Về tới trường, Tâm bước xuống xe thở phào nhẹ nhõm. Còn Tuấn xém ngã nhưng may là vẫn vững được một chút. Cuối cùng cũng đã đến phòng, Tuấn dường như sụp nguồn, lăn ra giường nằm xuống ngủ ngay, giày cũng không cởi ra nữa.
Tâm thay đồ rồi đi ra, thấy Tuấn như thế cô cũng cố gọi anh dậy, mà nhìn anh ngủ ngon quá cũng không nỡ. À có cách, cô bắt Bông để lên lưng Tuấn, Bông đi khắp lưng anh xong lại phóng lên đầu anh nằm, con biết lựa chỗ nằm ha con. Tuấn vì thấy nặng nặng trên đầu nên đưa tay sờ thử. Cái cục bông mềm này thì chỉ có thể là con anh thôi.
"Bông àaa"
Tuấn bắt Bông xuống rồi ôm vào người mình. Bông hình như từ khi có Tâm, nó ghét Tuấn thì phải. Múa lửa trong lòng của Tuấn rồi nhảy ra mất tiêu.
"Cởi giày ra đi Tuấn"
"Hong"
"Rồi anh nằm vậy sao tôi ngủ?"
Tự nhiên Tuấn nằm đó cười cười, khùng hả ta? Nãy giờ cũng chịu ngồi dậy bỏ giày ra. Tuấn đứng lên tháo thắt lưng rồi vứt đại ra sàn, áo khoác cũng ném bừa luôn.
"Để lại cho gọn đi, bừa bộn quá"
Chẳng hiểu anh nghĩ gì, cuối người xuống nhặt áo khoác lên rồi quăng thẳng vào đầu cô. Tâm lại chẳng ngờ anh sẽ làm vậy nên bất ngờ mà không phòng thủ được. Lấy cái áo Tuấn từ trên đầu mình xuống rồi cầm nó đập thật nhiều vào người anh.
"Anh làm cái gì vậy hả? Biết đau không Tuấn!!"
"Giỡn màa" Tuấn cầm gối đỡ những cú đập đấy, vừa đỡ anh vừa cười, tối nay anh bị chạm dây thần kinh cười hả??
Tâm ngừng lại, đưa tay xoa xoa lên trán mình. Hình như đau cái gì rồi.
"Sao thế?"
"Trúng cái khoá áo vào trán"
"Đâu?"
Tuấn dí sát mặt mình vào mặt Tâm để nhìn rõ hơn, đúng là trán cô có chút đỏ dần rồi. Tuấn đưa tay xoa xoa lên trán Tâm, nhẹ nhàng lắm, không có như lúc anh giỡn đánh gồi vào đầu làm cô muốn bay cả não đâu.
"Xin lỗi"
"Hong, giận rồi"
"Xin lỗi"
"Hong"
"Xin lỗi"
"Honggg"
*Chụt
Anh nhướn người hôn lên trán cô một cái, Tâm đang trêu anh thì đơ người, anh vừa hôn cô đấy hả? Còn nắm tay cô xoa xoa nữa chứ.
"Xin lỗi mà"
"Ai cho anh hôn tôi?"
Lại lần nữa một cái chụt, cô chưa hết bàng hoàng vì nụ hôn trước đã đến cái này nữa rồi.
"Xin lỗi, nhaa"
"Anh nhây à?"
Tuấn vòng tay ra sau lưng rồi ôm cô lại, nói là ôm vậy thôi chứ nhìn anh giống chảy ra người cô hơn.