Chương 14

1.5K 109 3
                                    

Vào ngày báo cáo nhập học, trên đường xe cộ tấp nập, các cửa ga tàu điện ngầm và bến xe buýt đều treo đầy banner chào đón sinh viên mới. Tô Minh cảm giác như mình trở lại thời trẻ tuổi, có cảm giác mình thực sự là sinh viên đại học.

Tô Hào lái xe phía trước, tay đặt trên vô lăng, tâm trạng không vui nói: "Phía trước lại bị kẹt xe rồi."

Thành phố A được gọi là làng đại học, nơi có vô số trường đại học, mỗi khi đến mùa nhập học, học sinh từ khắp nơi đổ về đây, vỉa hè đầy những sinh viên mới kéo hành lý, các tuyến đường chính vốn đã đông đúc nay lại bị lấp đầy bởi xe từ khắp nơi trên cả nước.

Thời tiết nóng bức, xe cộ di chuyển chậm chạp như rùa, biết vậy thì nên đi tàu điện ngầm, ít nhất không bị kẹt, nhưng lại không muốn kéo hành lý quanh quẩn.

"Đừng vội." Tô Minh đưa cho Tô Hào một miếng mứt sấy.

Tô Hào ngậm vào miệng, sau đó nhăn mặt: "Cái này là gì vậy, sao lại chua thế?"

Tô Minh nói: "Đây là hạnh nhân khô, dùng để tăng cường tinh thần, chị thấy có hiệu quả không?"

"Không có tác dụng, còn thua nghe đài." Tô Hào bật radio lên, nghe giọng nữ trên đài nói về tình hình giao thông phía trước. Nếu không phải Tô Minh ngồi ở ghế sau, cô đã sớm nổi cáu rồi.

"Trường học các em còn bắt buộc ở ký túc xá, cần chị giúp xin giấy chứng nhận để xin học ngoại trú không?"

Tô Hào biết Tô Minh từ nhỏ đã nhạy cảm, sợ em chịu thiệt thòi.

"Trường quy định năm nhất phải ở ký túc xá, sau đó mới có thể học ngoại trú, chỉ có một năm thôi, sẽ qua nhanh thôi mà."

Tô Minh muốn trải nghiệm cuộc sống khác biệt, mặc dù ở nhà cũng rất thoải mái, nhưng chắc chắn sẽ khác với việc ở trường.

Tô Hào không đồng ý, cô cảm thấy một năm là thời gian rất dài.

Đến giữa trưa, cuối cùng cũng đến cổng trường, hàng xe dài dằng dặc. Khi hai người xuống xe, đã có các anh chị sinh viên đến chào đón tân sinh viên.

Tô Minh xinh đẹp, mặc một chiếc váy trắng tinh khôi, trông như một cô gái thuần khiết. Còn Tô Hào thì nổi bật hơn, sự quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành không thể cưỡng lại được.

Một vài nam sinh viên trong hội sinh viên ngay lập tức đỏ mặt, tranh nhau giúp họ kéo hành lý.

Tô Hào bị buộc phải tay không, giá trị hấp dẫn của cô cũng được công nhận. Tâm trạng không tốt vì kẹt xe cuối cùng cũng cải thiện: "Thấy chưa, sử dụng sắc đẹp một cách hợp lý."

Tô Minh: "......"

Họ được hai sinh viên dẫn đến nơi đăng ký học phí, và cuối cùng đến ký túc xá.

Ký túc xá là phòng bốn người, kiểu giường tầng và bàn học dưới giường. Ba bạn cùng phòng còn lại không phải người bản địa, Tô Minh đã chào hỏi từng người, sau khi cùng Tô Hào dọn giường xong, chuẩn bị đi dạo quanh trường.

Tô Hào nói: "Thực sự nóng quá, chúng ta đi ăn ở căng tin đi."

Tô Minh cầm quạt nhỏ, theo sau Tô Hào.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ