41-45 (còn tiếp)

25 0 0
                                    


Bướm trở lại ( Hỏa ảnh )41

41

Tựa hồ là minh bạch cục diện đã không thể vãn hồi, Danzō phẫn hận nhìn hắn một cái, trong đó còn xen lẫn một chút đối Sharingan tham lam. Danzō xé mở áo của mình, phong ấn thuật thức tại trước ngực hắn hiển hiện.

Một mực tại ngồi bích thấu suốt a Phi cũng đã nhận ra cái gì, hắn đứng dậy ống tay áo một vòng, trong nháy mắt xuất hiện tại Sasuke bên người.

Nói đùa. Không nói chồn sóc còn sống, nếu là Sasuke gián tiếp chết ở trong tay hắn, "Hiểu"Đoán chừng cũng không cần lại làm. Mà lại coi như Uchiha hai huynh đệ chỉ có thể sống một cái, Sasuke cũng so chồn sóc tốt khống chế nhiều.

Hắn đang muốn vươn tay ra kéo Sasuke, Sasuke lại giống trên mặt đất bị đinh trụ, đúng là nửa điểm kéo không nhúc nhích. Hắn kéo mấy lần vẫn là không có kết quả, tức giận hô: "Sasuke! Ngươi đang suy nghĩ gì!"

Sasuke phảng phất phương bị tỉnh lại hoàn hồn nhìn hắn, ánh mắt của hắn là loại kia vô cơ chất đen kịt, hắn hướng về phía mang thổ gật đầu. Mang thổ lại đi kéo hắn, lần này hắn cuối cùng đem Sasuke kéo vào thần uy.

Hắn đang suy nghĩ gì đấy?

Hắn kỳ thật tại rất nghiêm túc cân nhắc, muốn hay không chết ở chỗ này.

Mangekyou Sharingan, không thể nghi ngờ là Uchiha nhất tộc dựa vào bễ nghễ bầy tộc lớn nhất vốn liếng, thế nhưng là giết người thân, giết bạn thân, giết chỗ yêu, cái này khiến Sharingan cùng nó nói là thần chúc phúc, không bằng nói là nguyền rủa càng tới thỏa đáng. Hắn cả một đời đều lấy làm Uchiha tộc nhân làm ngạo, nhưng hắn cũng tự nhiên không cách nào đào thoát Uchiha số mệnh.

Có hắn con mắt, chồn sóc sẽ không lại vì bệnh ma mà buồn rầu. Mà thân là Uchiha cuối cùng tộc nhân, chồn sóc tinh thần trách nhiệm cũng sẽ thúc đẩy hắn sống sót.

Cái này nghe vào tựa như cái tối ưu giải, không phải sao?

Thế nhưng là, hắn lại tại do dự cái gì đâu?

Có lẽ bất quá là một cái ít ỏi hi vọng, coi như không có con mắt, coi như không có lực lượng, coi như không làm ninja, thế nhưng là có lẽ liền có một ngày, hắn có thể cùng chồn sóc cùng một chỗ, tại một cái không có bất kỳ ai khác địa phương nâng đỡ tư thủ, tương cứu trong lúc hoạn nạn.

Chỉ cần có thể cùng chồn sóc cùng một chỗ, một năm, một tháng, một ngày, cũng đầy đủ.

Máu đen từ Danzō trong lồng ngực bắn ra đến, rất mau đem chung quanh hết thảy bao trùm, một cái nháy mắt ở giữa, liền biến mất sạch sẽ.

Mang thổ từ nguyên địa dần hiện ra đến. Hắn nhìn xem như là bị người đột ngột đào đi một khối nham thạch, chậc chậc lưỡi, đáng tiếc đạo: "Chưa kịp cầm tới Chỉ Thủy con mắt đâu. A Phi quả thực là đi một chuyến uổng công."Dứt lời còn cố ý mắt nhìn Sasuke.

Sasuke mặc kệ cái này hí tinh. Mang thổ hướng trong túi nhét đồ vật động tác quả thực như là trong đêm tối đom đóm đồng dạng dễ thấy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 04 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bướm trở lại (Hỏa ảnh)Where stories live. Discover now