Bướm trở lại ( Hỏa ảnh )11
Chương này cơ bản không có dính đến chồn sóc, nhưng là văn chương cp Là chồn sóc tá. Muốn nhìn chồn sóc thần có thể nhảy.
11
Nam chúc xuyên thủy tuôn trào không ngừng, Uchiha cùng thiên thủ hai người pho tượng cầm ấn mà trì, nắng gắt mặt trời đã khuất, ở giữa thác nước hơi nước bốc hơi lên. Buổi chiều ánh nắng cực kì mãnh liệt, trong không khí lan tràn vung đi không được oi bức khí tức, nước chảy, rừng cây, muộn xuân ve kêu, đều như là bị cái này nhiều nặng không khí ép tới thở không nổi, để cho người ta bực bội.
Naruto liếm liếm môi khô ráo, tại Senju Hashirama pho tượng đỉnh đầu đứng vững. Đối diện là đưa lưng về phía hắn Sasuke, người mặc màu đen liền thân áo bóng lưng.
Naruto nắm chặt nắm đấm, đồng bạn của hắn, từng cái phân biệt cản ở trên đường, liều mạng muốn ngăn lại Sasuke, thế nhưng là Sasuke đâu?
Sasuke xoay người lại, trên mặt không có một tia cảm xúc, cái gì cũng không có.
Naruto không khỏi giận từ tâm lên, siết quả đấm liền đánh qua.
"Ngươi hỗn đản này!"
Sasuke không có chống cự để hắn đánh lấy, một quyền, hai quyền, Naruto đốt ngón tay bên trên đã máu thịt be bét, không biết là dùng sức quá mạnh làm tổn thương, vẫn là Sasuke máu tươi.
Sasuke đột nhiên đưa tay, bắt lấy hắn nắm đấm.
"Đủ. Ta không nghĩ lại chơi với ngươi chơi nhà chòi trò chơi."Sasuke từ cánh tay đằng sau ngẩng đầu, trong ánh mắt là băng sương lãnh khốc.
Naruto giật mình.
Sasuke nhưng không có nói nhiều, trực tiếp đương bắt đầu đánh trả, nắm đấm tấn mãnh mà chuẩn xác rơi vào hắn mềm mại phần bụng. Dừng lại xen vào nhau, Naruto đã bị từ pho tượng đỉnh đầu một đường áp chế đánh tới lòng bàn chân.
"Ngươi quá yếu. Tiếp tục đợi nơi này, tiếp tục cùng các ngươi cùng một chỗ, ta chỉ có thể giống như ngươi, mãi mãi cũng yếu như vậy."Nói như vậy lấy, Sasuke nhanh nhẹn rơi xuống đất.
Naruto điểm rơi đã xuất hiện một nửa sâu hố cạn. Hắn chậm một hồi mới miễn cưỡng một lần nữa đứng lên.
"Ngươi vừa mới hỏi ta, có phải là Orochimaru dẫn dụ ta."Sasuke cư cao lâm hạ nhìn xem hắn dáng vẻ chật vật, "Không ngại nói cho ngươi, là chính ta muốn đi. Chỉ có tại Orochimaru nơi đó, ta mới có thể có đến mình muốn lực lượng."
"Từ giờ trở đi, ta sẽ không lại hạ thủ lưu tình."Sasuke trong mắt, ba câu Ngọc Thanh tích hiển hiện.
Naruto lại một lần nữa bị hung hăng đánh tới trên sơn nham, đá vụn nhao nhao rơi xuống. Không đợi hắn hoàn hồn, xông mặt mà đến to lớn hào hỏa cầu để hắn đỡ trái hở phải, cả người bị ngọn lửa cháy đen nhánh. Tiếp lấy lại là Chakra thao túng Thủy Long xông lên trời, đem hắn ném tới không trung. Mà hắn thật vất vả tìm tới khe hở xoa ra Rasengan, lại bị tuỳ tiện né tránh.
"Vì cái gì! Orochimaru cái kia biến thái, là muốn cướp đoạt thân thể của ngươi a!"Tình hình chiến đấu căn bản là thiên về một bên, Naruto nhịn không được nội tâm cháy bỏng, gầm thét lên tiếng. Thời gian dài ngày đêm không ngừng chiến đấu cùng không chiếm được đầy đủ nghỉ ngơi, hắn tiếng nói thậm chí mang theo chút xé rách khàn giọng.
YOU ARE READING
Bướm trở lại (Hỏa ảnh)
Fanfictionhttps://afeishibendan.lofter.com/post/41de78_1c6dd5a36