Chapter 169: PRINCE of SAND CITY and SOR CAPTAIN ARC (Part 1)

85 7 19
                                    


ANNOUNCEMENT ‼️‼️‼️

The BOOK OF MAGIC 1: CLAES-Chapter 1 is already DONE EDITING!!!

CHECK it out now, the 2024 Version of CLAES CHAPTER 1.





NOTE: "This is the FIRST TIME in the Book of Magic na magkakaroon ng PREVIEW about sa FUTURE!!! Ayieeehhhh~~~ habang sinusulat ko ito, kinikilig ako sa excitement. Hindi ako makapaniwala sa mga bagong characters HUHUHU."







"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.










Chapter 169: "Zairel Von and SOR Captain ARC"

•••
•••




<• THIRD PERSON POV •>

HINDI lang sina Scarlet Forlorness, Medea Orion, Rhea Laker, Katara Solis, Elaine Lunar Dawnlight, Catarina Cardia Claes, Sophia Smith Ascart, Ryou Hudget, Arsene Keith Claes, Nicole Stuwert at ang Dalawa pa na may kulay Itim with White Highlights na buhok, na walang Iba kundi sina Maine Kimmy at Hilary Xielle Carcido a.k.a ang bagong Diane Maye Ascart.

Silang Labing-dalawa ang tanging nakakaalam sa gagawin ng Anim. Pero ang Anim ay hindi alam na alam nila-Mali. Lima nalang. Dahil alam na ni Catarina na nandun si Sophia.

Lingid sa kaalaman ng lahat...

... Hindi lang silang Labing-dalawa ang nakakaalam sa gagawin nila.

Dahil sa dulo ng Celestial Magic Academy. Kung saan makikita ang 'Secret Building'.

Sa Ilalim ng Pulang Buwan...

Nakatayo sa Pinakatuktok ng building ang Tatlong tao na nakasuot na kulay Indigo Cloak.

Natatakpan ng hood ng suot na cloak ang kanilang buong mukha. Ang lahat ng kabuuan ng katawan nila ay natatakpan ng Indigo na tela. Sa loob ng hood ay pare-pareho silang may suot na kulay Itim na face-mask.

Nakasulat sa likuran ng Cloak nila, ang nagsisilbing 'CodeName' nila sa groupo.

Nakatayo silang Tatlo doon habang nakatitig sa Dorm Building ng Academy. At dahil na tuktok sila ng Building nila, natatanaw lang nila ang laki ng building. Pero hindi ang sa loob.

"1 minute..." mahinang banggit ng Isa.

Codename: Hawk.

Nililipad ng hangin ang suot nila.

"Ilang taon na tayong naghihintay... At wala pa'rin tayong alam kung paano tayo makakabalik." wika ng Isa pa.

Codename: Fox.

Book Of Magic 3: CLAES (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon