Chương 15

1.7K 102 13
                                    

"Cuộc họp kết thúc tại đây, mọi người tiếp tục công việc nhé."

Thư ký cầm lịch trình: "Cố tổng, tiếp theo..."

Cố Trản Từ nhìn lướt qua đồng hồ trên tay, nói: "Tiếp theo tôi có việc, cô cứ tiến hành công việc theo kế hoạch ban đầu là được."

Khi cuộc họp kết thúc, đã hơn mười giờ, ngoài trời nắng chói chang.

Đây là lần đầu tiên Cố Trản Từ đến đại học A, khi ngồi lên xe, đạp chân ga, cô có chút lưỡng lự trong khoảnh khắc. Cô rốt cuộc đang làm gì? Hoặc tại sao nhất định phải đi?

Với khoảng thời gian này, cô có thể đi bàn chuyện công việc, có thể đi uống rượu với Lộ Lộ để giải sầu, thậm chí có thể về nhà để ngủ bù.

Nhưng bây giờ cô lại chuẩn bị đi xem buổi biểu diễn huấn luyện quân sự của Tô Minh.

Cố Trản Từ lấy điện thoại ra, lúc bảy giờ sáng, Tô Minh đã gửi cho cô định vị, lần này buổi thao diễn sẽ diễn ra ở sân vận động Đông Viện, và còn đặc biệt dặn dò: "Chị ơi, khi chị đến trường cứ liên lạc với chị của em, chị ấy sẽ giữ chỗ cho chị."

Cố Trản Từ thuận lợi đi đến sân vận động của đại học A, lúc này đã gần mười một giờ. Trên sân vận động đông nghịt người, các sinh viên mặc đồng phục chiếm hết cả sân tập. Phía trước, trên khán đài danh dự, ngồi một hàng các lãnh đạo nhà trường, còn khán đài bên cạnh là các sinh viên của các năm khác và khán giả từ trong lẫn ngoài trường.

Cố Trản Từ ngước mắt nhìn qua, một biển người đông đúc, không có chỗ nào để đứng. Cô gửi tin nhắn cho Tô Hào.

"Cô đang ở đâu?"

Tô Hào lập tức trả lời bằng một tấm ảnh, là toàn cảnh khán đài khi chưa có ai ngồi, có hai chỗ ngồi đã được đánh dấu kỹ càng. Cố Trản Từ đối chiếu với tấm ảnh và nhanh chóng tìm thấy vị trí của Tô Hào. Cố Trản Từ bỗng cảm thấy trang phục mình mặc quá nghiêm túc, khi cô vào sân, không ít sinh viên đã nhường đường cho cô, có lẽ họ tưởng rằng cô là lãnh đạo.

Tô Hào nhìn thấy cô mặc bộ đồ công sở, cười nói: "Cố đại lãnh đạo, sao cô lại mặc như vậy mà đến đây? Người không biết còn tưởng là lãnh đạo nhà trường đến kiểm tra đấy."

Cố Trản Từ giữ vẻ mặt nghiêm túc, nói: "Không có thời gian để thay đồ."

Cô thấy chỗ ngồi đã được lót sẵn khăn giấy, rất sạch sẽ, liền ngồi xuống. Vừa ngồi xuống, Cố Trản Từ mới phát hiện ghế đã bị nắng làm nóng rực, cô lập tức đứng dậy.

Tô Hào nhìn thấy tất cả, che miệng cười, tốt bụng lấy khăn giấy ướt lau qua để làm mát ghế.

"Thật là ủy khuất cho cái mông quý báu của cô rồi."

Cố Trản Từ: "..."

Trên sân tập, tất cả mọi người đều mặc đồng phục rằn ri màu xanh. Cố Trản Từ nhìn qua, chỉ thấy một biển người đen kịt, đừng nói là tìm ra bóng dáng của Tô Minh trong đám đông này.

Cô hỏi: "Tới đâu rồi?"

Tô Hào, với đầy đủ thiết bị, giơ máy ảnh lên: "Đội tiếp theo là khoa Kiến trúc, em gái tôi sắp ra rồi."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ