Part 9

3 0 0
                                    

Phật nói không thể nói

Nghiêng gió mưa phùn thổi qua nửa đêm duy cảng bên bờ. Thực ra Hồng Kông thật không có náo nhiệt như vậy, ban đêm sau mười hai giờ, ngoại trừ như Lan Quế Phường như thế thanh sắc khu vực bên ngoài, đại đa số chỗ đều đã tắt đèn đóng cửa, ẩn vào bóng đêm.

Hàn Giang Tuyết dọc theo không người bờ biển đi rồi một đoạn đường, cuối cùng nhìn thấy ngồi xổm ở rào chắn bên cạnh co lại thành một đoàn Vạn Kính —— may mắn bây giờ bốn bề vắng lặng, nếu không cái này kỳ lạ được là nhất định dẫn tới dân chúng vây xem.

Cước bộ của hắn dừng một chút, tiếp lấy bước nhanh đi đến Vạn Kính bên cạnh, khẽ gọi một tiếng đối phương tên, sau đó mắt thấy vậy một đoàn người ngẩng đầu lên.

Lúc này Hàn Giang Tuyết mới phát hiện nhà này băng trong ngực còn ôm một bình rượu.

Hắn cau mày đợi một chút mà, phát hiện Vạn Kính không có muốn lên ý nghĩa, liền đoạt lấy vậy bình dường như chỉ còn cái ngọn nguồn rượu mạnh, sau đó đưa tay, nói: "Đi lên, nếu không một hồi muốn rơi mưa to."

Ngồi xổm trên mặt đất Vạn Kính đã đã quá say, ngay cả ánh mắt đều khó mà tập trung. Hắn chằm chằm vào trước mắt Hàn Giang Tuyết nhìn một lát, bị rượu cồn tê dại đầu óc chậm chạp chuyển động, cuối cùng xử lý xong vừa mới lọt vào tai , thế là cầm người kia chính vươn hướng tay.

Cái tay kia ổn mà hữu lực địa lôi kéo hắn, muốn đem hắn quăng lên đến, có thể Vạn Kính lại không thắng tửu lực địa cảm thấy đầu váng mắt hoa. Hắn cầm Hàn Giang Tuyết tay, chính bỏ mặc lung lay rót vào đối phương trong ngực.

Hàn Giang Tuyết tiếp nhận Vạn Kính.

Gió biển thổi được mặt của người kia và tay đều lạnh buốt.

"Cái gì chuyện? Không phải nói có việc không? Ngươi sự tình tình đúng thế uống rượu?" Hàn Giang Tuyết sắp không nhớ rõ chính đây là trong khoảng thời gian này đến nay lần thứ mấy như thế chất vấn Vạn Kính , nguyên bản hắn cũng không có nghĩ tức giận, nhưng nhìn người kia say thành như vậy, hắn đột nhiên sinh ra có một chút sợ, đến mức càng nói càng tức giận, "Chính biết rõ không thể uống còn uống nhiều như vậy, muốn chết a? Vạn nhất ngươi ngã vào trong biển ta sao vớt ngươi?"

Người kia không trả lời, chỉ là ôm hắn, đầu đang cần cổ hắn cọ qua cọ lại.

"Không thể để ta ít lo lắng chút không?" Hàn Giang Tuyết sờ sờ Vạn Kính gò má, tiếp tục nói. Hắn không biết Vạn Kính rốt cục có hay không có đang nghe, lại có nghe hay không được vào trong, nhưng hắn đã không cần thiết.

Mưa dường như có càng rơi xuống càng lớn xu thế, gió đem mưa thổi vào trong mắt, khiến người ta có hơi mắt mở không ra. Hàn Giang Tuyết mặc áo khoác da vẫn còn hảo, nhưng Vạn Kính mặc trên người quá đơn bạc, dù chỉ là mưa phùn rả rích, xối lên mười mấy hai mười phút cũng đầy đủ đánh quần áo ướt .

"Tốt, không hảo lại lừa dối kiều ." Hắn vỗ vỗ trong ngực người kia bả vai dụ dỗ nói, đồng thời cảm nhận được đối phương trên quần áo đã có một cỗ hơi ẩm truyền đến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 06 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ái Nhân Đồng ChíWhere stories live. Discover now