Ánh nắng của buổi sáng luôn là thứ gì đó rất ấm áp và tuyệt vời, nhưng đó là đối với người khác. Còn với Tâm, con gái cưng của Thái Hoàng - Huấn luyện viên quản lý vận động viên Karate cấp Quốc gia thì là chuyện khác. Cô công chúa đang ngủ rất ngon thì bị cái sự ấm áp này "làm phiền", ánh nắng chiếu thẳng vào mặt cô tạo nên một cái bóng hết sức hoàn hảo dưới giường. Người gì đâu mà đẹp dữ vậy? Tới cái bóng cũng đẹp. Tâm từ từ ngồi dậy, mặt nhăn nhó đầy khó chịu, mới sáng ra đã cọc rồi, vì sao cô cọc á? Vì người bố mến thương của cô mở cửa sổ đến đánh thức cô dậy chứ làm gì. Định chùm mền lại ngủ tiếp nhưng cũng không được, tức chết mà.
"Bố bố bố!! Sao bố mở cửa sổ phòng con?" Tâm vừa nói vừa dậm chân tại chỗ, giọng đầy sự phẫn nộ
"Dậy được rồi công chúa à, hôm qua bố nói sẽ đưa con đi tập võ mà"
"Huhu, tập võ có cần dậy sớm thế không hả bố?" Tâm kéo ghế ra ngồi xuống ăn sáng phần bố đã chuẩn bị
"Có chứ con, 5h30 đã phải dậy rồi đấy"
Dù đã rửa mặt rồi nhưng cô vẫn chưa tỉnh ngủ, mắt nhắm mắt mở cho thìa vào miệng.
"Aa aa, nóng quá"
"Này, cẩn thận chứ, đồ ăn còn nóng mà" Thái Hoàng đưa cho cô ly nước
"Tại bố hết đó!!"
"Ủa mắc gì tại tui?"
Mới sáng sớm đã xém bị bỏng lưỡi thì đúng là xui đấy.
"Con có muốn ở ký túc xá không?"
"Có điều hoà không bố?"
"Có"
"Thật á"
"Ừ, cấp quốc gia mà con"
"Thế ở ạ, nhưng có ma không bố?"
"Không có ma, học võ mà sợ ma hả?"
"Nhưng sợ thì sợ thôi"
"Tập được một thời gian thì con gái của bố sẽ đá bay đầu những con ma đó"
"Thế là có ạ?"
"Không có!!"
Nhây qua nhây lại, cuối cùng cô cũng đến trường. Đây sẽ là ngôi trường mới của cô sao? Rộng quá, ký túc xá hẳn ba tầng, hi vọng cô ở tầng một.
"Giờ mình đi đâu hả bố?"
"Tới phòng tập"
"Phòng tập võ hả?"
"Không lẽ phòng xông hơi?"
Đi theo Thái Hoàng, cô ngơ ngác với mọi thứ xung quanh. Cô đã nhiều lần đến đây cùng bố mình, nhưng lần này cảm xúc khác thật, cứ vui vui mà lạ lạ, cô chẳng quen biết ai.
"Đây là thầy Duy, sẽ phụ trách về chuyên môn, thầy này sẽ dạy võ nhé, còn bố chỉ quản lý thôi"
"Em chào thầy ạ"
"Đu, dáng này học võ là không sợ bố con thằng nào luôn đấy anh Hoàng"
"Chứ sao, con gái rượu anh mà, haha"