Endorphin thụ thể
Trần Hiếu Bình cùng cái khác xã hội đen đại lão thoáng có chút không giống nhau.
Những người khác chuông yêu ngàn bãi biệt thự lớn, mang tư gia vườn hoa và làn xe, mở cửa có thể nhìn thấy biển, lại nuôi mấy phòng di quá, chơi vừa ra kim ốc tàng kiều. Mà Trần Hiếu Bình mặc dù cũng có tương tự bất động sản, nhưng đều để đó không dùng nhìn, phần lớn thời gian hắn đều một người ở tại bổn đảo đỉnh núi trong căn hộ, ở một cái đúng thế hai mươi mấy năm, so sánh với đến, quả thực giữ mình trong sạch.
Duy cảng huy hoàng đèn đuốc đang rơi ngoài cửa sổ nhìn một cái không sót gì, ở đây tựa hồ là vương tọa, đem toàn bộ Hồng Kông giẫm đang dưới chân.
Hàn Giang Tuyết khi còn bé thì vô cùng thích ôm gối đầu ở tại bên cửa sổ nhìn xem Hồng Kông cảnh đêm, khi đó hắn tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, chính mình một ngày kia nắp khí quản ác và sợ hãi tại bước vào cái này hắn một lần coi như là gia chỗ.
Hắn quỳ trên mặt đất, khiêu đản dán tại bên đùi, thiếp trên dương vật, thiếp ở trước ngực, mỗi cái đều đang dùng không ngừng tần suất chấn động, giống như hắn ở đây bị mấy cái người vây quanh đùa bỡn cơ thể. Khoái cảm và ngứa hỗn tạp đang tất cả, rất khó phân rõ cái nào là cái nào, chỉ cảm thấy được rên rỉ gãi yết hầu, muốn thốt ra. Hàn Giang Tuyết bản năng muốn đem cơ thể cuộn mình lên, nhưng mà hắn khẽ động, quấn quanh lấy hắn dây thừng liền bỗng nhiên nắm chặt, hung hăng ma sát da thịt, trên làn da lưu lại từng đạo mang theo máu chút vết đỏ.
Năm li châm cưỡng ép chống ra đỉnh khổng, đau đớn nương theo lấy xâm nhập mà lan tràn, niệu đạo bị cưỡng ép chống ra. Cũng không biết là bởi vì là đau đớn hay là vì cương châm chèo chống, Hàn Giang Tuyết tính khí rung động rung động địa lập lên.
Bén nhọn đau nhức và nóng bỏng đau nhức dường như chặn đánh bại lý trí, hắn muốn xin thề, ngày sau nhất định phải đem bản địa bán tình thú vật dụng trải đầu hết thảy đốt rụi.
Hậu huyệt trước khi tới nơi này mới bị thao mở qua, ở lại bên trong tinh dịch đang đi lại và cửa huyệt co vào trong đã chảy ra đến không ít, dính đang bắp đùi, dính đang giữa đùi, hình thành từng mảnh từng mảnh khô ráo dấu vết. Mà vì dục vọng không cách nào từ phía trước sơ minh bạch, giờ phút này chỗ nào chính không bị khống chế đóng mở.
"Làm sao còn là như thế không có tập trung?" Trần Hiếu Bình âm thanh đang không gần cách đó không xa vang lên.
Hai mắt bị vải được, tước đoạt tầm mắt tình huống dưới hắn cái khác giác quan bị phóng đại, hắn cảm giác được một cách rõ ràng có một chùm chính ánh mắt đóng đinh ở hai chân trong lúc đó.
Loại đó mãnh liệt địa cảm giác bị nhìn chằm chằm khiến cơ thể hưng phấn lên, nhưng mà còn sót lại lý trí khiến hắn không muốn thừa nhận cái này đáng xấu hổ sự thực, Hàn Giang Tuyết khẽ cắn môi, không nói chuyện, chỉ là thở dốc không thể tránh khỏi theo giữa răng môi bỏ trốn.
"Bảo ngươi muốn làm pháp xong 14K cùng Hòa Thắng Hòa, không có bảo ngươi đem 14K chắp tay đưa cho Hòa Thắng Hòa." Trần Hiếu Bình dùng một loại bình tĩnh đến cực điểm ngữ khí nói một ít bẻ cong , dùng ức muốn sáng tạo tội danh, "Ngươi cùng mẹ ngươi giống nhau không an phận."
YOU ARE READING
Ái Nhân Đồng Chí
Misterio / Suspenso1998 năm cuối mùa xuân, Tân Nghĩa An Nhị Ca đang giết người hiện trường nhặt về một "Tiểu bằng hữu" . ... Bọn họ ở đây thời kì cuối Hồng Kông không hẹn mà gặp, đang ngàn hi năm cuồng nhiệt trong chìm nổi, đang một lại một thời đại thủy triều trong...