Chap 7: Quá khứ hồng nhuộm đen (phần 2)

492 39 23
                                    

Đeo chiếc cặp nặng trên vai.

Cô sắp bước vào ngôi trường mới.

Nhờ dì cô làm ăn phát đạt, từ một con nhỏ nghèo xó, cô trở thành thiếu nữ xa hoa.

Được chuyển vào trường Nghệ thuật Seoul nổi tiếng Hàn Quốc mà cô hằng mong ước, ở đó, cô có thể bộc lộ tài năng vẽ của mình.

===============

_ Chào các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ đón chào học sinh mới đấy, em vào đi. - giọng cô giáo thật nhẹ nhàng, trong phút chốc, cô lại nhớ tới người mẹ hiền của cô.

Cả lớp nhốn nháo dòm ra cửa tìm bóng dáng học sinh mới.

Điều đó càng làm cơ thể cô run hơn. Hai tay cô nắm chặt vào nhau, cô bặm môi, khe khẽ bước vào. Cô sợ rằng, lỡ họ sẽ "đón nhận" cô như quá khứ thì sao?

Cái bước đi khe khẽ của cô càng làm cho lớp chú ý hơn. Ồ lên một tiếng , lớp bàn tán xôn xao, không ít lời khen ngợi được hướng về phía cô.

_ Bạn ấy xinh thật đấy !
_ Coi kìa, đúng gu của tui luôn, xinh xắn, dễ mến, hây dà !

Đón nhận những lời tích cực không ngớt ấy, cô chỉ mỉm cười nhẹ.

Tất cả cũng chỉ là sự dối trá trong thế giới thối tha này mà thôi!

_ Mình tên Lee Yoon, mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn.

Cả lớp ào ào lên như chợ vỡ tổ.

_ Còn một chỗ trống dưới kia, ngay chỗ bạn trai ấy đang ngủ đó, em xuống dưới đó ngồi né. - cô giáo dịu dàng chỉ cô chỗ ngồi mới.

Gật đầu một tiếng, cô nhanh chóng về chỗ của mình.

Tiếng chuông báo giờ học reo lên.

Cô lấy sách vở để lên bàn, chuẩn bị cho tiết học sắp đến.

Cô lén nhìn sang người ngồi bên cạnh.

Cậu ấy vẫn ngủ sao ? Sắp tới giờ học rồi cơ mà ?!

Nam thanh niên kia mặt quay ra cửa sổ, không động tĩnh gì.

Thầy giáo đến, tiết học bắt đầu.

==================

_ Câu hỏi này các em thảo luận theo cặp để trả lời nhé, thầy xuống phòng lấy hồ sơ, sẽ lên ngay. - nói rồi thầy đi khỏi lớp.

Vừa ra khỏi, cả lớp tĩnh lặng bỗng ồn ào như chuồng thú.

Cô vẫn tập trung vào câu hỏi thầy giao. Thật quá khó!

Cô quay sang để hỏi người bên cạnh, vừa mở miệng lại ngậm lại vào ngay.

Cậu ta vẫn còn ngủ!?

Cô loay hoay tìm cách tự trả lời để không phiền người bên, nhưng câu hỏi thật chẳng dễ chút nào. Nhìn quanh lớp, ai cũng có cặp để nói, để đùa, duy chỉ mình cô là không, bỗng thấy cô đơn, cô bị những cảm xúc trong quá khứ đè nén, ôm đầu, cô cố thoát khỏi những thứ dơ dáy đang ùa về trong trí óc cô.

Đừng, đừng quay lại mà !

Dù có sung sướng lên bao nhiêu thì cô vẫn bị ám ảnh bởi quá khứ thôi !

_ Câu hỏi đó mà không trả lời được sao ? - giọng nói trầm phát ra rừ người bên cạnh.

Giọng nói đó, nó đã lôi cô từ quá khứ ám ảnh về thực tại.

Giọng nói ấm áp đó...khiến tim cô lỡ vài nhịp.

Không quay sang nhìn cô, cậu ta nói tiếp:

_ Lật sách trang 158, đoạn ba dòng năm, câu trả lời đó.

Cô vội vàng lật ra.

Câu trả lời kìa!

Nhanh nhẹn chép vào tập, cây bút đang tía lia thì dừng lại, kèm theo đó là đôi mắt mở to kinh ngạc hết cỡ nhìn người kế bên...

Hắn ta đang ngủ mà!!?

S-sao có thể biết hết mọi thứ chứ? H-hắn là yêu quái hả?

Tên "yêu quái" đang nằm bỗng cảm giác khó chịu bởi đứa con gái ngồi cạnh, liền quay sang nạt một tiếng:

_ Con gái con đứa vô duyên! Sao có thể nhìn một đứa con trai tuỳ tiện thế chứ! Với lại đừng có nghĩ người ta là yêu quái như thế! Tôi không phải yêu quái!

Cậu ta biết đọc suy nghĩ...

Nhưng những lời đó hình như không lọt vào tai, cô vẫn đắm đuối nhìn. Làn da trắng như con gái, môi hồng đào, tóc nâu rũ xuống lông mày, đặc biệt là đôi mắt to một mí kia, lạnh lùng mà ấm áp. Trên đời này có thiên thần sao?

Thấy cô vẫn nhìn chằm chằm, cậu bực mình quát lớn:

_ Này !!

Sực tỉnh, cô ngượng ngùng cúi mặt xuống chép bài tiếp, mặt đỏ bừng lên. 

" Mình vừa làm gì thế này? "

Không cưỡng lại được, cô lại lén nhìn cậu.

Hắn lại ngủ! Mặt quay về phía cửa sổ.

Người đâu ngủ như con heo !

Để ý thấy cuốn tập cậu nằm đè lên, cô rướn người lên nhìn dòng chữ nhỏ được viết nắn nót trên góc.

Sau đó cô vui vẻ ngồi ngay ngắn lại, miệng không quên tủm tỉm cười.

"Tôi biết tên cậu rồi nhé! Tôi sẽ không bao giờ quên đâu, Kim Tae Hyung ạ!" 

Đó là ngày đầu tiên cô gặp cậu, tâm hồn cô không ngờ lại thay đổi rất nhiều. Trong phút chốc, cậu đã làm cô quên đi quá khứ đen tối. Cậu mở ra thế giới màu hồng đầy tình yêu thương.

CÒN NỮA A~

[fanfic Vkook] Ya hyung ! Em cũng thích anh đấy !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ