Vào giữa tháng bảy, thời tiết oi bức, ngay cả lá cây cũng trở nên héo úa, nhưng các cô gái trong quán bar lại đầy năng lượng.
Cố Trản Từ tùy tiện gọi một ly cocktail, ung dung ngồi nhìn cô gái đối diện.
Trên mặt cô gái trang điểm đậm đà quyến rũ nhưng không phù hợp với tuổi tác thật, làm cho một cô gái trẻ như biến thành một người phụ nữ quyến rũ, chỉ là đôi má phúng phính vẫn tiết lộ tuổi thật của cô.
"Nói đi có chuyện gì, cứ nhìn tôi mãi là sao?"
Ngay khi bước vào quán bar, Cố Trản Từ đã cảm thấy ánh nhìn đó dõi theo mình, tưởng chừng là một người đến tán gẫu cho vui, không ngờ lại là một cô gái trẻ ăn mặc kỳ lạ.
Đây là quán bar dành cho gei, hầu hết những người có mặt đều là gei.
Cố Trản Từ trước đây đã từng bị bạn thân là Lộ Lộ trêu chọc rằng kiểu chị gái như cô ấy rất được các em gái trẻ trong cộng đồng gei yêu thích, tiếc rằng cô không phải là người đồng tính và không thích phụ nữ.
Cô đến đây chỉ vì Lộ Lộ thích hẹn gặp cô ở đây.
Cô gái đối diện ánh mắt lộ vẻ ngây thơ, chống cằm đáp: "Lấy lòng mẹ chồng tương lai, giải tỏa quan hệ mẹ chồng nàng dâu."
Cố Trản Từ: "..."
Không ngờ lại là câu trả lời này, cô xoa xoa trán.
"Ý cô là gì?"
Cô gái vẫn giữ nụ cười ngọt ngào: "Ý trên mặt chữ."
Cố Trản Từ đặt ly rượu xuống, mắt hơi nheo lại: "Cô thích con gái tôi, sau đó đến đây để lấy lòng tôi?"
Cô gái với đôi mắt đào hoa, ánh mắt ngập tràn sự ướt át, giọng nói nhỏ nhẹ: "Không được sao?"
Cố Trản Từ thẳng thừng đáp: "Được thì được, nhưng vô ích thôi, tôi không can thiệp vào chuyện tình cảm của con gái tôi, và cũng không ủng hộ nó yêu đương khi còn đi học."
Chính xác là không cho phép.
"Nhưng không thử thì sao biết là vô ích?" Cô gái nghiêng đầu hỏi một cách ngây thơ, cái ngây thơ dường như đã qua mài giũa, mang lại cảm giác kỳ lạ.
Cố Trản Từ chỉ cảm thấy suy nghĩ của giới trẻ ngày nay thật kỳ quặc, ánh mắt thoáng thấy Lộ Lộ đang vẫy tay với mình từ xa, cô không tiếp tục tranh luận với cô gái, gật đầu chào rồi bước vài bước đến bên cạnh Lộ Lộ.
"Hiếm thấy, hôm nay cậu lại đến trễ ba phút." Lộ Lộ khoanh tay, khóe mắt cười.
Cố Trản Từ nhìn đồng hồ, sửa lại: "Là hai phút rưỡi."
"Được thôi, hai phút rưỡi thì hai phút rưỡi."
Lộ Lộ với vẻ mặt ranh mãnh nói: "Khó khăn lắm mới thất tình một lần, nhờ cậu đến an ủi, mà cậu thì hay rồi, vừa đến đã trò chuyện với cô em nhỏ, nói đi, có phải định ăn cỏ non không?"
Cố Trản Từ vốn không muốn giải thích nhiều, nhưng cũng không muốn mang tiếng ăn cỏ non, thản nhiên đáp: "Người đó thích Cố Thời Nguyệt, không liên quan đến mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.