Bất ngờ bị đâm vào không có sự chuẩn bị, Giao Ninh sướng tê tái cơ thể hơi co giật nhẹ, bụng dưới phẳng lì bỗng gồ lên hình đầu cặc, cô đặt tay lên đó cảm nhận:
- "Anh nhìn này, cặc anh....chút nữa là đâm thủng bụng em rồi....uhmmm sướng....sướng lồn quá." - vừa nói tay cô vừa trườn xuống xoa quanh nơi hai người giao hợp.
- "Đĩ dâm nứng lồn, ta địt nát lồn em".
- "Ahh...vâng đâm nát lồn em đi... sưng lồn em lên....uhmm sướng quá."
Cô cất tiếng rên rỉ dâm đãng, khiến đám đàn ông đứng ngoài không nhịn nổi, mấy lão không ai bảo ai tự động tiến tới chỗ cô nằm, lão Đoàn thì đút cặc vào mồm cô, lão Giang và lão Mạnh chia nhau, mỗi người 1 bên núm vú ra sức bú mút nhay cắn như chết đói, còn lão Trịnh chú tâm vào công việc của mình ra sức thúc mạnh con cặc của vào bên trong lồn mỹ nữ.
- "Lồn đĩ bao nhiêu thằng đâm cặc vào rồi mà vẫn bót, đúng là cái lồn cực phẩm" - vừa khen ngợi lão Trịnh vừa xoa nắn le đĩ đang giần giật.
Miệng cô bị địt không ngừng nghỉ, còn tay thì ấn hai cái đầu hói vào hai bên vú, hai lão già vừa bú liếm vừa vuốt ve cặp đùi mịn màng đang bị banh rộng ra của cô, thỉnh thoảng lại thò xuống xoa nắn hai mép bướm đang bị dập tới tấp.
- "Tuyệt lắm con đĩ! Cái miệng tuyệt quá! Lưỡi liếm giỏi quá! Mẹ kiếp, nuốt xuống cho anh, nuốt hết tinh dịch của anh đi nào! - Sau khi nói xong, lão Đoàn bắn 1 lượng lớn tinh dịch vào cổ họng cô, tinh dịch đặc quánh và tanh hôi tràn ra đầy khoang miệng đều bị cô nuốt sạch.
Sau khi lão Đoàn rút cặc ra khỏi miệng, cô bắt đầu rên rỉ không ngừng, bên dưới thì vẫn đang bị địt không ngừng nghỉ mà mùi tinh dịch trong miệng khiến cô cảm thấy đạt đến cực khoái nho nhỏ: "Uhmm...thích quá, thoải mái quá.....các anh địt Ninh Ninh sướng quá....mau mau đút cặc vào mồm Ninh Ninh đi" - Vừa nói cô vừa thở hổn hển, miệng không ngừng rên rỉ những lời tục tĩu.
Lão Mạnh liền nhả núm vú ra, đầu cặc trực tiếp đi vào trong miệng, cô vội vàng mở rộng cái miệng nhỏ của mình ra, nuốt lấy con cặc to lớn ấy vào thật mạnh, tuy có chút khó khăn nhưng cũng đã nuốt được vào tương đối con cu to dày. Miệng cô trong lúc sục cặc luôn phát ra tiếng nhóp nhép.
Cô đang nằm ngửa tận hưởng cảm giác sung sướng, bỗng dưng bị lôi dậy, bắt buộc phải nhả con cặc trong miệng ra, cả cơ thể bị nhấc dậy xoay người ngồi cưỡi bên trên cặc. Lão Trịnh kéo đầu cô lại hôn thật mạnh bạo, đưa đầu lưỡi vào bên trong không ngừng khuấy động, bàn tay nhào nặn cặp mông kéo lỗ lồn lên xuống miết vào thân cặc. Cô liền hưởng ứng theo, mông bự vểnh lên xuống theo từng lần nắc vào của con cặc.
Quay đầu nhìn lại, cô nhìn thấy 1 người khác đang ở phía sau,lão ta đã đưa tay chạm vào lồn đang bị thọc, lau nước nhờn chảy ra từ nơi giao hợp rồi xoa lên lỗ đít nhìn chằm chằm vào đó. - "Đúng là một con đĩ" - Nói xong lão liếm ba ngón tay trực tiếp đút vào trong lỗ đít kiểm tra.
- "Anh yêu, mau địt vào lỗ đít em đi.....lỗ dâm rất ngứa....uhmmm" - vừa nói tay cô vừa tách cặp mông mũm mĩm sang hai bên làm ngón tay lão ra vào lỗ đít dễ dàng hơn.
Nghe lời dâm đãng từ miệng cô nói ra, lão Trịnh nằm dưới vòng tay ôm lấy eo, ghì xuống mạnh mẽ làm miệng lồn dán sát gốc cặc, tư thế này làm cho con cặc đỉnh vào sâu hơn, mông nhô cao về phía người ở sau.
- "Cảm ơn anh yêu....vì có anh nên em mới được địt bởi con cặc to thế này....uhmmmmm! AHH...không...chờ đã, sâu quá....đẩy...vào tử cung....uhmmm" - Cô la hét liên tục.
Cơn cào trào vừa tới còn chưa dứt thì cặc lão Giang đã đâm vào lỗ đít của cô, con cặc không dài nhưng thân lại to đầu cặc lại hơi cong lúc đâm vào cảm giác đau nhói như xé toạc cơ thể. Miệng Giao Ninh bị lão Trịnh bịt lại, nút chặt lưỡi, âm thanh rên rỉ không thể thoát ra được, cơ thể vừa chịu cao trào vừa chịu cơn đau khiến cô không còn tỉnh táo nữa, khắp người co giật liên tục, hai mắt trợn trắng.
Một lúc sau, dưới sự xoa nắn, mát xa nhẹ nhàng khắp cơ thể, Giao Ninh bắt đầu thấy ngứa ngáy, Không chịu được mà thân dưới tự động ngọ nguậy:
- "Uhmm...em là con đĩ...cho nên...cho nên lồn dâm, đít dâm...lúc nào cũng thèm cặc...ahhhh....không đủ, em muốn cặc to....mau địt em bằng cặc to đi anh!"
Không kịp để cô định thần lại, hai lão già thúc mạnh con cặc vào trong, Giao Ninh giật mình là hét: "Aaaaahhh.....anh..anh lại địt vào tử cung em rồi....sướng chết mất...."
Hai con cặc không ngừng ra vào trong cơ thể, mỗi con cu đều đâm chạm vào điểm sướng của cô. Lão Trịnh nằm dưới há mồm ra ngậm lấy vú cô vào mồm mà cắn mút, hông vẫn ra sức đẩy mạnh con cặc vào bên trong, mỗi lần như thế đều chạm tới tận tử cung.
- "Cái lồn này còn quá nông, cặc ta vẫn chưa vào hết được, ta phải đâm mở tử cung em ra để nhồi cặc vào! Lồn em chỉ được phép sử dụng để giữ tinh dịch của bọn ta!" - nói rồi lão liên tục đâm mạnh vào bên trong, cho tới khi miệng tử cung không thể chịu được nữa trước sự công phá của con cặc, phải mở ra để đầu cặc tiến vào bên trong.
Cảm nhận được đầu cặc đã tiến vào tử cung, lão hài lòng dùng cả hai tay, xoa bóp núm vú một cách thô bạo, mặc kệ Giao Ninh vừa bị đâm mở tử cung đang co giật sung sướng.
- "Thật dâm đãng! Cả hai lỗ đều đang cắn chặt hai con cặc! Thả lỏng ra, em định cắn đứt cặc ta sao!" - Lão Giang vỗ đôm đốp lên mông cô, sau đó nắm lấy 2 bên hông mà thọc mạnh vào, dịch ruột chảy ra làm con cặc của lão ra vào dễ dàng hơn, thành ruột ma sát, quấn chặt lấy thân cặc, khiến hai mắt lão đỏ ngầu, da đầu sướng tê rần. Thấy cô vì sướng mà vặn vẹ mông, lão càng tát lên mông cô mạnh hơn: "Địt vào lỗ đít mà cũng sướng! Đồ đĩ điếm, ta địt nát, địt nát luôn".
- "Uhmmm, thật tuyệt! Đĩ điếm thèm cặc địt vào....uhmmm....cặc hai anh đều tuyệt vời....ahhh! - Cô vừa suýt xoa rên rỉ, hai tay sục mạnh hai con cặc trước mặt.
Hai lão già còn lại được sục cặc sau khi nghe thấy những lời dâm dục của cô đã không kìm được mà trực tiếp bắn ra, tất cả đều bắn vào khuồn mặt xinh đẹp, sắc xảo của cô.
- "Uhmmm...không được lãng phí.....tinh dịch tươi....cái này là của em.....ahhhh" - vừa nói cô há há miệng, thè lưỡi ra liếm hết đống tinh dịch quanh miệng, lấy ngón tay quệt tinh dịch ở đầu cặc mà mút mát. Không chịu được sự dâm dục của cô, lão Đoàn lại lần nữa đút cặc vào miệng cô, dùng sức đẩy con cặc chiu xuống họng.
Khi cả 3 lỗ trên cơ thể đều được lấp đầy bởi những con cặc, cơ thể cô trở nên thả lỏng, để mặc cho các lão dày vò. Mùi tinh dịch ở khắp nơi trên cơ thể cô, tiếng thở hổn hển của những người đàn ông và tiếng cô ra sức rên rỉ nhưng không thành tiếng. Trong cơn mê man, cô nhìn thấy một người đàn ông đang nghỉ ngơi, rút máy ra quay phim, chụp ảnh, lưu lại những thước phim dâm dục nhất.
Qua một khoảng thời gian, miệng cô lại lần nữa tràn ngập tinh dịch đặc quánh, Giao Ninh không biết đã nuốt bao nhiêu tinh dịch, sau khi bị địt liền trở nên mê sảng. Hai con cặc ở bên dưới địt vào càng lúc càng nhanh, rồi hai lão cùng lúc đẩy sâu vào bên trong, nước dâm không biết từ đâu chảy ra xối xả, lúc này tinh dịch nóng hổi bắn ra, tử cung căng phồng lên làm bụng nhô ra như mang bầu, còn lỗ đít vì quá nhiều tinh dịch mà không chứa hết được nên cứ thế rỉ ra ngoài nơi giao hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện ngắn tự viết (H Tục - Cao H - NP)
Short StoryTự tui nghĩ, tự tui viết, không mượn ý tưởng của ai cả Mọi thứ tui đăng chỉ có duy nhất trên Wattpad Truyện viết sẽ có một số nội dung gây khó chịu, mọi người cân nhắc khi đọc Cảm ơn m.n vẫn tiếp tục ủng hộ mình suốt thời gian qua ạ!!!!!!!