Tô Hào đột nhiên im lặng, không nói gì nữa.
Còn người phụ nữ trên ghế sofa cuối cùng cũng hiểu được họ đang nói gì, khuôn mặt cô đỏ bừng như con cua hấp, cúi đầu xoắn tay, rõ ràng là xấu hổ.
Tô Hào chưa bao giờ thấy một mẹ kế nào yếu đuối như vậy.
Mẹ kế thường là những người độc ác hoặc khó mô tả, đó là lý do có "mẹ kế văn". Tô Hào càng thêm tò mò, dù bận nhưng vẫn ung dung ngồi thoải mái trên ghế sofa, chào hỏi người phụ nữ, giống như mình không phải là người vừa nói bậy bạ lúc nãy..
*Mẹ kế văn ý chỉ những mẩu truyện miêu tả mối quan hệ mẹ kế con chồng v...v
"Xin chào, tôi là Tô Hào, là đối thủ một mất một còn của Cố Trản Từ."
Người phụ nữ mở to đôi mắt, có vẻ tò mò về việc làm thế nào mà có người lại là đối thủ một mất một còn của Cố Trản Từ. Cô biểu cảm dịu dàng, cuối cùng chỉ gật đầu ngượng ngùng, không nói thêm gì.
Tô Hào lâu rồi không gặp người phụ nữ nào mềm yếu như vậy.
Ý là tính cách mềm mại.
Cô nói: "Lúc nãy thật xin lỗi, tôi tưởng rằng cô là bạn gái của Cố Trản Từ."
Khuôn mặt người phụ nữ càng đỏ hơn, vội vàng nói: "Đừng nói bậy."
Tuy nhiên, vẻ mặt của cô rõ ràng là đầy xấu hổ, như thể vừa phát hiện ra điều gì mới mẻ. Tô Hào quyết tâm phải hỏi cho rõ ràng, nhưng Cố Trản Từ không để cô ở lại lâu, đưa cho cô quần áo và điện thoại của Tô Minh, ra hiệu: "Tô tổng, mời."
"......" Tô Hào chỉ có thể tạm thời bỏ cuộc.
Khi rời đi, cô nhạy cảm nhận thấy biểu cảm bị tổn thương trên mặt người phụ nữ, và chú ý thấy Cố Trản Từ hoàn toàn không quan tâm đến người mẹ kế này, thậm chí không thèm chào hỏi.
Tô Hào lập tức hiểu ra mọi chuyện.
"Cố tổng, cô cũng đi bệnh viện sao?"
Cố Trản Từ nói: "Ừ, tôi đã hứa với Tô Minh sẽ đến thăm cô ấy ở bệnh viện."
Tô Hào nghĩ về phát hiện vừa rồi, không ngại ngùng chen vào xe của Cố Trản Từ: "Vừa rồi thật xin lỗi, suýt nữa tôi đã hiểu lầm mối quan hệ của hai người."
Cố Trản Từ cười lạnh một tiếng, không nói gì.
Tô Hào nói: "Tôi vẫn biết ông già nhà chị đã có tuổi, lại cưới một người vợ trẻ, không ngờ lại còn trẻ như vậy, trông cũng gần bằng tuổi chúng ta."
Cha của Cố Trản Từ đã hơn sáu mươi tuổi rồi, đây không chỉ là trâu già gặm cỏ non, mà là "lão dê già ăn cỏ non" rồi.
Cố Trản Từ: "......"
Tô Hào không nhịn được cảm thán: "Nhà cô thật phức tạp."
Cố Trản Từ phản bác: "Nhà cô cũng đâu khác gì."
"Tôi và em gái tôi rất tốt, yêu thương nhau, không bao giờ tranh giành gia sản, nhà tôi cũng không có mẹ kế, sao lại giống nhau?" Tô Hào có chút vui mừng vì sự bất hạnh của người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.