.

Hoàn toàn hắc ám.

Bao lâu chưa từng có cảm giác như vậy. Bị cảm giác bất lực bao quanh. Kia cảm giác bất lực đã vô hình trạng cũng không trọng lượng. Huyết dịch lưu động trở nên trì độn. Tầm mắt bao phủ sương mù màu đen, tay chân khớp nối két rung động. Vừa nhắm mắt lại, các vị trí cơ thể liền truyền đến đau đớn. Kia đau đớn giống như không ngừng hướng bờ biển vọt tới cố chấp sóng cả, tới lại đi, đi lại tới, thỉnh thoảng sâu nặng làm hắn nhíu mày. Nhưng mà đồng thời, lại mang cho hắn một loại hắn rất lâu chưa từng thể nghiệm qua ấm áp.

Ta đây là, thế nào.

Nhắm mắt lại, hắn cố gắng điều động lên toàn thân giác quan. Dần dần có thể nghe được một chút thanh âm, tay chân tê liệt cảm giác cũng bắt đầu lui bước, bên tai truyền đến bắt đầu truyền đến một chút mơ hồ tiếng khóc, cùng cái này quen thuộc Chakra cảm ứng. Naruto cũng có đây không?

Không đối, cũng không phải là kim châm, là chân thật kim châm. Đột phá Susanoo kim châm? Đáy lòng của hắn không thể tránh khỏi nổi lên một tia quái dị cảm giác. Đối thân thể chưởng khống bắt đầu chậm rãi hấp lại, hắn nỗ lực mở to mắt.

Nằm ở trên thân chính là một đầu màu hồng mái tóc. Phát giác được hắn tỉnh lại, ngừng lại tiếng khóc, không khỏi cười lên trong mắt rưng rưng thiếu nữ.

Tiểu Anh?

Không, nghiêm chỉnh mà nói, là so trong trí nhớ tiểu Anh non nớt trẻ tuổi hơn dáng vẻ.

Sasuke ngồi dậy, động tác quá mạnh, ngực lại một trận buồn bực đau nhức, hắn không khỏi phun ra một ngụm máu đen, đầu ngón tay truyền đến tê liệt cảm giác, sau đó lại ngạc nhiên phát hiện bàn tay của mình cũng rút lại rất nhiều. Trên cánh tay là màu trắng tay áo bộ, trên thân thì là màu xanh đậm ngắn tay. Đây là bao nhiêu năm trước y phục? Từ hắn sau trưởng thành, hẳn là liền không có lại có qua trừ màu đen bên ngoài quần áo.

Tiểu Anh đột nhiên ôm vào đến, kích thích vết thương một trận buồn bực đau nhức. Hắn không khỏi tê một tiếng, nhưng cũng bị cái này đau đớn kích thích càng thêm thanh tỉnh. Sasuke ngắm nhìn bốn phía, chung quanh tựa như vừa mới trong bóng đêm cảm giác đồng dạng, cũng là bao phủ hơi mỏng sương mù.

Tiểu Anh vội vàng chung mở quá chặt ôm, cao hứng bừng bừng hướng Naruto vẫy gọi.

Hắn ngẩng đầu, nhìn thấy nơi xa như ẩn như hiện Naruto cùng Kakashi. Quả nhiên, cũng là trẻ lại rất nhiều.

Nơi này là? Trên cầu? Một chút đã lâu ký ức bắt đầu khôi phục. Là Thủy chi quốc cái kia Naruto cầu lớn sao?

Xảy ra chuyện gì? Trong đầu xuất hiện một khối kinh người trống không. Sasuke ý đồ nhớ lại mình đánh mất cảm giác trước xảy ra chuyện gì. Nhưng mà. Đầu tại cùn đau nhức, các vị trí cơ thể kim châm đau đớn cũng biến thành càng thêm tươi sáng.

Bướm trở lại (Hỏa ảnh)Where stories live. Discover now