Caitlin POV
May bagong movie na lumabas na gusto kong panoodin naisip kong ibook si Bea but then I remembered the BGC incident and I realized I need to stop because I'm already too attached.
I was looking at her profile then I scrolled up to book Gel.
Nagkita kami ni Gel sa may mall na panonooran namin and she looks really nice din. No wonder mataas talaga rating ng app nila mukhang quality talaga yung gf agents nila.
"Hi Caitlin. I'm Gel it's nice to meet you. You look more beautiful in person."
Inabot nito ang kamay niya at kinamayan ko ito pero hinde na nito binitawan pa ang kamay ko at hinayaan ko na lang ito coz that is what they do. Magkahawak naming binagtas ang daan papuntang sinehan.
Binayaran ko agad yung popcorn at drinks at napakamot ito.
"I could have done that."
"It's fine ichacharge mo din naman yun sa account ko later might as well do it now."
In the middle of the movie ay naramdaman kong umakbay ito sa akin kaya napatingin ako sa kamay nito. Bumulong naman ito sa akin. "Are you uncomfortable?"
"No naman sanay na ko."
"Pero hinde sa akin?"
"I guess."
Natapos na ang movie at nagpaalam na ko.
"I hope you enjoyed my company."
"I did thank you." I smiled back at Gel.
"Then aasa ako na ibubook mo pa ko uli next time?"
"Maybe pag di busy."
Nakauwi na nga ko sa bahay and I can't help but compare. I mean they do the same things naman like may template ata sila ng mga gf things to do. But it really just feels different with Bea di ko maexplain pero kailangang masanay at pigilan ko na ang aking sarili kasi di na tama. Lalala lang yung nararamdaman ko sa kanya pero wala lang naman sa kanya so ok na to hinding hindi ko na uli siya ibubook pa.
============================================
AN: Congrats CCS for today's win. Next UD hopefully tomorrow after work.