Tính cách Tô Minh rất phản nghịch, từ khi bắt đầu công việc, các lãnh đạo đều yêu cầu sử dụng WeChat, nhưng cô vẫn thích dùng QQ, WeChat chỉ là số điện thoại công việc của cô mà thôi.
Khi xuyên sách vào thế giới này, cô cũng không kiểm tra nội dung trong WeChat ngay lập tức, chứ đừng nói đến việc kiểm tra các sticker.
Đối mặt với câu hỏi của Cố Trản Từ: "Cô định làm vậy để lấy lòng mẹ chồng tương lai à?", Tô Minh không trả lời là do nhầm lẫn hay gửi sai người, mà da mặt dày đáp lại: "Hiểu người hiểu ta, trăm trận trăm thắng. Chị không thích cách này à? Thực ra em còn nhiều cách khác."
Cố Trản Từ: "......"
Thật không ngờ Tô Minh lại có thể lật ngược tình thế như vậy. Nếu là người khác, chắc chắn đã sớm bị đội quần* chết rồi. Nhưng người có thể mở miệng nói về việc lấy lòng mẹ chồng để làm dịu mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thì làm sao có thể dễ dàng bị đội quần chết được?
*Nguyên văn là xã chết. "社死" (shè sǐ) là viết tắt của "社交死亡" (shèjiāo sǐwáng), nghĩa là "chết trong xã hội" hoặc "chết xã hội". Thuật ngữ này dùng để chỉ tình trạng xấu hổ, nhục nhã đến mức không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ xã hội hoặc cảm thấy bị loại trừ khỏi xã hội do hành vi hay sự cố nào đó. Nó thường dùng để miêu tả những tình huống cực kỳ xấu hổ hoặc gây mất mặt trong các tình huống xã hội, đặc biệt là trên mạng xã hội.
Cố Trản Từ nhận ra rằng mình vẫn chưa hiểu rõ về Tô Minh.
Là fan cuồng của con gái mình.
Là em gái của Tô Hào.
Là con dâu tương lai của mình?
Có lẽ vì đã nghe quá nhiều lời nói của Tô Minh về mẹ chồng tương lai, khiến tiềm thức cô tin vào quan điểm này, cảm thấy Tô Minh và mình thật sự có thể trở thành mẹ chồng nàng dâu.
Suy nghĩ lan man quá xa, Cố Trản Từ kịp thời dừng lại. Thành phố vào giữa đêm đã xa rời sự ồn ào, toát lên vẻ lạnh lùng không gần gũi. Cố Trản Từ nắm điện thoại, gửi một đoạn ghi âm: "Về sớm ngủ đi, đừng gửi những... những hình ảnh kỳ lạ như vậy nữa."
Giọng nói của Cố Trản Từ mang theo sự ấm áp nhưng mát lạnh, khi từ điện thoại truyền ra, sự mát lạnh ấy bị lọc bỏ, chỉ còn lại sự quan tâm dịu dàng, khiến Tô Minh cảm thấy tai mình như bị tê dại.
Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, cuối cùng cô tìm được một sticker phù hợp, là hình ảnh của một con mèo lông xù.
"Gif Meo meo cúi đầu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.