Part 4

2 0 0
                                    

Thăm dò

Vạn Kính theo toilet ra đây, phát hiện Hàn Giang Tuyết cũng đã rời giường. Người kia ở trần ở phòng khách du đãng, gặp hắn xuất hiện, giống như thường ngày nói câu "Sáng sớm" .

"Sáng sớm." Vạn Kính đáp lại nói.

Một ngày này mưa to gió lớn, bọn họ đều bị vây ở trong nhà.

Phòng khách không có bật đèn, phiêu diêu mưa gió làm sắc trời lúc sáng lúc tối.

Chim sẻ quả thực tính tình lớn, tại bị cứu trở về sáng sớm ngày thứ Hai liền bay mất. Hàn Giang Tuyết không biết ra tại cái gì tâm tính, trên ban công dựng cái ổ chim non, còn để lên nước và thức ăn. Càng ngoài dự đoán là, con ma tước kia còn thật nhận ra căn phòng này, lại ngẫu nhiên đến uống miếng nước, hoặc là nằm sấp trong ổ nghỉ ngơi.

Giờ phút này nó thì ngừng trên ban công, màu nâu một lông đoàn yên tĩnh đứng ở lan can biên giới, dường như đang nhìn xem bên ngoài liên tục không ngừng mưa. Nghĩ đến nó cũng bị trận này mưa to khốn trụ.

Phí thời gian đến giữa trưa, mưa lại biến lớn.

Số tám phong cầu xoay quanh đang cảng ở trên đảo trống, phát động á nhiệt đới khí lưu.

Maria Elena giai điệu đang ồn ào tiếng mưa rơi trong vang lên, khàn khàn mà cao điệu bộ kèn đồng bản có phần đều Tây Ban Nha phong tình, giờ phút này lại dường như sinh sôi ra một loại cảng đảo đặc biệt ẩm ướt và oi bức.

Vạn Kính làm xong lớp học ban đêm bố trí làm việc, đứng dậy dự định đến phòng bếp đựng chén nước uống. Trải qua phòng khách thời gian, hắn trông thấy Hàn Giang Tuyết chính nằm trên ghế sô pha xem tivi.

TV phát hình ảnh đĩa, Trương Quốc Vinh tấm kia nổi tiếng mặt lóe sáng đăng tràng, mang theo u buồn màu sắc, đứng ở gương to trước một người nhảy vừa vặn.

Vạn Kính cảm thấy một màn này giống như đã từng quen biết, chính mình nên ở nơi nào gặp qua, nhưng đối với tiếp xuống cốt truyện đem xảy ra gì, hắn lại hoàn toàn không biết gì cả, không có chút nào đầu mối.

Lấp lóe xuất hiện ở Hàn Giang Tuyết trên mặt bắn ra ra một vùng ánh sáng, ảnh, ánh mắt của hắn không nháy mắt chằm chằm vào màn hình, đen nhánh trong con mắt cái bóng giống như hình thành một cái khác cái tiểu thế giới, có thể ánh mắt của hắn nhìn qua lại có hơi không quan tâm.

Một chín sáu 〇 năm ngày 16 tháng 4 buổi chiều ba giờ trước một phút, ngươi cùng với ta, vì ngươi, ta lại nhớ kỹ cái này một phút.

Không biết là lời bộc bạch hay là nhân vật lời kịch, đoạn văn này xuyên thấu liên miên tiếng mưa rơi truyền lọt vào trong tai, dùng nguyên bản như là bị nước mưa ướt nhẹp thủy tinh dường như ký ức, giống như bị một tay sát qua, bỗng nhiên rõ ràng lên.

Vạn Kính bưng sắp xếp gọn nước, cuối cùng xác thực chính tin lúc trước nhìn qua cái này phiến tử, chí ít nghe qua đoạn văn này. Có lẽ là đang nào đó không thấy ánh mặt trời dưới mặt đất rạp hát, có lẽ là đang ghi âm và ghi hình trải tủ kính trong đối người hành đạo màn hình TV.

Hắn hỏi Hàn Giang Tuyết: "Giữa trưa ăn cái gì?"

Trên ghế sa lon người trầm mặc một cái chớp mắt, sau đó hỏi lại: "Đói bụng?" Tiếp lấy hắn cầm lấy điều khiển từ xa, bóp lại tạm dừng khóa.

Ái Nhân Đồng ChíWhere stories live. Discover now