Phiên ngoại 1: Tô Hào x Ninh Minh

980 31 4
                                    

Ninh Minh không biết nên đối mặt với Tô Hào thế nào, vội vã rời khỏi biệt thự. Khi không còn ai có thể nhìn thấy cô, bước chân cô dần chậm lại. Cô biết mình không giỏi xử lý các mối quan hệ, dễ khiến những chuyện vốn dĩ rõ ràng trở nên rối tung.

Gió đêm hơi se lạnh, đèn đường phía trước mờ mịt, bầu trời cũng u ám như tâm trạng của cô. Ninh Minh cúi đầu, trong đầu chỉ toàn là những hình ảnh trước đó trong nhà kính cùng với Tô Hào.

Cô thích Cố Trản Từ, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc chiếm hữu cô ấy, cũng sẽ không có những suy nghĩ về phương diện kia. Điều này rất kỳ quái sao?

Một người đàn ông say rượu đi tới, Ninh Minh theo phản xạ lùi về phía bên cạnh. Đợi người đàn ông đi xa, trái tim cô vốn thót lên giờ dần dần hạ xuống. Đi xe có lẽ sẽ thuận tiện hơn.

Ninh Minh đứng bên đường, dùng ứng dụng để gọi xe. Một chiếc xe quen thuộc dừng lại bên lề: "Lên xe đi."

Dưới ánh đèn chói lóa, Ninh Minh không nhìn rõ biểu cảm của Tô Hào, nhưng cô có thể nghe rõ ràng cảm xúc trong giọng nói của Tô Hào.

Cô nói: "Không cần đâu, tôi đã gọi xe rồi."

Tô Hào: "Tôi còn nguy hiểm hơn tài xế lạ sao?"

Ninh Minh: "..."

Cô đành phải lên ghế sau. Trong xe của Tô Hào có mùi hương nhẹ nhàng của hoa hồng. Cô vốn nghĩ rằng Tô Hào sẽ nói rất nhiều, nhưng không ngờ Tô Hào chỉ im lặng đưa cô về chung cư.

Ninh Minh nhìn cô ấy: "Cảm ơn."

Lúc Tô Hào nghiêm túc, cô có chút sợ cô ấy.

Tô Hào không nói gì.

Ninh Minh do dự: "Không lên nhà ngồi một lát à?"

Tô Hào cúi người, xoa nhẹ đầu gối: "Vừa hay chân tôi hơi mỏi, để tôi lên đó nghỉ một lát."

Ninh Minh hối hận vì lời khách sáo của mình, cô cùng Tô Hào đi lên nhà. Trên ban công vẫn còn phơi tấm ga giường mà cô đã giặt từ sáng. Trên đó vẫn còn dấu vết của cô và Tô Hào để lại từ tối qua.

Mặt Ninh Minh hơi đỏ: "Chị có uống trà không?"

Tô Hào khẽ gật đầu: "Ừ."

Ninh Minh pha trà cho Tô Hào, cảm thấy có chút bất an. Bình thường Tô Hào đến đây, rất tự nhiên kể cho cô nghe những chuyện thú vị xung quanh. Cô vốn thích làm thính giả, nhưng bây giờ lại không biết nên bắt đầu câu chuyện mới như thế nào.

Không khí vô cùng yên tĩnh, bầu không khí có chút ngượng ngùng.

Ninh Minh lén nhìn Tô Hào qua khóe mắt, thấy cô đang cầm điện thoại, không biết đang trò chuyện với ai.

Ninh Minh cũng mở điện thoại, phát hiện mình đã bị thêm vào một nhóm chat. Lúc này, Tô Hào – người đang ngồi ngay trước mặt cô với vẻ mặt không biểu cảm – đã hăng hái tham gia trò chuyện trong nhóm.

Ninh Minh cảm thấy rối bời khi nhìn dòng tin nhắn trong nhóm.

Chuông cửa đột nhiên reo, Ninh Minh vô thức căng thẳng. Tô Hào đặt điện thoại xuống: "Em sợ ở một mình à?"

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ