Cố Trản Từ hiểu rằng các mối quan hệ khác nhau có thể có những cách tương tác khác nhau, nhưng trong mắt cô, mối quan hệ mẹ con và mẹ chồng nàng dâu cũng khá giống nhau, vì mối quan hệ giữa cô và Cố Thời Nguyệt không thực sự giống như mẹ con. Ngược lại, việc tương tác với Tô Minh lại rất thoải mái, cuối cùng cũng chỉ là cách tương tác giữa người lớn tuổi và người trẻ tuổi thôi.
Cô cảm thấy nghi hoặc: "Có sự khác biệt sao?"
Tô Minh nói: "Tất nhiên là có."
Cố Trản Từ đang chờ Tô Minh đưa ra ví dụ, thì thấy Tô Minh đột nhiên đứng dậy. Hai người hiện đang ngồi trên ghế sofa ở khu tiếp khách, Tô Minh bước đến trước mặt cô, cúi xuống gần đến mức để cô có thể dễ dàng thấy rõ vùng ngực của Tô Minh từ góc độ này, Cố Trản Từ nhanh chóng quay mắt đi.
Không nhìn lung tung.
Khi cô đang nghi ngờ, Tô Minh đã kề sát tai cô, như thì thầm, nói nhỏ: "Chị à..."
Cố Trản Từ không quen với việc người khác đến gần như vậy. Lần đầu tiên gặp mặt, Tô Minh cũng gọi cô như vậy, cô không cảm thấy gì đặc biệt, chỉ cảm thấy kỳ lạ là tại sao phải nói chuyện gần như vậy.
Nếu là người khác, cô chắc chắn biết rằng người đó có ý tứ với mình, đang cố gắng quyến rũ mình, nhưng người này là Tô Minh, là người theo đuổi con gái cô, nên mọi thứ đều trở nên kỳ lạ.
"Gọi tôi làm gì? Lần sau có gì cần nói thì nói một cách rõ ràng, đừng lúc nào cũng kề sát tai như vậy." Cố Trản Từ nhắc nhở.
Cô chưa bị điếc, vẫn nghe thấy.
Tô Minh: "......"
"Chị không nhận thấy sự khác biệt sao? Em có thể gọi chị là chị tùy ý, nhưng nếu chị cũng sử dụng 'nguyên tắc giao tiếp giữa mẹ chồng và nàng dâu' của chúng ta, chị có muốn Cố Thời Nguyệt cũng gọi chị là chị không?"
Cố Trản Từ không ngờ rằng để chứng minh một việc nhỏ như vậy, Tô Minh cần phải đến gần đến mức cô có thể ngửi thấy mùi hương nhẹ nhàng của cô ấy và nhìn thấy những sợi lông tơ trên gò má của Tô Minh.
Cô kéo khoảng cách ra xa: "Tôi đương nhiên không muốn."
Con gái là con gái, dù không phải ruột thịt, cũng không thể tùy tiện gọi cô là chị. Cô sở dĩ dung túng Tô Minh gọi cô là chị vì mọi thứ còn chưa xác định.
"Vì vậy, mối quan hệ giữa chúng ta là độc nhất vô nhị, không thể sao chép." Tô Minh nhướn mày, hôm nay cô buộc tóc thành kiểu búi, khiến đôi lông mày của cô trông đặc biệt linh hoạt.
Cố Trản Từ cảm thấy Tô Minh có vẻ hơi kiêu ngạo, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có sự giao tiếp với một cô gái nhỏ tuổi hơn mình nhiều, càng đừng nói đến việc hỏi ý kiến cô ấy.
Cô nói: "Em nói đúng, quả thực là không thể sao chép."
Tô Minh đắc ý hừ một tiếng: "Trên thực tế, việc làm tốt mối quan hệ với người đang trong giai đoạn nổi loạn tuổi dậy thì là rất đơn giản. Chị cũng đã từng có giai đoạn nổi loạn, có thể hiểu cảm giác không muốn bị ràng buộc. Nói như vậy, cái mà mình không muốn, đừng áp đặt lên người khác, chị cần phải biết thả lỏng và trao quyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.