Chương 10

1.9K 127 17
                                    

Ngoài phòng bệnh, Tô Hào và Cố Trản Từ đứng ở hai bên, không ai thèm nói chuyện với ai.

Cố Thời Nguyệt đi cùng Cố Trản Từ, cô không hiểu tại sao Cố Trản Từ lại vội vàng như vậy với Tô Minh, và cũng bất ngờ khi mối quan hệ của họ lại tốt hơn so với tưởng tượng của cô nhiều.

Khi cô vừa giúp đưa Tô Minh lên xe, thấy khuôn mặt Tô Minh đỏ ửng, cơ thể nóng bừng, tình trạng thực sự rất nghiêm trọng. Mặc dù ghét Tô Minh và cảm thấy cô ấy luôn ảnh hưởng đến cuộc sống của mình, nhưng Cố Thời Nguyệt cũng có chút lo lắng cho cô.

Cố Thời Nguyệt lấy điện thoại ra và thấy tin nhắn của Lâm Ý.

"Chị ấy thế nào rồi?"

Cố Thời Nguyệt cúi đầu trả lời: "Bác sĩ vẫn đang hạ sốt cho chị ấy."

Vừa gửi xong tin nhắn, cô thấy Cố Trản Từ đi về phía mình, liền lập tức cất điện thoại đi.

Cố Trản Từ thấy động tác nhỏ của cô, nói: "Con về trước đi."

Cố Thời Nguyệt hỏi: "Vậy mẹ thì..."

Cố Trản Từ nói: "Mẹ sẽ đợi cô ấy tỉnh lại."

Khi Tô Minh tỉnh dậy, cảm thấy đầu đau như búa bổ, mũi bị nghẹt, họng sưng đau, và cả cơ thể đều mềm nhũn.

Tối qua, cô mơ thấy mình đang ở trên một ngọn núi băng, xung quanh đầy gió lạnh, dù có quấn chặt chăn cũng không giúp gì được, không ngờ hôm nay lại sốt hừng hực, có vẻ như cô bị sốt rồi.

Tô Minh khó khăn lắm mới mở mắt ra, nhưng phát hiện ra đây không phải là nhà Cố Trản Từ, mà là một nơi quen thuộc, một màu trắng xóa — bệnh viện.

Cô đã dành phần lớn thời gian ở kiếp trước trong bệnh viện, sinh ra ở bệnh viện, qua đời cũng ở bệnh viện. Tô Minh đột nhiên cảm thấy nghẹn ngào, không kịp phản ứng thì một giọng nói vui vẻ vang lên.

"Gái yêu à, em tỉnh rồi sao?"

Là Tô Hào.

"Chị, thật là sến súa." Tô Minh vừa mở miệng nói thì mới nhận ra cổ họng mình khàn đặc, nói chuyện cảm giác như có cát ở trong cổ họng, có vị tanh và mặn.

Cô ho mấy tiếng để làm dịu cổ họng rồi cố gắng ngồi dậy.

Tô Hào giữ cô lại: "Đừng cử động, trước tiên hãy uống nước để làm ẩm cổ họng."

Tô Minh uống nước theo tay Tô Hào đưa, cảm giác cổ họng thông thoáng hơn nhiều. Cô hỏi: "Em bị làm sao vậy?"

"Tốt nhất là hỏi Cố Trản Từ." Tô Hào lúc đó đang tức giận, không rõ cụ thể Tô Minh bị sốt như thế nào.

Tô Minh quay đầu nhìn, thấy Cố Trản Từ đứng bên giường cô, khoanh tay, mắt nhìn xuống, sắc mặt bình tĩnh.

Tô Minh muốn giơ tay chào cô, nhưng nhận ra tay phải của mình đang gắn với ống truyền dịch, chỉ có thể nở một nụ cười gượng gạo.

Cố Trản Từ bước tới một bước, nhìn xuống cô từ trên cao, nói: "Tối qua, điều hòa trong phòng của em ở mức mười tám độ, mở cả đêm, em nghĩ sẽ ra sao?"

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ