Chương 9

1.8K 123 20
                                    

Cố Trản Từ không trả lời ngay.

Tô Minh nhắc nhở cô: "Sữa bị tràn ra ngoài rồi."

Cố Trản Từ mới dừng động tác, lấy khăn giấy lau sạch sữa bị tràn ra, rồi dùng khăn ướt lau bàn một lượt, sau đó mới bình thản trả lời câu hỏi của Tô Minh: "Tôi đoán thôi."

Cô đã thấy ngực của người khác, tất nhiên không thể thừa nhận.

Tô Minh mỉm cười không nói gì, Cố Trản Từ không muốn tiếp tục bàn về vấn đề này, chỉ nói: "Em có muốn tôi hâm nóng sữa không?"

"Không cần, em thích uống ở nhiệt độ phòng." Tô Minh cúi đầu uống một ngụm sữa, Cố Trản Từ đứng bên cạnh quan sát cô.

Cuối cùng, Cố Trản Từ vẫn nhắc nhở ân cần: "Là vì cổ áo của em quá thấp, lúc cúi đầu tôi nhìn thấy, hình dáng rất đẹp. Hơn nữa, em còn trẻ, không cần phải đặc biệt chú ý đến những thứ này, và kích cỡ nhỏ cũng tiện cho việc phối đồ."

Hình dạng giọt nước.

Là một thiếu nữ, kích cỡ này đã khá ổn rồi.

Cố Trản Từ mặt không đỏ tim không đập, rất tự nhiên nói ra điều đó, giọng điệu như một người trưởng bối nhắc nhở lớp trẻ không nên mù quáng giảm cân, không hề có chút màu sắc nào pha trộn.

"Việc phối đồ với ngực to đâu xung đột gì với nhau, ngực chị cũng đẹp mà. Yên tâm, em không có ý gì khác, chỉ là trình bày sự thật."

Cố Trản Từ: "......"

"Sao em biết dáng ngực tôi như nào?"

Chủ đề này thật sự đi quá xa rồi.

Cố Trản Từ cảm thấy thảo luận về chuyện này không hợp lý, may mà cô không phải đàn ông, nếu không có cảm giác như đang lợi dụng cơ hội để trêu ghẹo một cô gái trẻ, mà cô gái trẻ đó lại là người theo đuổi con gái mình, điều này sẽ chứng minh việc "trâu già gặm cỏ non" của cô.

Nhưng việc thảo luận những chuyện này giữa phụ nữ với nhau cũng rất bình thường.

Lộ Lộ thường xuyên nhờ cô giúp xem nội y có vừa vặn không, và mỗi lần cô đều có thể lướt qua với vẻ mặt bình thản, chọn ra kiểu nội y phù hợp nhất cho Lộ Lộ.

Nhưng khi nói về chủ đề này với Tô Minh, cô luôn cảm thấy có điều gì đó không đúng, như thể đang đi quanh ranh giới của một điều cấm kỵ.

Cố Trản Từ nhanh chóng thuyết phục bản thân rằng tất cả đều rất bình thường, điều không bình thường là Tô Minh.

Tô Minh một cách đương nhiên nói: "Em cũng chỉ đoán thôi, em đã thấy của chị đâu, chị sẽ cho em xem sao?"

Cố Trản Từ: "......"

Tất nhiên là không.

Cố Trản Từ trực tiếp từ chối thảo luận về chủ đề này.

Tô Minh nhìn sắc trời bên ngoài rồi nói: "Chị ơi, tối nay em muốn ở lại nhà chị được không?"

Cố Trản Từ không dễ dãi: "Không được, lát nữa chị sẽ tự mình đưa em về."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ