Tôi đã trở thành đĩ nứng như thế nào? (1)
Cuộc đời không ai biết trước được mình sẽ như thế nào, trước đây tôi đã mơ tưởng mình sẽ đứng trên một cương vị quan trọng, sống trong sự thành đạt xa hoa. Bây giờ tôi đã thực hiện được ước mơ của mình, nhưng theo một hướng đi khác. Dưới đây là câu chuyện của tôi, cách mà tôi trở thành con đĩ nứng của chồng tôi hiện tại.
Chuyện diễn ra khoảng 2 năm trước......
Tôi tên Vãn Vãn, năm nay 24t, hiện tại tôi vừa học xong thạc sĩ, chuẩn bị đi xin việc. Không khó để tìm được công ty tốt vì thành tích của tôi rất tốt. Để vượt qua được kỳ tuyển dụng này, tôi đã phải cố gắng rất nhiều.
Công ty A rất lớn, nhân sự không dưới 200 người. Ngày được gọi đi phỏng vấn tôi rất mừng, cẩn thận chuẩn bị mọi thứ sao cho thật chỉn chu. Ngày đi phỏng vấn, tôi mặc áo sơ mi trắng cùng chân váy bút chì tới công ty.
Chỉ có mình tôi tới chờ phỏng vấn, khiến bản thân đứng ngồi không yên. Đến lúc được gọi vào, tôi cẩn thận đẩy cửa ra bước vào. Vị trí tôi ứng tuyển là trợ lý giám đốc, trước mắt tôi là một người đàn ông khá lớn tuổi, bụng bia đầu hơi hói điển hình của mấy ông sếp già.
Tôi vừa bước vào trong phòng, lão đã gọi tôi lại ngồi bên cạnh, bắt đầu hỏi tôi vài thứ liên quan tới trình độ chuyên môn. Được một lúc sau gã bắt đầu đảo mắt nhìn tôi từ trên xuống dưới, bàn tay gã mon men đặt lên đùi tôi, mân mê ngoài lớp tất chân.
Tôi hơi sợ ngồi dịch ra, thì lão lại dịch tới. Dịch mãi lưng tôi chạm tay ghế sopha, gã ghé tới hít hà mùi thơm trên da thịt, rồi mở miệng nói với tôi:
-"Làm thư ký cho ta đi, ta sẽ không để em bị thiệt".
Nói xong hắn chồm người lên, đè tôi xuống dưới thân, đôi môi thô kệch của lão tìm tới môi tôi, hôn mạnh bạo. Tôi giãy giụa đẩy lão ra, nhưng không thể nhúc nhích được vì cơ thể to lớn của lão.
Được nước lấn tới, lão kéo đứt cúc áo tôi ra, làm bộ ngực không còn gì che chắn, lặp tức bật nảy ra ngoài. Mắt lão sáng lên khi thấy hai bầu vú đẫy đà của tôi, lập tức rời môi vùi cả mặt vào giữa khe ngực. Gã xoa nắn hít hà, không ngừng khen ngợi:
-"Trần đời, ta chưa bao giờ được thấy bộ ngực nào đẹp như thế này".
Nói xong không thể chờ đợi thêm nữa, gã vạch áo lót ra. Hai núm vú bị lộ ra ngoài đột ngột co lại dựng đứng lên, quầng vú hồng hào xinh đẹp như mời gọi lão tới xơi. Lão đưa cái miệng tới, há lớn để chuẩn bị ngậm vào mồm, tôi dùng hết sức lực, đẩy lão sang 1 bên, đứng lên chuẩn bị chạy ra cửa thì bị kéo lại, thẳng tay ném lên sopha. Lão đi tới phía tôi, vừa đi vừa lột áo ra, bên trong còn mặc thêm áo ba lỗ nữa. Hắn quỳ xuống chỗ tôi đang co ro và nói lời đe dọa:
-"Cô nghĩ vào đây rồi mà có thể dễ dàng đi ra được sao."
Dứt lời, lão chèn thân thể to lớn vào giữa hai chân tôi, đè tôi ở dưới thân, không cách nào cựa quậy được. Lần này lão thẳng tay xé rách áo sơ mi tôi đang mặc trên người, dùng tay lột áo ngực của tôi ra. Lão kìm chặt tay tôi ở trên đầu, mồm miệng lão bắt đầu làm càn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện ngắn tự viết (H Tục - Cao H - NP)
Short StoryTự tui nghĩ, tự tui viết, không mượn ý tưởng của ai cả Mọi thứ tui đăng chỉ có duy nhất trên Wattpad Truyện viết sẽ có một số nội dung gây khó chịu, mọi người cân nhắc khi đọc Cảm ơn m.n vẫn tiếp tục ủng hộ mình suốt thời gian qua ạ!!!!!!!