Giang hồ mưa đêm
Chuông điện thoại di động ở trong màn đêm im bặt mà dừng.
Vạn Kính cầm vừa mới tắt máy điện thoại ngồi ở bên cạnh ngọn núi, nhìn phía xa duy cảng nước biển đang hai bên bờ đèn đuốc chiếu chiếu hạ quay cuồng. Hắn rất khó không nghĩ tới một năm kia, Hàn Giang Tuyết cùng hắn đạp trên bóng đêm đứng ở thái bình trên núi, quan sát Hồng Kông cảnh đêm.
Một cỗ biển gió thổi vào mặt, dao Anime núi lá cây, phát ra một hồi kéo dài tiếng xào xạc.
"Điện thoại chút minh bạch không tiếp?" Sau lưng truyền đến nói chuyện âm thanh.
"Nhốt ngươi cái gì chuyện." Vạn Kính đáp lại nói.
"Lời nói không phải nói như vậy, tốt xấu ta là thúc thúc của ngươi, thay ngươi cha quản hạ ngươi cũng vậy thập phần hợp lý ." Tá Trị đi đến hắn bên cạnh, nghiền ngẫm nói.
Cách đó không xa vô dụng trong lâu, một tiếng súng vang lóe sáng, tiếng súng ở trong màn đêm quanh quẩn, rất nhanh thì bị phong hòa sơn lâm bao phủ. Tiếp theo là mấy tiếng kêu thảm thiết và ẩn ẩn buồn rầu tiếng khóc. Những thứ này tiếng động dường như đã quấy rầy chân núi trong làng chó hoang, chúng nó nhao nhao kêu gào lên, một tiếng chồng một tiếng, khiến nguyên bản an bình ban đêm trở nên xao động.
"Ngươi thật không nói đem gì đó giấu chỗ nào?" Tá Trị hỏi.
"Không yên lòng ngươi liền giết ta, người chết có thể nhất giữ bí mật." Vạn Kính lạnh nhạt nói.
"Đừng cực đoan như vậy a, hỏi một chút mà thôi."
Đối thoại có một kết thúc, trầm mặc đang hai người trong lúc đó lan tràn trong chốc lát. Lúc này Vạn Kính kính lưu ý chính đến ống quần dường như dính điểm huyết hay là gì vết bẩn, liền đưa tay đi chà xát, lại phát hiện khối kia vết bẩn đã làm , sờ lên là cứng rắn.
"A đúng rồi , ngươi giới thiệu đến chỗ ta cái đó ngôi sao nhỏ, ta khiến nàng đi gặp Hứa Trạch Hàm , " lại mở miệng thời gian, Tá Trị đổi đề tài, "Người nàng mặc dù nhìn không tính đặc biệt phát triển, nhưng còn thật thông minh lanh lợi , so với cái kia chỉ có bề ngoài bình hoa dùng tốt nhiều."
Hứa Trạch Hàm làm là nhà giàu nhất tiểu nhi tử, và ca ca Hứa Trạch Huy phụ trách đều là kiến trúc, bất động sản và tài chính những thứ này truyền thống thực nghiệp làm ăn khác nhau, hắn đầu tư phần lớn là giải trí, internet và máy tính kiểu này mới phát sản nghiệp. Mặc dù thị trường gợn sóng lớn, nhưng cao mạo hiểm mang ý nghĩa cao hồi báo, chỉ cần đạp trúng đầu gió, có thể đang trong ngắn hạn đem lại to lớn ích lợi, đối với hắn kiểu này không thiếu tiền vốn người đầu tư, chưa chắc không phải một hảo lựa chọn.
Hứa Trạch Hàm cổ phần khống chế Hồng Kông mấy gia công ty giải trí và internet đài truyền hình, cho nên hắn và Tá Trị nhận thức ngược lại cũng không nhường người, bất ngờ.
Vạn Kính dừng một chút, nói: "Ta đem nàng giới thiệu cho ngươi không phải cho ngươi đi sử dụng nàng."
"Cháu, người thế nào của ta ngươi còn không rõ ràng lắm? Ngươi khiến nàng tới tìm ta, nàng người đó cũng không phải, ta làm sao lại như vậy bạch bạch giúp đỡ đâu?" Tá Trị âm dương quái khí cười một tiếng, không e dè nói, "Nói lại, không biết bao nhiêu người phụ nữ muốn trèo lên nhà họ Hứa tầng này quan hệ, nàng cũng coi như kiếm được, chỉ cần buộc hảo Hứa Trạch Hàm cái này ông chủ, về sau cho dù không quay phim cũng có thể áo cơm không lo."
YOU ARE READING
Ái Nhân Đồng Chí
Mystery / Thriller1998 năm cuối mùa xuân, Tân Nghĩa An Nhị Ca đang giết người hiện trường nhặt về một "Tiểu bằng hữu" . ... Bọn họ ở đây thời kì cuối Hồng Kông không hẹn mà gặp, đang ngàn hi năm cuồng nhiệt trong chìm nổi, đang một lại một thời đại thủy triều trong...