Ở khu phố đen đỏ này không ai là không biết tới cái tên Bạch Giao Ninh.
Giao Ninh là cô gái đắt giá nhất ở đây, không chỉ bởi tài ăn nói cũng như cách ứng xử khéo léo mà còn vì cô sở hữu khuôn mặt và thân hình cực kỳ bốc lửa. Cả 3 vòng đều chuẩn như 1 chiếc đồng hồ cát, bầu ngực cao vút căng đầy, chiếc bụng phẳng lì đáng yêu cùng cặp mông đào căng tròn núng nính làm cô trở nên càng quyến rũ hơn trong mắt đám đàn ông. Đã có rất nhiều tay chơi hào sảng ngỏ ý muốn bỏ tiền ra chuộc cô về làm của riêng nhưng đều bị từ chối thẳng. Giao Ninh không thích mình bị trói buộc vào 1 mối quan hệ duy nhất, cô là người thích sự tự do.
Thứ 6 hàng tuần sẽ là ngày cô tiếp khách. Số lượng đặt lịch của cô không ít, nhưng mỗi lần chỉ tiếp tối đa 3 người. Lịch làm việc tối nay đã được lên hoàn chỉnh, đối tượng là mấy lão sếp già lắm tiền, tú bà nói rằng mấy lão có 4 người, cùng yêu cầu gặp cô tối nay, nhưng liền từ chối ngay vì nguyên tắc làm việc trước nay của cô, Giao Ninh nghĩ ngợi 1 hồi lâu mới thong thả nói với tú bà:
-"Cứ lên lịch cả đi, tôi tiếp được mấy lão".
-"Cô chắc là mình làm được chứ? Trước giờ chưa bao giờ cô phá lệ".
-"Chưa có thì bây giờ có, chỉ là tiếp mấy lão già gần đất xa trời thôi mà, đâm vào chút xíu là bắn, hốt ngay bọc tiền" - vừa nói cô vừa nháy mắt với tú bà.
Trăng đã lên cao, 10h cũng là lúc chuyển giao ca làm của quán. Giao Ninh vừa thay xong đồ đi ra ký chuyển giao ca làm. Đêm nay khách đặt lịch của cô book phòng VIP cùng 1 số yêu cầu cá nhân được ghi trong đơn đặt, không vấn đề nào có thể làm khó được cô, cô nghĩ trong đầu: nhanh nhẹn giải quyết công việc rồi nhận tiền còn nghỉ sớm nào.
Giao Ninh õng ẹo bước vào trong phòng. Trước mắt là 4 lão già bụng bự đang ngồi vểnh râu đợi người tới, thấy cô bước vào ai nấy cũng điều chỉnh lại tư thế, ra vẻ oai phong bệ vệ. Cô đánh mông bước vào trong phòng liếc mắt đưa tình với mấy lão rồi đi vào trong phòng, thay đồ theo yêu cầu trên đơn đặt.
Cô bước ra, khoác trên mình 1 chiếc áo voan tơ trong suốt, ẩn hiện bên trong là bộ đồ lót tình thú màu đen. Trên ngực được buộc lại bằng 1 chiếc ruy băng đen, chỉ cần rút sợi dây là có thể nhìn thấy thưởng thức xuân cảnh bên trong. Phía dưới quần lót làm bằng ren xuyên thấu, bèo nhún xinh xắn và miếng vải nhỏ xíu che đi bướm xinh đang ẩn hiện sau lớp quần.
Cả đám mấy lão thấy cô bước ra, mắt ai nấy đều sáng lên thấy rõ, 2 lão vội vàng chạy tới nắm tay người đẹp kéo vào ghế nơi họ đang ngồi. Mỹ nữ kiều diễm, xinh đẹp lọt thỏm giữa đám đàn ông lớn tuổi, bụng to thô kệch. Các lão liên tục sấn sổ tới, ai cũng chanh nhau đc ngồi bên cạnh người đẹp, tranh thủ sờ soạng vuốt ve chút ít.
Giao Ninh làm bộ không để ý, mặc kệ những hành động biến thái của mấy lão già. Cô đứng dậy, rót rượu cho mọi người, tay chống lên mặt bàn ưỡn cơ thể tiến về phía trước lấy chai rượu vang, cặp mông căng tròn ngúng nguẩy gọi mời những con dê già tới nhìn ngắm. Cô từ từ rót từng ly rượu, cố gắng rướn người lên làm lộ ra khe lồn đang ẩn hiện, kéo dài thời gian để mấy lão có thời gian nhìn ngắm, đưa ly rượu cho từng người rồi mới ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện ngắn tự viết (H Tục - Cao H - NP)
Short StoryTự tui nghĩ, tự tui viết, không mượn ý tưởng của ai cả Mọi thứ tui đăng chỉ có duy nhất trên Wattpad Truyện viết sẽ có một số nội dung gây khó chịu, mọi người cân nhắc khi đọc Cảm ơn m.n vẫn tiếp tục ủng hộ mình suốt thời gian qua ạ!!!!!!!