Bướm trở lại ( Hỏa ảnh )06
06
Naruto mở cửa phòng ra, ngoài cửa là một cái cá mập đầu quái nhân, còn có một cái tóc đen đỏ mắt cao gầy thanh niên. Người thanh niên kia ánh mắt cũng không có ở trên người hắn dừng lại quá lâu, mà là nhìn về phía cạnh cửa cái kia cùng hắn có được giống hệt hình dáng một người khác.
Uchiha Sasuke.
"Đã lâu không gặp."
Sasuke cũng không có trả lời hắn. Dĩ nhiên không phải bởi vì hờn dỗi dạng này nguyên nhân. Hắn nhìn qua trương này hắn từng vô số lần đang nhớ lại bên trong hoài niệm gương mặt, trong lòng hiển hiện cảm xúc lại là phẫn nộ.
Không, phải nói là oán phẫn chuẩn xác hơn một điểm.
Hắn đã lâu cảm nhận được muốn thút thít xúc động. Hắn tuyệt không tuỳ tiện thút thít. Gặp được muốn khóc lớn một trận sự tình, hắn thà rằng tức giận, hướng về phía người nào đó, hoặc là hướng về phía mình.
Dư vị tới, hắn quả thực muốn vì điểm này mà cảm thấy bật cười. Nguyên lai đã nhiều năm như vậy, ta kinh lịch nhiều chuyện như vậy, lâu như vậy tưởng niệm, thậm chí ta khắc sâu hận qua nỗi thống khổ của mình. Tại nhìn thấy ngươi trong nháy mắt kia, ta cho là ta sẽ vì cái này mất mà được lại mà vui sướng, không nghĩ tới cái thứ nhất xông lên đầu, thế mà còn là oán giận càng nhiều.
Ta quả nhiên vẫn là không thể tha thứ mình, cũng không thể tha thứ ngươi.
Hắn nhẹ nhàng cắn cắn đầu lưỡi để cho mình không muốn sa vào tại phần nhân tình này tự bên trong, động tác trên tay cũng không ngừng. Lần này hắn hoàn toàn không có che giấu mình kết ấn tốc độ, trong bàn tay điện quang thoáng hiện hướng chồn sóc công tới.
Một cái lắc mình né tránh sau, chồn sóc lập tức một quyền đánh về phía Sasuke phần bụng, Sasuke lại trước một bước chạm đến tay của hắn, một cái mượn lực xoay người đến phía sau hắn, quay người quét chân đánh về phía hắn hạ bàn, đã thấy thấy hoa mắt, chồn sóc hướng về sau nghiêng đi nửa cái hoạt bộ liền né tránh một kích này. Mà lại thuận thế kết ấn, khóa hướng Sasuke trong cổ.
Sasuke nghiêng đầu né qua, lại dư quang thoáng nhìn sau lưng thoáng hiện chồn sóc ảnh phân thân hướng hắn công tới, chính là hai mặt giáp công, tránh cũng không thể tránh lúc. Phần môi của hắn chợt hiện lên một cái hơi mỏng mỉm cười đến.
Bên cạnh Naruto sớm đã nhìn trợn mắt hốc mồm, cái này hai nguời thể thuật so chiêu tốc độ sớm đã vượt qua trước mắt hắn nhìn thấy bất kỳ một cuộc chiến đấu nào. Sasuke thực lực càng làm cho hắn líu lưỡi. Hắn thậm chí hận không thể lập tức liền trở về tìm Kakashi-sensei, hỏi một chút hắn là thế nào cho Sasuke mở tiểu táo, quả thực quá bất công đi.
Khớp xương vỡ vụn thanh âm truyền đến, Naruto tìm theo tiếng nhìn lại, chỉ gặp Sasuke cổ tay trái bị bóp méo thành một cái cổ quái hình dạng.
Mà chồn sóc lại gần như đồng thời cướp thân mà lên, trong điện quang hỏa thạch một cái nhảy lùi lại tránh ra khoảng cách. Lúc này mới có thể nhìn thấy Sasuke chẳng biết lúc nào kết ấn, trong tay phải ngàn chim bị kéo dài thành một thanh kiếm ánh sáng hình dạng, chính là ngàn chim duệ thương, giương thương một cái hất lên. Mũi thương khó khăn lắm dừng ở chồn sóc chỗ ngực. Nếu là chậm thêm nửa phần, chỉ sợ chồn sóc liền bị đâm cho xuyên thấu.
YOU ARE READING
Bướm trở lại (Hỏa ảnh)
Fanfichttps://afeishibendan.lofter.com/post/41de78_1c6dd5a36