Quán bar với ánh đèn chập chờn, người phụ nữ trang điểm tinh tế, tay phải cầm ly rượu vang, màu rượu đỏ hài hòa với màu môi của cô, từng cử chỉ đều toát lên vẻ quyến rũ mê hoặc.
Lộ Lộ bước tới, gõ nhẹ lên bàn: "Chờ lâu rồi chứ?"
Cơ Uẩn khẽ mở môi: "Tôi cũng vừa mới đến."
Lộ Lộ ngồi xuống đối diện Cơ Uẩn, ánh mắt không ngại ngần dừng lại trên người cô, thẳng thắn không cố kỵ nói: "Sao trước giờ tôi không biết đến người như cô nhỉ? Cảm giác như đã bỏ lỡ điều gì đó."
Cơ Uẩn khẽ cong môi: "Không biết cũng là chuyện bình thường, vì chúng ta vốn không phải cùng một loại người."
Lộ Lộ càng thêm hứng thú với Cơ Uẩn, nếu người phụ nữ trước mặt là rượu vang ủ lâu năm, thì cô muốn trở thành người phẩm rượu.
"Cũng đúng, không giống nhau càng thú vị, nếu ai cũng như ai thì có gì là thú vị nữa?"
Cơ Uẩn dường như đồng tình, gật gật đầu.
Lộ Lộ tiến lại gần hơn, giọng nói mang chút bông đùa: "Tối nay cô có hẹn không?"
Cơ Uẩn giơ tay, bóp nhẹ cằm của Lộ Lộ, ngón tay cô hơi lạnh, giọng điệu đầy nguy hiểm: "Lộ Lộ tiểu thư, cô vẫn còn cơ hội tránh xa tôi, vì mục đích của mình sẽ không từ thủ đoạn."
Lộ Lộ hoàn toàn không tin, ôm lấy cổ cô: "Ý cô là làm mẹ kế của Cố Trản Từ sao? Cố Hoài Tín phương diện kia lại không được, thủ đoạn của cô có vẻ vô dụng rồi, làm tôi sợ ghê."
Cơ Uẩn cười cười, buông tay khỏi cằm cô.
Lộ Lộ ngẩng đầu tiến lại gần, đôi môi hai người chỉ còn cách nhau trong gang tấc, mùi hương thanh mát trên cơ thể cả hai hòa quyện rõ ràng.
"Nhà tôi cũng có công ty, thực ra cô có thể chọn tôi mà, dù gì tôi cũng xinh đẹp và tốt bụng, so với Cố Hoài Tín thì tôi mạnh hơn nhiều."
Cơ Uẩn mỉm cười nhìn Lộ Lộ, đầu ngón tay khẽ chạm vào môi cô đang tiến gần: "Nếu tôi không giao dịch với Cố Hoài Tín, thì làm sao có cơ hội quen cô? Tất cả đều là duyên số."
Lộ Lộ cảm giác như có dòng điện chạy qua môi, nói: "Cũng đúng, vậy có hứng thú đến khách sạn không? Chúng ta tận hưởng cái duyên khó có này đến tận cùng."
Cơ Uẩn nhướng mày nhìn cô: "Cô định làm gì?"
Lộ Lộ không giấu giếm: "419."
Cơ Uẩn khẽ cười: "Cô đặt khách sạn đi."
Hai người ăn nhịp với nhau, tối hôm đó cùng lăn giường.
Khi Lộ Lộ tỉnh dậy, chỉ còn lại một mình cô, trên mu bàn tay có một vết son môi rõ ràng, trên gối có một tờ giấy nhắn, trên đó viết: "Tôi về rồi, hẹn lần sau."
Lộ Lộ nhắn tin hỏi Cơ Uẩn: "Lần sau là khi nào?"
Muốn ăn sạch rồi bỏ chạy à.
Cơ Uẩn: "Bất cứ khi nào cô muốn, tôi luôn sẵn sàng."
Lộ Lộ: "......"
Họ duy trì mối quan hệ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.