06.

494 66 12
                                    

@duongdomic

chào cậu

tên cậu là gì thế?

mình làm quen nhé?

••••


có một sự thật dương không muốn thừa nhận cho tới tận sáng. và hiện tại vẫn chưa muốn thừa nhận.

đó là em ấy tới tận giờ chưa rep. anh có chút sốc (thật ra dương quên mất người ta cũng phải đi ngủ.)

chắc một phần do xung quanh anh trần đăng dương có những con người liên tục canh trực điện thoại. còn với quang anh thì điện thoại là phần phụ trong cuộc sống thôi; không hay cầm theo và có lỡ mất thì cũng không biết lý do. một chiếc nokia đen trắng đủ phục vụ cho em rồi, chỉ nghe gọi mà!

instagram hiếm khi em động đến. hôm nay bất ngờ được quét mạng nhện.


••••

@qa.rhyder 

à xin lỗi

cho hỏi bên kia là ai được không?

@duongdomic

mình là người đã đưa cậu về á...

••••


quang anh khựng người. khoan, thật sự là anh ấy hả?


••••

@qa.rhyder 

sao lại biết insta vậy?

@duongdomic

mình tìm thôi.

••••


nói dối. rõ ràng có người giúp. quang anh sống kín, follower chỉ có thanh pháp và thành an; cùng vài người bạn thân thiết khác. làm gì có chuyện bảo tìm là tìm được. huống chi còn là tài khoản private, bộ nghĩ tìm ra một cái tài khoản private mình chưa từng tương tác ở nơi nào khác dễ lắm hả?

trần đăng dương thiếu ông anh nguyễn thái sơn thật sự ba chấm.

quá lộ!

nhưng em không quan tâm nhiều chuyện đó. 

thôi, quang anh nói dối. 

em có quan tâm. 

bảo thích anh ta theo nghĩa đôi lứa á? chưa. căn bản là không có một cảm giác gì; hơn nữa vẫn còn đang sợ sau khi anh quá tốt với mình.

em nhìn lên trần nhà.

người ta muốn tìm hiểu mình thật?

hay mình hé cửa một chút thôi?

có sao không nhỉ?

nguyễn quang anh đắn đo. lần trước em mở cánh cửa lòng, người ta đã xả không biết bao nhiêu thứ bẩn thỉu vào lòng em, cũng đâm không biết bao nhiêu nhát bằng con dao rỉ sét "em yêu anh nên mới làm vậy" rồi.

[dươngrhy] | yêu em 2 ngày.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ