16-20

9 0 0
                                    

Bướm trở lại ( Hỏa ảnh )16

16

Số không chí đang cùng chồn sóc nói hắn ca ca cũng tới nơi này lấy thuốc sự tình, chồn sóc vừa muốn nói mình lấy ở đâu cái gì ca ca, lại nghe được số không chí nói người kia tự xưng là Uchiha Sasuke. Hắn không khỏi cấm âm thanh. Dù cho mặt đơ như chồn sóc, cũng thiếu chút không có khống chế lại mình, một nháy mắt lộ ra nghẹn họng nhìn trân trối thần sắc.

Chồn sóc lần trước nhìn thấy Sasuke vẫn là một tháng trước đó quán trọ nhỏ. Khi đó hắn liền ẩn ẩn cảm thấy mình đệ đệ trên người có cái gì không giống bình thường sự tình phát sinh. Cũng ngay tại này về sau, liền phân ra quạ đen phân thân đi giám sát bệnh viện Sasuke nhất cử nhất động.

Cũng không biết Sasuke cùng Naruto nói cái gì, đệ tứ nhi tử bắt đầu ở bệnh viện chung quanh xua đuổi quạ đen, bởi vì không thể bại lộ thân phận, cái này khiến chồn sóc quan sát trở nên hết sức khó khăn.

Không đợi hắn hiểu rõ đến cái gì tin tức hữu dụng, Sasuke rất nhanh liền rời đi bệnh viện. Mộc Diệp quan phương tin tức là Orochimaru cưỡng ép dụ dỗ, đương nhiên cũng có tự mình lưu thông tin tức nói là là Sasuke phản bội chạy trốn Mộc Diệp.

Đã nhận ra có người đang đến gần, chồn sóc quay đầu nhìn một cái, cách hơn phân nửa đường núi, có thể nhìn thấy một thanh niên toàn thân đều che ở đấu bồng màu đen bên trong, ngũ quan đều không hiểu rõ lắm tích.

Nhưng là chồn sóc nhìn thấy hắn con mắt, dù cho chỉ là mơ mơ hồ hồ, nhưng mà một chút hắn liền có thể nhận ra, đó chính là đệ đệ của mình, Uchiha Sasuke.

Hắn không nói gì thêm, chỉ là nhìn chăm chú lên đệ đệ của mình, cùng số không chí đệ đệ cùng một chỗ, dọc theo đường núi từng bước một hướng bọn hắn đi tới.

Rốt cục, Sasuke đi tới trước mặt hắn. Đến gần mới có thể thấy rõ, Sasuke cũng là một thân đen nhánh. Thậm chí ở giữa nhất tầng quần áo, cũng là thuần túy màu đen. Sasuke cũng không có mặc phổ biến nhỏ tay áo, mà là càng tiếp cận với trang phục ống tay áo.

Quần áo thiếp thân, vóc người cao, càng lộ ra thân hình mạnh mẽ, quả thực viết rõ ta là không dễ chọc ninja.

Bởi vì dùng biến thân thuật nguyên nhân, hắn so chồn sóc đều muốn cao hơn chút. Trên mặt băng sương chi sắc, càng tránh xa người ngàn dặm, lại tăng thêm mấy phần tuổi tác cảm giác. So sánh xem ra, xác thực giống chồn sóc ca ca.

Hai người bốn mắt tương đối, hoàn toàn yên tĩnh. Bên cạnh số không chí nhạy cảm đến cảm giác ra cái gì không đối, dắt đệ đệ của mình, lấy xử lý dược liệu làm lý do, quan tâm đất là đôi huynh đệ này chừa lại một mình không gian.

Chồn sóc cũng không quá muốn tại đôi huynh đệ này Dược đường cùng Sasuke tiến hành vũ lực đối kháng. Mặc dù cảm thấy Sasuke trạng thái cùng hắn dự đoán khác biệt to lớn, nhưng vẫn là dự định trước thăm dò một chút.

"Mặc dù không biết ngươi vì sao lại tìm tới nơi này, nhưng là ta vốn cho rằng ngươi tại Mộc Diệp chờ đợi mấy năm, tốt xấu sẽ có chút tiến bộ."Chồn sóc mở to mắt, trong ánh mắt không có chút nào nhiệt độ, ngạo mạn phảng phất tại nhìn chăm chú một người chết.

Bướm trở lại (Hỏa ảnh)Where stories live. Discover now