C2.7

1.3K 6 0
                                    

Trong căn phòng ánh sáng lờ mờ, hai thân thể trần truồng đang quấn lấy nhau. Giao Ninh nhấp nhô lên xuống cưỡi trên con cặc to béo, mép lồn sưng húp ôm lấy thân cặc ướt át.

- "Ahhh....sâu quá...sướng lồn...ưm....chủ nhân đâm nát lồn em rồi....ưmmm" - Giao Ninh vừa rên rỉ vừa nhấp hông.

- "Đúng là con đĩ xịn, lồn thì bót lại nhiều nước, ta đâm vào bao nhiêu cũng chịu được, chẳng bù cho 2 con đĩ kia của ta, mới chơi có chút xíu đã ngất rồi" - Lão vừa vỗ mông Giao Ninh đen đét vừa hướng ánh mắt về phía 2 cô gái nằm ngất lịm bên cạnh, dưới lồn tinh dịch vẫn đang chảy ra.

Giao Ninh so với mấy cô gái nằm đây dù sao sức chịu đựng cũng tốt hơn nhiều. Từ khi bị bán tới giờ, lúc nào cái lồn của cô cũng ướt nhoèn nhoẹt, đàn ông địt vào hàng ngày không ngừng nghỉ, có nhưng khi đụ liên tục cả tuần.

Lão đụ suốt từ tối hôm qua đến bây giờ trời đã gần sáng mà con cặc của lão vẫn cương cứng nhồi đầy bên trong. Giao Ninh gần như mất cảm giác ở dưới lồn, chỉ đụ địt theo bản năng đĩ điếm của mình.

Đến khi cô quá mệt mà bất tỉnh lúc nào không hay, lão mới chịu rút con cặc ra khỏi lồn lấy 1 con cặc giả nhét vào để ngăn không cho tinh dịch chảy ra ngoài, cố định lại bằng 1 chiếc quần lót. Giao Ninh ngủ nhưng vẫn có cảm giác nứng sảng ở bên dưới, dâm dịch vẫn chảy ra ướt đẫm ga giường.

Tới khi cô mở mắt tỉnh lại thì đã không còn ai, khắp nơi trong căn phòng đầy mùi tinh dịch và dâm dịch nồng đậm. Giao Ninh bước vào nhà tắm với thân thể càng lúc càng trở nên đẹp hơn vì được nuôi dưỡng tinh dịch và đàn ông. Vừa cởi chiếc quần lót ra, cặc giả rơi xuống sàn nhà tắm cùng 1 đống tinh dịch nóng hổi đặc sệt, lồn dâm đỏ hỏn hơi giật nhẹ, mép lồn bị đụ nhiều chuyển màu đỏ sẫm.

Sau khi tắn xong, Giao Ninh không mặc quần áo mà cứ thế khỏa thân đi xuống nhà. Chưa xuống đến nơi đã nghe thấy tiếng rên ư a của 2 cô gái, làm cô không chịu nổi mà nước lồn lại bắt đầu chỷ ra.

Trên bàn ăn, mồm lão Giang đang mút chặt lấy cái lồn của Du Vân mà bú liếm, còn Tiểu Tuyết chui dưới bàn mút cặc cho lão. Vừa thấy Giao Ninh tới lão vẫy vẫy tay tới ngồi cạnh. Giao Ninh đon đả bước tới, vừa đi vừa đánh mông, gần tới nơi cô quỳ xuống bò bằng bốn chân tới chỗ lão.

- "Dậy rồi sao, con đĩ của ta" - Lão rời miệng khỏi cái lồn của Du Vân cúi xuống ngậm lấy môi Giao Ninh.

- "Ưm....lồn dâm lại....lại nhớ cặc chủ nhân...nên phải được địt....mới hết nhớ được...ưmm" - Giao Ninh thè lưỡi ra hứng lấy nước dãi lão nhả ra.

- "Ngoan! Đợi ta một chút ta liền cho em cặc, ngồi xuống ăn đi" - Lão chỉ tay ra chiếc ghế ngay bên cạnh lão, trên ghế đặt 1 chiếc máy có gắn 2 con cặc và 1 bộ rung ở phía trước.

Giao Ninh nghe lời lão đứng lên, cô cẩn thận ngồi xuống, lựa cho 2 con cặc, 1 nhét vào lồn, 1 nhét vào lỗ đít. Vừa an vị ngồi xuống thì chiếc máy rung lên bần bật, bộ rung phía trước cạ vào hột le, 2 con cặc giả cũng rung lên bần bật trong cơ thể khiến cô hét lên sung sướng. Lão hài lòng nhìn Giao Ninh xong lại cúi xuống bú lấy cái lồn trước mặt tiếp tục thưởng thức bữa sáng thác loạn của mình.

Tổng hợp truyện ngắn tự viết (H Tục - Cao H - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ