36-40

16 0 0
                                    


Bướm trở lại ( Hỏa ảnh )36

36

Sasuke đột nhiên trở lại quá khứ, trùng sinh tại sóng chi quốc đại chiến thời điểm.

Siêu ngọt a, nhất định phải nhìn

===================================

Chồn sóc trở về thời điểm, kinh ngạc phát hiện Sasuke lại ngồi quỳ chân trong phòng của hắn chờ hắn.

Sasuke gặp hắn tới, không nói không rằng, hắn chỉ có thể thăm dò mà hỏi thăm: "Thế nào Sasuke?"

...... Ngươi tại ra nhiệm vụ gì?"

Chồn sóc nhất thời không nghĩ ra dụng ý của hắn, cẩn thận hồi đáp: "Đi Mộc Diệp nghe ngóng một chút Cửu Vĩ tình báo."

Trong bóng tối, Sasuke chậm rãi đứng dậy: "A? Ngươi nghe được cái gì?"

Chồn sóc nhíu mày, hắn không tiếp tục trả lời.

"Lại là ngươi một người đi chết kế hoạch a?"

Sasuke lại đi đi về trước một bước, thanh âm của hắn càng phát ra cao, cũng càng phát ra thống khổ.

"Ngươi lại muốn vứt bỏ ta a? Ngươi biết bị ném bỏ là cảm giác gì a?"

Gặp chồn sóc trầm mặc, phẫn nộ, thống khổ, bất đắc dĩ, vô số cảm thụ tại trong lòng hắn bộc phát, trước mắt hắn đột nhiên đen kịt một màu.

Một đoạn vẻn vẹn hơn mười giây hình ảnh đột ngột xuất hiện tại trước mắt hắn. Không có dấu hiệu, cũng không do dự, nó đột nhiên xuất hiện đến thăm, giống im ắng hải khiếu, bài sơn đảo hải mãnh liệt mà tới.

Tay chân tê liệt, thời gian đình trệ, không khí chung quanh trở nên mỏng manh, hô hấp không cách nào bình thường tiến hành. Người xung quanh cùng vật đều hóa thành không có quan hệ gì với mình đồ vật. Cái kia đạo chất lỏng tường cao đem hắn toàn bộ thôn phệ. Mở mắt không ra, bốn phía tiếng vang cũng dần dần đi xa, quanh thân mồ hôi dâng trào, toàn thân run rẩy, nhịp tim như nổi trống.

Mưa.

Treo lên bùn đất dơ bẩn hương vị, hỗn hợp có hỏa diễm cùng huyết dịch khí tức.

Chồn sóc tại cách hắn nửa thước chỗ, thống khổ ho ra đầy đất huyết dịch, liền thân thể phía trên Susanoo đều tại trận này trận ho khan bên trong run rẩy, tiêu tán lấy.

Chồn sóc lảo đảo đứng người lên, một bước nhoáng một cái hướng hắn đi tới. Vết chân của hắn là từng cái hòa với huyết thủy hình dáng.

Hắn hơi giật mình, sợ hãi, không biết làm sao dán lên sau lưng băng lãnh vách đá. Hắn không biết mình đang sợ cái gì.

Chồn sóc rốt cục đứng ở trước mặt hắn, duỗi ra tràn đầy tụ huyết cùng đốt bị thương cánh tay, lung la lung lay, tựa hồ khó mà nhắm ngay tiêu cự.

Kia thoa diễm lệ tử sắc sơn móng tay ngón tay dính đầy máu tươi, rốt cục vẫn là như có thần trợ đâm trúng trên trán.

Bướm trở lại (Hỏa ảnh)Where stories live. Discover now