31-35

7 0 0
                                    

Bướm trở lại ( Hỏa ảnh )31

31

Trong xe tiểu cô nương chính len lén nhìn chếch đối diện hai nam nhân.

Không riêng gì hai cái này nam nhân không có sai biệt tuấn tiếu, còn có loại kia không nói ra được ôn nhu cùng không khí an tĩnh.

Nhìn xem càng khí khái hào hùng một điểm nam tử kia tựa hồ thụ lấy tổn thương, phần lớn thời gian đều nửa nằm tại chỗ ngồi bên trên. Cứ việc rất suy yếu, nhưng dù sao mang theo loại sắc bén bức người kiêu căng. Một cái khác không kém chút nào tuấn mỹ, nhưng rõ rệt thanh lãnh nhu hòa rất nhiều, thân thể của hắn tựa hồ cũng không tốt lắm. Ngoại trừ thể trạng gầy yếu bên ngoài, tiểu cô nương còn đang đang đi đường nhìn thấy hắn mấy lần đi đến toa xe chỗ giao giới che miệng ho khan.

Lúc này, cái kia nhu hòa nam nhân —— Tựa hồ là gọi chồn sóc, chính thân trên hơi nghiêng, toàn thân chăm chú nhìn xuống nằm tại nam nhân trước mặt. Động tác của hắn như thế cẩn thận từng li từng tí, ánh mắt lom lom nhìn, giống như hiện tại xử lý chính là sinh mệnh hạng nhất đại sự. Một cái khác gọi là Sasuke nam tử thì là đầu dựa bên cửa sổ, nửa cong chân vừa vặn cùng hắn cũng tại một chỗ. Bởi vì là nằm nghiêng quan hệ, cô nương cái góc độ này chỉ có thể nhìn thấy hắn chiếu vào trên cửa nửa cái bên mặt.

Cái kia gọi Sasuke nam tử, cũng chỉ có tại nhìn lại nam nhân thời điểm, trên mặt mới lộ ra an tường và bình tĩnh. Bởi vì mục đích vắng vẻ nguyên nhân, chiếc này kiểu cũ xe lửa điều kiện cũng không tính quá tốt. Hắn đem một bộ y phục chồng lên gối lên dưới đầu, sau đó vòng qua cái mũi, nghiêm nghiêm thật thật phủ lên miệng, lại hướng lên bao lại bộ phận gương mặt, nhìn qua mười phần sợ lạnh dáng vẻ.

Có đôi khi quần áo sẽ lỏng cởi xuống xuống tới, có khi lại sẽ che lại cái mũi. Ngay tại Sasuke bởi vì không thoải mái đem động không động trong nháy mắt, chồn sóc liền sẽ dùng ôn nhu động tác, đem quần áo một lần nữa lồng tốt. Hai người khờ dại tái diễn dạng này quá trình, để cho người ta nhìn xem đều có chút cháy bỏng. Mặt khác, bọc lấy Sasuke hai chân chồn sóc áo khoác thỉnh thoảng cũng sẽ rơi xuống ra. Nam tử cũng sẽ lập tức phát hiện điểm ấy, một lần nữa cầm quần áo gói kỹ lưỡng. Đây hết thảy đều lộ ra như vậy tự nhiên. Tư thế này để cho người ta cảm thấy hai người bọn hắn ở giữa không có bất kỳ cái gì cái gọi là khoảng cách, mà chính đi hướng xa xôi mà làm cho người chờ mong phương xa, tựa như trong mộng thấy huyễn ảnh đồng dạng. Đại khái đây đều là tại hư ảo trong kính chỗ huyễn hóa ra đến nguyên nhân.*

Lần này lữ trình cũng không tính quá dài, hai ba ngày thời gian, bọn hắn liền đến mục đích.

Kia là cái ở vào đại lục Đông Nam đoạn vắng vẻ tiểu trấn, thậm chí không gọi được là một cái trạm đài. Càng giống là một cái chỉ có vãng lai nhiều lần dân bản xứ mới biết lâm thời điểm đỗ.

Tiểu trấn ở vào dãy núi chỗ nối tiếp điểm thấp nhất. Cũng chính bởi vì vậy, người lưu lượng so sánh dải đất bình nguyên thưa thớt rất nhiều. Tại cái này cảnh trí giản dị trong tiểu trấn, liền có thể lãnh hội đến một loại nhàn nhã yên tĩnh không khí.

Bướm trở lại (Hỏa ảnh)Where stories live. Discover now