Vừa sáng sớm tinh mơ, khi Giao Ninh vẫn còn đang ngái ngủ, lồn vẫn đang ngậm chặt cặc bự, tinh dịch vẫn ủ chặt bên trong chưa được moi ra thì lão già tiếp theo đã tới tận nơi để đón.
Lão Đoàn thân hình gọn gàng hơn lão Trịnh, dáng người cũng cao lớn hơn, tuy cái bụng thì vẫn to phưỡn ra, nhưng được cái hứa hẹn là con cặc sẽ còn khủng hơn lão Trịnh rất nhiều.
Một chiếc xe du lịch lớn được lái tới trước biệt thự của lão Trịnh. Giao Ninh lờ mờ tỉnh dậy, thân thể vẫn còn đau nhức, sau trận làm tình kịch liệt hôm qua cô vẫn chưa kịp vệ sinh thân thể thì đã bị lão Đoàn chạy lên phòng lật tung chăn ra đánh thức.
Giao Ninh lười biếng mở mắt, cơ thể trần truồng lộ ra, lồn dâm bị địt mấy ngày liên tục vẫn chưa thể khép lại được, miệng lỗ mở lớn tinh trùng ồ ạt chảy ra thành 1 vũng lớn trên ga giường. Thấy lão Đoàn đứng ở dưới giường, Giao Ninh vặn vẹo cơ thể ư ử rên:
- "Bế em đi...lồn dâm lại thiếu cặc rồi" - mu lồn hẩy lên, cô giơ tay ra đợi lão Đoàn bế lên.
Không kìm được cơn nứng cặc, lão đi tới cầm theo chai nước vặn ra, nhắm ngay miệng lỗ bướm nhét thẳng miệng chai dốc nước vào bên trong.
- "Lồn còn đầy tinh dịch của thằng khác mà em dám câu dẫn tôi à, cái lồn đĩ này chết với tôi".
Dòng nước mát lạnh xối thẳng vào trong lỗ lồn làm bụng nhỏ hơi nhô lên căng trướng, chai nước vừa đổ hết lão thọc 2 ngón tay vào trong, móc lồn cô rửa sạch sẽ bên trong, lỗ đái không nhịn được cơn sướng, nước tiểu cùng nước rửa lồn bắn ra tung tóe khắp giường, cơ thể cô sụi lơ nằm dạng trên giường.
Cái lồn vốn đã dâm đãng sau 1 tuần ở cùng lão Trịnh lại càng dâm đãng hơn. Vừa được thụt rửa lau khô sạch sẽ đã lại tiếp tục chảy dâm dịch lênh láng, không chịu được cơn nứng cặc, lão Đoàn tiến tới lôi con cặc to bự của mình ra ngoài.
Quả không ngoài dự đoán, con cặc tím đen như 1 con quái vật hung tợn, trên thân nổi đầy mạch máu gân guốc lại có thêm mấy viên bi gắn xung quanh. Để chuyến du lịch trở nên thú vị hơn, lão đã đi gắn thêm bi vào cặc làm món quà bất ngờ cho con đĩ nhỏ của lão.
Giao Ninh nhìn thấy con cặc da đầu lập tức tê rần, dưới lồn lại chảy ra thêm dâm dịch chờ đợi con cặc được nhét vào trong. Không để người đẹp chờ lâu, lão Đoàn từ từ đâm con cặc khủng của mình vào, từng viên bị trên thân cặc cọ lên vách thịt khiến cô sướng tê lồn, cơ thể run bần bật.
Sau khi con cặc đã nằm gọn trong lồn, lão cúi xuống bế Giao Ninh đi mà không cần mặc đồ cho cô. Vừa ra tới cửa liền gặp lão Trịnh đang đi tới, lồn thì vẫn ngậm cặc bự nhưng tay cô thì quàng qua cổ lão Trịnh hôn 1 cái tạm biệt. Lão Đoàn có chút không vừa ý, liền dọng con cặc 1 cái làm cô hét toáng lên phải nhả môi lão Trịnh ra.
Giao Ninh thành công ra khỏi nhà lão Trịnh, tiếp tục cuộc hành trình mới trên con cặc mới của mình.
Xe du lịch của lão Đoàn trang bị đầy đủ như 1 căn nhà, tất cả mọi thứ ở trên 1 chiếc xe, chỉ cần lên xe là có thể đi được khắp nơi, thậm trí còn hiện đại tới mức có thể tự lái theo lộ trình đã được đặt sẵn. Lần này lão sẽ đưa cô đi địt ở khắp mọi nơi, lưu lại những khoảnh khắc chỉ có 2 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện ngắn tự viết (H Tục - Cao H - NP)
Cerita PendekTự tui nghĩ, tự tui viết, không mượn ý tưởng của ai cả Mọi thứ tui đăng chỉ có duy nhất trên Wattpad Truyện viết sẽ có một số nội dung gây khó chịu, mọi người cân nhắc khi đọc Cảm ơn m.n vẫn tiếp tục ủng hộ mình suốt thời gian qua ạ!!!!!!!