C2.3

1.7K 5 0
                                    

Sau buổi tối hôm đó, Giao Ninh được bán cho lão Trịnh là người đại diện đứng ra ký giấy tờ chuộc thân.

Trước nay cô chưa hề đồng ý với bất kỳ bản hợp đồng nào, bởi cô luôn cho rằng mình sẽ chỉ hài lòng với bản thân, không ai có thể thỏa mãn được cô, nhưng sau trận làm tình đêm qua cô đã suy nghĩ khác, cô đã bị đánh bại bởi con cặc cửa những người đàn ông này.

Cô chợt nhận ra, những con cặc bự chính là điều mà cô mong muốn và tìm kiếm bấy lâu nay, khi chưa tìm được con cặc phù hợp, cô không hề nhận ra, nhưng khi đã tìm ra thì cô không thể sống thiếu nó, cặc của những lão già bụng bự, hói đầu, nhiều tiền.

Sau khi các loại giấy tờ chuộc thân, tiền nong được bàn giao thành công cũng là ngày cô về nhà với ông chủ của mình.

Cô dậy từ rất sớm, sửa soạn đồ đạc thay quần áo chờ người tới rước đi. Giao Ninh đã được được chuẩn bị sẵn đồ cho ngày đầu theo chủ nhân về nhà. Cô mặc 1 chiếc váy màu đen bằng voan khoét hai bên ngực, khoe trọn bầu vú no đầy cùng núm vú hồng hào khêu gợi, quần lót bằng ren, đũng quần chỉ là mấy viên ngọc trai to nhỏ đan xen, mặc lên sẽ cọ sát vào khe bướm, bên ngoài khoác 1 cái áo choàng bằng tơ mỏng, tất cả đều toát ra sự dâm dục, phóng đãng.

Khoảng 8h tối, một chiếc Roll Royce dừng lại ở trước cửa nhà chứa. Giao Ninh một thân ngọc ngà, quyến rũ bước xuống lầu. Cửa xe phía sau mở ra, cô nhìn thấy lão Trịnh 1 thân vest âu thẳng thớm, sạch sẽ đang ngồi nghiêm chỉnh trong xe đợi cô tới.

Giao Ninh đánh mông bước tới, vòng sang ghế tay phải mở cửa ra, cô bất ngờ khi nhìn thấy 1 con cặc giả kích thước như hàng thật được cắm dưới ghế, lão đưa mắt ra lệnh cho cô ngồi xuống. Lập tức bên dưới cảm thấy ngứa râm ran, nước dâm ứa ra, cô kéo đũng quần qua 1 bên rồi từ từ ngồi xuống, cảm giác sung sướng tê rần lan ra khắp cơ thể.

Trên suốt đoạn đường đi, cô không thể ngừng rên rỉ thành tiếng, mỗi lần xe đi vào chỗ xóc nảy, đầu cặc giả sẽ đâm chọc khắp nơi trong lồn, cộng thêm cả việc những viên ngọc trai liên tục cọ sát vào hột le khiến cô sướng điên người dâm dịch chảy ướt đệm ghế, cơ thể liên tục vặn vẹo.

Xe tiến vào sân 1 căn biệt thự lớn, lão Trịnh không nhanh không chậm từ từ lôi con cặc tím đen đã cương cứng từ trong quần ra, vỗ bốp lên mông Giao Ninh 1 cái ra hiệu cho cô rời con cặc giả ngồi lên cặc thật.

Giao Ninh khẽ rên rỉ, rút con cặc giả ra khỏi lồn rồi nhanh chóng bước hai chân qua hạ thân lão mặt đối mặt, nắm đầu cặc đặt ngay miệng lỗ cọ cọ mấy cái rồi từ từ ngồi xuống. Tư thế cưỡi ngựa khiến con cặc chạm tới nơi sâu nhất của cô, Giao Ninh rùng mình, siết chặt cặc lớn đang nhồi đầy trong lồn.

Lão Trịnh bế cô ra khỏi xe, cặc khủng đưa đẩy trong lồn non, thân thể cô đung đưa theo từng nhịp đụ vào của lão. Lồn cặc khít nhau không 1 khe hở, lão vừa ôm Giao Ninh vừa đụ đi vào trong nhà. Mỗi bước đi của lão lamf con cặc đâm vào sâu hơn khiến cô phát điên.

- "Sướng không con đĩ?" - tay lão vừa bế vừa xoa nắn mông lớn.

- "Sướng chết đi được,...đụ em mạnh lên anh...ahhh" - cô rên rỉ gợi tình bên tai lão.

Tổng hợp truyện ngắn tự viết (H Tục - Cao H - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ