Sáng hôm sau, khi mặt trời đã lên cao Giao Ninh mới mơ màng tỉnh dậy. Cơ thể trần trụi nhẵn mịn lộ ra dưới ánh nắng, khắp nơi đều là những dấu hôn trải khắp cơ thể, cặp vú tròn trịa nảy nhẹ, đầu vú hồng hào vểnh lên cao vút.
Cô khẽ ưỡn nhẹ chiếc bụng phẳng lì vươn vai, vừa duỗi thẳng chân ra liền cảm giác có 1 dòng chất lỏng chảy ra từ dưới lồn, cô chợt nhớ ra sáng sớm nay, trước khi lão Mạnh rời đi vì công việc đột xuất đã không quên đụ cô thêm 1 lần nữa. Giao Ninh bật cười, quệt số tinh dịch đó đưa lên miệng thưởng thức.
Gần như cả ngày hôm đó, Giao Ninh chỉ ở nhà cùng với những gia nhân và 1 vài vệ sĩ, cô đi ra đi vào nhiều lần rất nhanh liền cảm thấy chán nản.
Cô đã quen với những trận làm tình liên tục từ ngày này qua ngày khác, lồn dâm chưa bao giờ thiếu cặc như bây giờ, nhưng lúc lên cơn nứng cô cũng đã tự mình thủ dâm, nhưng vẫn không thể bằng những con cặc bự của mấy lão già được.
Dùng bữa tối xong, Giao Ninh ngồi xem phim dưới phòng khách. Tối đến gia nhân cũng đi nghỉ hết ở khu nhà phụ, chỉ còn lại vài người vệ sĩ trong nhà trực tới khuya.
Giao Ninh mặc 1 chiếc váy lụa mỏng, khoác áo choàng ren, đương nhiên bên trong sẽ không mặc đồ lót vì với cô nó đã dần trở thành thói quen. Cô nằm ngả ngớn trên chiếc ghế sopha lớn, trên tay cầm 1 ly rượu uống hết ly này tới ly khác cũng đã ngà say, khuôn mặt đỏ hồng trở nên xinh đẹp hơn, áo váy sộc sệch làm lộ ra từng điểm nhạy cảm trên cơ thể.
Khắp nơi cô đều cảm thấy ngứa ngáy, nhất là chỗ đó, lão Mạnh tối nay không về vì chuyến công tác đột xuất 2 ngày, vậy là 2 ngày cái lồn của cô sẽ trống trơn, Giao Ninh làm sao chịu nổi.
Cô để ý tới ánh mắt của mấy tên vệ sĩ đã soi xét cô suốt cả ngày nay, thầm hiểu rằng mấy người đó cũng có ham muốn với cô, nên đây chắc chắn là thời điểm thích hợp để cô thỏa mãn dục vọng của mình.
Giao Ninh vẫy tay gọi 1 tên vệ sĩ gần đó thì thầm vào tai hắn, lúc sau hắn rời đi chừng khoảng 10p liền dẫn về thêm 3 người nữa về, 4 người đàn ông cao lớn lực lưỡng đứng xếp hàng trước mặt cô. Giao Ninh ngồi dậy chống 1 tay, vai áo trễ xuống đẻ lộ ra làn da trắng mịn cùng 1 phần bầu vú, đôi môi anh đào hé ra những lời nhọt ngào:
- "Các anh biết lý do vì sao tôi cho gọi tất cả lại đây không?"
- "Chúng tôi không biết lý do, có gì sai sót tiểu thư cứ nói" - Mấy tên vệ sĩ hai tay chắp sau lưng, ngực ưỡn lưng thẳng rất tác phong, giọng nói mạnh mẽ nghiêm túc.
Giao Ninh hắng giọng: "Chuyện là hôm nay ông chủ đi vắng, ta một thân một mình ở nơi không quen không biết, trong lòng cũng không khỏi cảm thấy trống trải."
Cô đứng dậy, nhón chân trần đi tới gần mấy tên vệ sĩ.
- "Thân gái một mình còn lạ nước lạ cái, đã không ai bầu bạn, giúp đỡ mà ta lại để ý rằng mấy anh nhìn ta bằng con mắt soi xét, như vậy là sao?" - Cô đứng lại trước 1 tên vệ sĩ cao hơn mình 1 cái đầu, chỉ tay vào ngực hắn và hỏi.
Tên đó có chút giật mình, nhưng rất nhanh lấy lại thái độ, trả lời cô nhanh nhẹn: "Không có, chúng tôi là đang đảm bảo an toàn cho tiểu thư, nên mới không dám rời mắt ạ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện ngắn tự viết (H Tục - Cao H - NP)
Kısa HikayeTự tui nghĩ, tự tui viết, không mượn ý tưởng của ai cả Mọi thứ tui đăng chỉ có duy nhất trên Wattpad Truyện viết sẽ có một số nội dung gây khó chịu, mọi người cân nhắc khi đọc Cảm ơn m.n vẫn tiếp tục ủng hộ mình suốt thời gian qua ạ!!!!!!!