Part 1

57 2 0
                                    

Summary

1998 năm cuối mùa xuân, Tân Nghĩa An Nhị Ca đang giết người hiện trường nhặt về một "Tiểu bằng hữu" .

...

Bọn họ ở đây thời kì cuối Hồng Kông không hẹn mà gặp, đang ngàn hi năm cuồng nhiệt trong chìm nổi, đang một lại một thời đại thủy triều trong kéo tay của nhau.

...

Cốt truyện và tình cảm chia đôi mở (khoảng đi)

Vạn Kính x Hàn Giang Tuyết

Đơn giản mà nói, là dưỡng thành hệ mỹ nữ công và anh đẹp trai thụ

【 đọc nhắc nhở 】

1. Bài này không phải sảng văn. Chuyện xưa phát triển dùng sự thật làm cơ chuẩn, bởi vậy đem liên quan đến năm 1997 đến năm 2008 ở giữa một hệ liệt chân thực phát sinh qua trọng đại lịch sử, xã hội, sự kiện chính trị. Đối với loại sự kiện này miêu tả cũng không phải là muốn biểu đạt tuyên dương bất luận cái gì lập trường và khuynh hướng, cái này chuyện xưa cũng chỉ là một lần về "Một đám người đứng ở thời đại nào đó tiết chút có thể biết gặp phải một ít lựa chọn" hoang tưởng. Nói bóng gió, bài này là căn cứ vào bộ phận sự thật viết tiểu thuyết, cho nên vẫn sẽ có đại lượng hư cấu bộ phận.

2. Đang nhân vật phương diện, bài này đem sẽ không xuất hiện thập toàn thập mỹ nhân vật, cũng sẽ không có bất kỳ nhân vật nào chỉ dùng mấy cái nhãn hiệu có thể tổng kết, cho nên chớ chuyện đương nhiên nhận là một vai liền hẳn là thế nào . Thêm nữa đề tài nguyên nhân, cốt truyện trung tướng lại tràn ngập nhất định huyết tinh bạo lực, đạo đức bại hỏng hay là bất luân, không "Khiết" chờ nguyên tố, tâm lý tiếp nhận có thể sức yếu độc giả thỉnh cầu tự động né tránh.

3. Bộ phận đối thoại là tiếng Quảng đông.

4. Ra ngoài bản thân yêu thích và thú vị, văn trong có bộ phận tình tiết neta bản thân thích phim Hồng Kông, đến lúc đó sẽ ở tác giả có chuyện bộ phận đơn độc đánh dấu.

Trở lên là bản thân nhận là cần sớm cảnh báo trước chủ yếu mấy chút, như có càng nhiều cần cảnh báo trước nội dung cặn kẽ, đem sẽ đặt tại chương tiết mở đầu, nếu không thể cảnh báo trước đến, đó chính là mạng.

Nói tóm lại, nhìn các vị đang đọc đồng thời giữ vững độc lập lại biện chứng tư tưởng, phân rõ sự thật và tiểu thuyết khác nhau. Nếu sinh ra bất kỳ khó chịu nào, mời đừng có bất cứ chút do dự nào, ngay lập tức điểm kích rời khỏi, kịp thời dừng tổn hại.

Cảm tạ mọi người phối hợp!

** ẩn ý tiêu đề chép là La Đại Hữu thầy bài hát « người yêu đồng chí »

Nhị Ca

Inox cái bật lửa màu bạc vỏ ngoài che kín vết cắt, còn có một phảng phất là vết đạn lõm xuống. Một tay cầm bật lửa, cái nắp bỏ qua phát ra thanh thúy cạch tiếng tiktak, vòng lăn ma sát đá lửa, thế là ngọn lửa dọc theo bấc đèn nhảy bay lên.

Hàn Giang Tuyết nhóm lửa trong miệng khói, còn chưa kịp đánh lên một ngụm, thì bị đính đến nhào tới trước một cái, cái cằm kém chút đụng vào mặt bàn.

Ái Nhân Đồng ChíWhere stories live. Discover now