Xe vẫn còn đang chạy trên đường, Giao Ninh đã nhận được cuộc gọi của lão Giang.
-"Đĩ nứng lồn của ta đâu rồi, ta nhớ em muốn chết đi được!"
-"Ngài đâu có nhớ em, ngài chỉ nhớ lồn em thôi đúng không, ghét ghê!!"
-"Ta nhớ cả em lẫn cái lồn em mà, bé ngoan của ta. Cho ta xem lồn bé yêu được không??"
-"Không, người ta giận rồi" - Giao Ninh giả bộ giận hờn.
-"Cho ta xem chút thôi, lát tới đây ta liền có thưởng cho em, được không?"
Giao Ninh ngại ngùng khẽ gật đầu rồi ngồi tụt xuống, tay cô vén tà váy lên, bên trong không mặc quần lót.
Bướm dâm bị đụ mấy ngày liên tục trở nên đỏ au, chín rục, nhưng vẫn hồng hào múp míp, hiện ra trước màn hình điện thoại, hai mắt lão dán chặt vào màn hình mà không chớp mắt.
-"Đúng là lồn đĩ, mới bị nhìn thôi đã chảy nước ướt sũng rồi, lát em đến chỗ ta, ta liền bú cạn nước lồn em, để không đi gạ địt đàn ông được nữa!"
Giao Ninh chọc 1 ngón tay vào trong lỗ lồn, móc nước lồn ra giơ lên trước màn hình điện thoại.
-"Em đợi ngài tới bú, lồn dâm lúc nào cũng sẵn nước để phục vụ ngài".
Cô vừa dứt câu thì xe dừng lại, ngón tay cô vẫn còn đang cắm trong lỗ bướm chưa hiểu chuyện gì, cửa xe mở ra, lão Giang đứng ngay trước cửa.
-"Tới đây với ta nào bé yêu".
- "Sao ngài...." - Giao Ninh ngơ ngác vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.
- "Lồn em gọi ta mau tới bú, nên ta không thể chậm chễ được".
Nói xong lão cúi xuống kéo người cô lại, cái đầu hói vùi vào háng Giao Ninh, đầu lưỡi thè ra liếm lên khe lồn.
Giao Ninh bị lão liếm lồn sướng rên thành tiếng, hai chân quặp lên cổ lão, ấn đầu hói vào lồn.
Bất ngờ, lão túm lấy hai bên hông cô, dùng sức nâng cả người cô lên, bước ra khỏi xe. Giao Ninh ngồi trên mặt lão, lồn úp vào mặt, hai tay túm lấy cái đầu hói của lão vì sợ ngã. (kiểu như ngồi trên vai ý, nhưng thay vì ngồi đằng sau thì giờ ngồi đằng trước)Lão bế cô sang xe của mình, ngồi vào trong 1 cách khó khăn mà mồm vẫn không nhả lồn ra. Chiếc xe có vách ngăn với tài xế, nên phía sau hoàn toàn riêng tư.
Vừa vào trong xe, lão vừa bú lồn vừa thò tay vào trong tủ xe lấy ra trứng rung rồi nhét vào trong lồn. Giao Ninh bị nhét vào sung sướng mà ứa ra 1 ngụm nước lồn, lão hớn hở há mồm nuốt sạch vào bụng.
-"Mẹ kiếp, ta không nhịn được nữa rồi, mau mau vạch lồn rồi ngồi lên cặc ta nhanh lên" - vừa nói tay lão vừa nhanh nhẹn tháo khoá quần.
Con cặc to béo của lão bật ra hung tợn. Tuy không dài như hai lão già trước, nhưng cặc lão lại to bề ngang, đầu cặc nở to, thân cặc nhẵn nhụi hơn 1 chút.
Giao Ninh lồm cồm bò dậy từ trên ghế, quay lưng lại chổng mông về phía mặt lão, cô định rút trứng rung ra, liền bị lão giữ tay lại.
-"Để nguyên vậy, ngồi xuống"
Cô chiều ý lão, không rút ra. Lỗ lồn rỉ nước kê sát đầu cặc cọ nhẹ vài cái rồi cẩn thận ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện ngắn tự viết (H Tục - Cao H - NP)
Short StoryTự tui nghĩ, tự tui viết, không mượn ý tưởng của ai cả Mọi thứ tui đăng chỉ có duy nhất trên Wattpad Truyện viết sẽ có một số nội dung gây khó chịu, mọi người cân nhắc khi đọc Cảm ơn m.n vẫn tiếp tục ủng hộ mình suốt thời gian qua ạ!!!!!!!