Câu này nghe thế nào cũng thấy không đúng.
Cố Trản Từ vẻ mặt bình thường, không cảm thấy mình có vấn đề gì.
Tô Minh dù trong kiếp trước ở bệnh viện bận rộn đến mức đôi khi không có thời gian uống nước, nhưng cô hiểu rất rõ văn hóa 2D, và khái niệm công-thụ là rất quen thuộc.
Cô nằm im, ánh mắt chăm chú nhìn Cố Trản Từ.
Cố Trản Từ bị ánh mắt của cô nhìn chằm chằm cảm thấy kỳ lạ, suy nghĩ một chút rồi hỏi: "Em có muốn tôi bảo Cố Thời Nguyệt đến thăm em không?"
Hôm qua khi có thời gian rảnh, Cố Trản Từ đã tìm kiếm tên Tô Minh trên diễn đàn của trường Hồng Yến 7, và phát hiện ra rằng việc Tô Minh thích Cố Thời Nguyệt gần như là chuyện cả trường đều biết.
Tô Minh ngạc nhiên: "Chị không phải là không muốn cô ấy yêu đương sao? Nếu để cô ấy đến thăm em, không sợ em thật sự ở bên cô ấy sao? Hay là, chị thật sự muốn trở thành mẹ chồng của em?"
Cố Trản Từ nói thật: "Con bé sẽ không thích em, điều đó không ảnh hưởng gì đến sắp xếp của tôi, nhưng nếu cô ấy đến thăm em, em sẽ vui."
"Chị quan tâm em có vui hay không đến vậy à?" Tô Minh hơi cảm thấy bất ngờ.
Cố Trản Từ nói: "Thật ra cũng không phải, chỉ là quan tâm tới thế hệ trẻ thôi, dù sao em cũng bị bệnh ở nhà tôi."
"Ồ, vậy thôi, em thích ở bên mẹ chồng hơn."
"Bố mẹ em rất yêu em, nếu có chuyện gì, em có thể nói chuyện nhiều với họ, không cần phải kỳ vọng vào cái gọi là mẹ chồng tương lai." Cố Trản Từ nhắc nhở.
Cô có cảm giác rằng Tô Minh là kiểu người trước tiên tìm một mẹ chồng ưng ý rồi mới tìm bạn gái, không biết có phải là cảm giác sai lầm của cô không, vì lần trước cô đã sai lầm khi nghĩ rằng Tô Minh để mắt đến mình, hóa ra cô ấy thực sự chỉ là fan cuồng của Cố Thời Nguyệt.
Cố Trản Từ đoán rằng Tô Minh có thể bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong phim ảnh.
Tô Minh nghiêm túc nói: "Bố mẹ em có khoảng cách thế hệ với em."
Cố Trản Từ: "......"
"Chị của em thì sao?"
Tô Hào và cô có tuổi tác tương đương, mà Tô Minh dường như rất thích trò chuyện với mình, nên có lẽ trò chuyện với Tô Hào cũng tương tự.
Tô Minh nói: "Chị em mở miệng ra cái gì cũng dám nói hết, có khi cảm thấy không đáng tin lắm."
Cố Trản Từ: "......"
Cố Trản Từ cảm thấy vô cùng đồng cảm với quan điểm này.
Tô Hào đúng thật thường xuyên không đáng tin.
Tô Minh tiếp tục: "Hơn nữa, họ đều là người trong gia đình, có một số chủ đề không thể thảo luận với gia đình, còn mẹ chồng thì khác, phải theo đuổi cảm giác kích thích, phải tận hưởng trọn vẹn, các bà mẹ chồng khác đều âm thầm đấu đá, còn nhà chúng ta thì mẹ chồng hiền hậu, nàng dâu hiếu thảo, thật là kích thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.