Chương 17

1.6K 96 18
                                    

Tô Hào cảm thấy như mình là một kẻ trộm.

Cố Trản Từ vì để tìm sự yên tĩnh, cô trốn đứng ở một góc của hội trường tiệc tùng tạm thời không có người, bây giờ bốn người tụ tập ở đây, tạm thời không có ai khác đến.

Tô Hào liếc nhìn về phía xa nơi Cố Hoài Tín và Ninh Minh đang đứng, lo lắng nói: "Vậy mẹ kế của cô có thể bị bắt nạt không?"

Có rất nhiều người đàn ông có vấn đề sức khỏe tâm lý, càng không ổn càng muốn chứng minh mình có khả năng, có thể có xu hướng hành hạ, hoặc sử dụng các công cụ kỳ lạ, thậm chí có người sẽ lừa dối các thiếu niên thiếu nữ ngây thơ.

Cố Trản Từ nhìn Tô Hào một cách khó hiểu.

Tô Hào nhíu mày: "Cô ấy bị bắt nạt sao?"

Cô cảm thấy như mình là một người anh hùng sẵn sàng cứu mỹ nhân, bất cứ lúc nào cũng có thể ra trận.

Cố Trản Từ nói: "Xin lỗi, từ khi tôi đi làm đã sống tách biệt với gia đình, tôi không biết những chuyện này của họ."

Cô bổ sung: "Thậm chí nếu tôi vẫn sống ở nhà, tôi cũng không biết chuyện họ làm trên giường, Tô tổng, cô đã hỏi nhầm người rồi."

Tô Hào: "......"

Cô ngượng ngùng nói: "Tôi chỉ hỏi cho vui thôi."

Cố Trản Từ liếc nhìn cô: "Tuy nhiên theo tôi được biết, Ninh Minh có phòng riêng của mình, và họ mới kết hôn vào đầu năm, nên không thể phức tạp như cô nghĩ đâu."

Tô Hào thở phào nhẹ nhõm: "Vậy thì tốt rồi."

Tô Minh: "......"

Lộ Lộ: "......"

Tô Hào giải thích: "Ai cũng có lòng yêu cái đẹp, tôi chỉ hỏi cho vui, Cố tổng, cô thật là người tốt."

Cố Trản Từ bị ép phải nhận "thẻ người tốt."

Tô Hào hiện đang tâm trạng rất tốt, nói với Tô Minh: "Đi nào, cùng chị đi chào hỏi các bậc trưởng bối, nếu không tối nay cha mẹ lại trách chị dẫn em không biết phép tắc."

Cô ôm lấy eo Tô Minh định đi.

Tô Minh thì thầm: "Chị, em cố ý đứng đó đó."

Cô không muốn đứng ở đám bên kia nên mới đến tìm Cố Trản Từ, kết quả còn chưa kịp trò chuyện thì đã bị tin tức "cha bạn bất lực" của Tô Hào làm cho sững sờ.

Người đã hơn sáu mươi tuổi làm sao mà còn được?

Tô Minh cảm thấy Tô Hào thật sự hỏi lãng phí thời gian, quan tâm quá mức.

Tô Hào hạ thấp giọng: "Chị cũng cố ý đứng đó, nhưng nếu không đi chị sẽ mất mặt, chị đã nói dưới vẻ ngoài nghiêm túc của Cố Trản Từ cất giấu một linh hồn phóng đãng không kiềm chế được mà, em xem, cô ấy thậm chí còn âm thầm điều tra cả việc cha cô ấy có "được" hay không."

Tô Minh: "......"

Không phải chị là người hỏi trước sao?

Tô Hào không để ý, thay đổi sắc mặt như thay áo, ôm lấy Tô Minh, nói: "Cố tổng, tôi đi trước, mọi người tự nhiên nhé, có chuyện gì cứ tìm tôi."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ