Part 7

3 0 0
                                    

Hạ

Hai 〇〇〇 năm ngày mùa hè đúng hạn mà tới.

Năm nay mùa hè so với những năm qua đều muốn nóng, oi bức thời tiết khiến trái tim tất cả mọi người tình đều trở nên bực bội lên.

"Cắt! Tạp tạp tạp!" Đạo diễn tiếng vang lên triệt trường quay, mang theo rõ ràng nộ khí, "Ngươi biết không biết điều mộc đều diễn so với xin chào a! Nếu không phải Lưu lão tấm muốn nâng ngươi, ngươi cho là ngươi có phần diễn ta sao drama? !"

Nước theo nữ diễn viên cọng tóc nhỏ xuống đến, bị nước ướt nhẹp quần áo áp sát vào nàng trên người, khiến thân thể đường cong nhìn một cái không sót gì. Thật mỏng vải vóc hạ lộ ra màu da, khiến cảnh tượng trở nên có hơi diễm tình, mặc dù không người nói chuyện, nhưng chắc hẳn nàng có thể cảm giác được đâm chính đang trên người ánh mắt đã trở nên nóng bỏng lên, mang theo không cách nào che giấu hạ lưu và không có hảo ý, giống như dao đâm vào cơ thể, đem thịt róc thịt tiếp theo. Có thể nàng không dám di chuyển, cũng không ai là nàng đưa lên khăn mặt, nàng chỉ có thể dùng cánh tay chính đem ôm chặt, run rẩy đứng ở dưới ánh đèn.

Biên kịch ngồi ở một bên, đối với cảnh tượng trước mắt không cảm thấy kinh ngạc.

Đạo diễn lửa giận là lớn như thế, không biết còn lấy là vị này nữ diễn viên phạm vào gì đầy trời đánh sai, nhưng mà trên thực tế, diễn viên gì sai đều không có, thậm chí diễn cũng cũng không có đạo diễn nói như vậy không chịu nổi. Chung quanh nhân viên công tác đều trong lòng rõ ràng, cái này tất cả chẳng qua là đạo diễn đơn phương nhằm vào và trút giận thôi.

Vị này "Lớn" đạo diễn, danh khí không có, tài hoa không có, tính tính cũng thật là nóng nảy, đang trường quay nghiễm nhiên dường như cái bạo quân, kẻ độc tài, mọi chuyện đều nhất định muốn theo tâm ý của hắn đến, không thể có chút chếch kém. Hắn giận dữ kim chủ không để ý hắn kịch bản, cứng rắn cắm một vai đi vào, từ đó dùng quay phim làm lấy cớ, khắp nơi nhằm vào làm khó dễ cái này diễn viên, nhưng hắn không bao giờ nghĩ rõ ràng, thì hắn nguyên bản viết ra tới cái đó vô dụng kịch bản, người đầu tư là mắt bị mù mới biết đưa tiền.

Bây giờ kim chủ hay là biên kịch đem kịch bản hết sức trau chuốt kéo về phía sau tới, với lại đối phương đã không làm yêu cầu khác, chỉ là muốn là bao dưỡng tiểu sao ca nhạc lấy một vai, thậm chí đều không cần nếu nhân vật nữ chính, đây đã là thiên đại tốt mua bán .

Hết lần này tới lần khác cái này ngốc này đạo diễn không cách nào nhận rõ sự thật, vẫn chính cảm thấy minh châu bị long đong, tài hoa không chiếm được thưởng thức.

Phát sinh ở bên trong phòng chụp ảnh bạo động hấp dẫn vừa vặn đi ngang qua Mary, nàng tò mò đi đến nhìn một chút, phát hiện cái đó đáng thương nữ diễn viên có hơi quen mặt.

Nàng cẩn thận hồi tưởng một chút, cô gái dường như gọi Nguyễn Lệ.

Hai năm trước cái đó bão đổ bộ ban đêm, nàng đã từng thấy qua cô gái và Vạn Kính cùng nơi, lúc đó nàng còn trêu ghẹo hai người có phải hay không đang quay kéo.

Bất quá về sau, Mary còn gặp qua Nguyễn Lệ một lần.

Lần này Nguyễn Lệ là một người. Nàng một mình đi vào Bất Dạ Thiên hộp đêm, muốn một chén rượu, cả đêm núp ở sân nhảy góc, coi như không thấy tất cả tiến lên cố gắng và nàng bắt chuyện người đàn ông.

Ái Nhân Đồng ChíWhere stories live. Discover now