Chương 7

1.9K 121 9
                                    

"Lúc thì gọi là mẹ chồng tương lai, lúc thì gọi là chị gái, vậy rốt cuộc là mẹ chồng hay là chị gái?" Lộ Lộ chống cằm, tò mò nói.

Cô không ngờ rằng Tô Minh lại dám gọi Cố Trản Từ như vậy, và cũng không ngờ rằng Cố Trản Từ lại chấp nhận để Tô Minh gọi cô như thế.

Cố Trản Từ dù đẹp nhưng luôn có vẻ lạnh lùng, hơn nữa là loại người khó gần, người bình thường ngay cả dũng khí để làm quen cũng không có. Không ngờ cô bé trước mặt lại gọi chị à chị ơi hết sức thoải mái.

Tô Minh nhìn Cố Trản Từ: "Hai điều này đâu có mâu thuẫn. Mẹ chồng tương lai là mối quan hệ, còn chị gái là cách gọi. Giống như bây giờ, em cũng có thể gọi chị là chị Lộ Lộ."

Giọng nói của Tô Minh trong trẻo, mang một chút dịu dàng quyến rũ.

Lộ Lộ ở trong giới lâu rồi, nghe qua đủ loại phụ nữ gọi cô là chị gái, nhưng chưa từng nghe thấy giọng nói đặc biệt như vậy, dịu dàng quyến rũ một cách tự nhiên, không chút giả tạo.

Cô tỏ ra hài lòng, nhướng mày về phía Cố Trản Từ, nói: "Mình bắt đầu mong đợi ngày hai người trở thành mẹ chồng nàng dâu thật rồi đó. Đảm bảo sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Hay là hai người nhanh chóng đến ngày đó luôn đi?"

Cố Trản Từ trừng mắt nhìn cô: "Đừng nói nhảm nữa, tập trung vào việc chính đi."

Lộ Lộ không để ý đến cô, hỏi Tô Minh: "Tô Minh, chị Trản Từ của em không ủng hộ con gái yêu đương. Ở độ tuổi như hoa như thế, không cho yêu đương thì làm gì đây?"

"Chị ấy chắc chắn có lý do của mình." Tô Minh không bị lừa.

Quay đầu thấy Cố Trản Từ vẫn giữ vẻ bình thản, nghiêm túc đến mức khiến người ta muốn ném một quả bom nặng nề, phá vỡ sự yên tĩnh, làm dậy sóng.

"Phật tổ cũng đâu có cho phép động lòng, Phật tổ có lý do của Phật tổ, nhưng lý do không nhất định là đúng. Chị ủng hộ em, nhanh chóng chinh phục Cố Thời Nguyệt đi, chị muốn thấy hai người sẽ như thế nào trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu." Lộ Lộ thích xem náo nhiệt, không sợ làm to chuyện ra.

Lộ Lộ càng nói càng quá đáng, Cố Trản Từ biết cô trước giờ không có mấy khái niệm về vấn đề đạo đức, không vi phạm pháp luật đã là giới hạn cao nhất của cô với tư cách là công dân rồi, cộng thêm việc thường xuyên thích xem các nhân vật CP có mối quan hệ loạn xì ngầu trong thế giới 2D, Cố Trản Từ cảm thấy đau đầu: "Cậu im miệng."

*2D: truyện tranh hoặc hoạt hình. CP là viết tắt couples. Ý là Lộ Lộ thích xem mấy truyện tranh có cặp đôi yêu nhau loạn xì ngầu như chị dâu em chồng, mẹ chồng nàng dâu v...v.

Lộ Lộ hừ một tiếng, chuyển mục tiêu nói: "Bạn Quả Quả, bây giờ chúng ta hãy nói chuyện chính, tối qua bạn uống rượu say bí tỉ, giờ đã nhớ lại được gì chưa?"

"Nhớ lại rồi." Quả Quả vừa mới chìm đắm vào cuộc trò chuyện của thế giới người lớn, bất ngờ bị gọi tên như trở lại năm lớp 12, cả người căng thẳng lên.

"Là như thế này, tôi không ngủ với bạn, bạn cũng không ngủ với tôi, giữa chúng ta hoàn toàn trong sáng. Cố Trản Từ có thể đảm bảo về phẩm cách của tôi."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ