Chương 3

2.3K 162 7
                                    

Đúng là nghe hơi có vẻ như đang chửi người khác thật.

Nhưng Tô Minh thật sự chỉ đang trình bày một sự thật.

Cô giơ tay lên, bất lực nói: "Thấy chưa, tôi đã nói rồi mà cô không tin, tôi thật sự chỉ đến tìm mẹ cô thôi."

"Tô Minh, tốt nhất là cô đừng gây rối, đừng nói ra bất cứ điều gì không nên nói." Cố Thời Nguyệt trẻ tuổi nóng nảy nghiêm khắc cảnh cáo xong, sau đó lạnh mặt đi vào phòng vệ sinh.

Tô Minh nhún vai không quan trọng, nguyên chủ trước đó thực sự luôn dùng việc tố cáo để đe dọa nữ chính, nữ chính đại nhân vừa mới trưởng thành rất muốn thoát khỏi sự kiểm soát của mẹ, muốn yêu đương và tự lập, nhưng lại không dám chống đối.

Tô Minh nhìn vào cổ tay mình, nữ chính chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì cả, nguyên chủ từ nhỏ đã được nuông chiều, da dẻ mịn màng.

Cô vừa mới đau chết đi được.

Tô Hào nhìn thấy Tô Minh lại gần Cố Thời Nguyệt, trong lòng không vui, đã sớm chui vào đám đông, trò chuyện vui vẻ với các anh chàng đẹp trai và cô nàng đẹp gái.

Cố Trản Từ dường như cảm nhận được điều gì đó, ngẩng đầu nhìn về phía hai người đang kéo nhau, hai người trẻ dường như đang cãi nhau, một người mặt mày khó chịu, một người không hề quan tâm, sau đó hai người tách ra.

Sau đó, cô thấy Tô Minh đi về phía mình, rồi cứ lặng lẽ đi theo bên cạnh.

Rõ ràng là cô gái cùng tuổi với con gái mình, nhưng Cố Trản Từ lại không thể xem cô ấy như đồng trang lứa với con gái. Nghĩ đến mục đích cô ấy tiếp cận mình, Cố Trản Từ càng cảm thấy không thoải mái.

"Cô cứ theo tôi mãi làm gì?" Cố Trản Từ thắc mắc.

Tô Minh đã thích Cố Thời Nguyệt, tại sao lại luôn theo mình? Thích con gái mình, đến tham gia bữa tiệc là điều bình thường, nhưng đến rồi lại cứ theo mình thì thật kỳ lạ.

Cố Trản Từ rất hiếm khi có cảm giác mơ hồ như vậy.

Tô Minh vẫn dùng lý do cũ: "Lấy lòng mẹ chồng tương lai, sớm giải quyết mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu."

Cố Trản Từ: "......"

Tô Minh phân tích: "Từ xưa đến nay, có biết bao nhiêu cặp đôi phải chia tay vì mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không tốt, ví dụ như Tiêu Trọng Khanh và Lưu Lan Chi, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không tốt, cuối cùng chỉ có thể chia phôi. Thực tế chứng minh, trước khi yêu, điều quan trọng nhất là phải lấy lòng mẹ chồng tương lai."

Cô ngụy biện cho hành vi của mình rất hợp lý hợp tình, dẫn chứng đầy đủ.

Cố Trản Từ dù đang bận vẫn thong thả nhìn cô, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thảo luận về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu với một cô gái trẻ. Cô vài lần muốn nói rằng "nhưng người sống cùng cô không phải là mẹ chồng," nhưng lại cảm thấy nói như vậy không ổn, khiến bản thân trông rất kỳ lạ.

Cô nói: "Có vẻ cô đặt sai trọng tâm rồi, chẳng phải các cô vừa nói chuyện với nhau sao?"

Tô Minh cụp mắt xuống, nhanh chóng thể hiện vẻ đáng thương, đôi mắt đào hoa đẹp đẽ cũng ảm đạm, cắn môi nói: "Không phải nói chuyện, mà là đơn phương tra hỏi."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ