Hai người đến gần nhau, lời của Tô Minh vang lên ngay bên tai Cố Trản Từ, khiến cô không thể không cảm thấy như có con mèo nhỏ đang cào nhẹ trái tim mình, khiến nó tê tê, ngứa ngứa.
Cô luôn ngầm để Tô Minh muốn làm gì thì làm khi chỉ có hai người, nhưng trước mặt người khác, cô phải giữ hình tượng: "Đừng nói lung tung."
Tô Minh chỉ cười nhẹ, không nói gì thêm.
Trong lúc hai người đang phân thần, nhóm chat đã lên đến hơn 99 tin nhắn mới. Cố Trản Từ lướt qua nhanh, phần lớn là Lộ Lộ đang trò chuyện sôi nổi, còn Văn Việt và Quân Mị phụ trách khuấy động không khí.
Cố Trản Từ khẽ thở dài: "Chán quá." Tuy rằng ý nghĩ này có lẽ không phúc hậu lắm, nhưng cô thầm hy vọng Lộ Lộ, cái "bóng đèn" lớn này có thể sớm rời đi.
Bỗng, điện thoại trên bàn sáng lên, là tin nhắn của Cố Thời Nguyệt.
Cố Thời Nguyệt: "Con đến nơi rồi."
Cố Trản Từ nhanh chóng nhắn lại: "Ừ."
Sau đó, ngón tay cô dừng lại trên màn hình, do dự không biết nên nhắn gì tiếp theo.
Tô Minh tò mò ghé sát lại hỏi: "Sao vậy?"
Cố Trản Từ đưa điện thoại cho cô: "Cố Thời Nguyệt vừa nhắn là đến nơi rồi, nhưng Ninh Minh vẫn chưa nhắn lại. Chị đang phân vân có nên gọi điện hỏi thăm không."
Ban đêm luôn khiến những lo lắng trở nên lớn hơn, huống chi Ninh Minh trước đây còn thường xuyên gặp phải quấy rối.
Tô Minh nhìn thoáng qua lịch sử trò chuyện giữa Cố Trản Từ và Ninh Minh, dừng lại ở lần Cố Trản Từ bị tai nạn xe, né tránh Ninh Minh rất rõ ràng. Tô Minh bèn đề nghị: "Chị em vừa đuổi theo chị ấy mà, cứ hỏi luôn chị em là được."
Cố Trản Từ nói: "Em hỏi đi."
Tô Minh đưa di động của cô cho Cố Trản Từ: "Chị hỏi đi này."
Cố Trản Từ bật cười: "Sao em không hỏi?"
Tô Minh mỉm cười tinh quái: "Em muốn xem chị diễn thành em, hai đứa mình đổi điện thoại đi, xem có bí mật gì không."
Cố Trản Từ đáp lại đầy tự tin: "Cứ thoải mái xem, không có bí mật gì đâu."
Tô Minh cười: "Em cũng không có."
Mặc dù hành vi này trẻ con, nhưng dùng điện thoại của Tô MInh đúng là sẽ có cảm giác kỳ lạ. Cố Trản Từ gõ dòng tin nhắn dưới ánh mắt chăm chú của Tô Minh: "Tô Hào, đang ở cùng Ninh Minh sao?"
Tô Minh cười trêu: "Phải gọi là chị, nếu không sẽ bị đánh đấy."
Cố Trản Từ đổi lại: "Chị, chị có đang ở cùng Ninh Minh không? Bọn em bên này sắp bắt đầu rồi."
Tô Hào trả lời nhanh chóng: "Vừa mới đưa cô ấy về nhà xong, giờ chị chuẩn bị đi."
Cố Trản Từ nhắn lại: "Ờ."
Tô Hào hỏi lại: "Chỉ 'ờ' thôi á?"
Cố Trản Từ đáp: "Ừ."
Tô Hào cười phá lên: "Đừng giả bộ nữa, đừng nghĩ tôi không biết cô là Cố Trản Từ. Có vẻ thích gọi chị hửm? Mai chị sẽ cho em gọi thỏa thích, hahaha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.