"Cậu định đi đón người à?"
Lộ Lộ chống cằm, vẻ mặt như đang chờ xem kịch hay.
Cố Trản Từ cầm chìa khóa xe: "Cô ấy là một cô gái nhỏ, lại đang say rượu và trời đã tối, không an toàn."
Lộ Lộ ý tứ nói: "Chị gái của người ta vẫn ở đấy, bữa tiệc này tối nay mình biết, là do Tô Hào tổ chức, chắc chắn chị Tô Minh sẽ có mặt ở đó, đâu cần cậu phải lo lắng."
Cố Trản Từ đáp: "Tô Minh nói chị gái không có mặt."
Hơn nữa, cô cũng không tin Tô Hào có thể đáng tin cậy.
Lộ Lộ nhìn chằm chằm vào Cố Trản Từ: "Cô ấy nói không có mặt thì không có mặt? Nếu cô ấy cố tình giả vờ say để dẫn dụ cậu thì sao? Cậu cứ thừa nhận mình không bình thường đi."
Cố Trản Từ: "......"
Cô nhấn mạnh: "Tô Minh giờ mới 19 tuổi, không có nhiều mưu mẹo và suy tính đâu."
"Rồi rồi, cô ấy 19 tuổi rồi, da dẻ mềm mại, lại xinh đẹp, cậu đi nhanh lên, nếu để người khác nuốt sống thì cậu sẽ hối hận đấy."
Cố Trản Từ nói: "Địa chỉ."
Lộ Lộ đáp: "Sao cậu không hỏi Tô Minh mà lại hỏi mình?"
Cố Trản Từ: "Cậu nhờ bạn quay video, chắc chắn biết địa chỉ."
Lộ Lộ đành phải cho cô địa chỉ, là bữa tiệc ngoài trời tổ chức trên tầng thượng của một tòa nhà lớn, không gian rất rộng rãi, đêm tháng Mười, thời tiết hơi se lạnh, nhiệt độ này có vẻ như Tô Minh thích.
Cố Trản Từ khó khăn lắm mới tìm được Tô Minh giữa đám đông. Tô Minh dường như đang trò chuyện với một người phụ nữ mặc đồ màu đỏ, hai người ngồi rất gần nhau, và Tô Minh thì gục vào gần cổ người kia, như một chú cún con đang ngửi ngửi.
Cố Trản Từ: "......"
Cô hỏi: "Em đang làm gì vậy?"
Tô Minh có lẽ không nghe thấy, không trả lời cô, mà người phụ nữ mặc đồ đỏ lại tưởng Cố Trản Từ đang hỏi mình, ngẩng đầu lên nhìn, có phần ngạc nhiên vì Cố Trản Từ lại đến đây.
Cô ta nói: "Chẳng làm gì cả, tôi nói tôi cong, cô ấy không tin, bắt tôi phải chứng minh cho cô ấy xem. Cố tổng, tôi không phạm pháp đâu, cô cũng không phải là đội kiểm tra gái mại dâm."
Cố Trản Từ: "......"
Làm thế nào để chứng minh đây? Nếu cô đến muộn hơn một chút, có lẽ sẽ chứng kiến cảnh xuân cung đồ trực tiếp?
Cô xoa xoa trán: "Tô Minh."
Tô Minh ngẩn ra, ngẩng đầu lên: "Cố Trản Từ?"
Cuối cùng cô không còn dựa vào vai người phụ nữ nữa, mà gục vào lòng Cố Trản Từ như một chiếc gối mềm, Cố Trản Từ theo phản xạ đỡ lấy cô, nói: "Là tôi, tôi đến đón em."
Tô Minh vùi đầu vào vai cô, nói: "Em biết, em luôn đợi chị, Cố Trản Từ, sao chị lại đến muộn vậy?"
Có vẻ như không say, nhưng cũng có vẻ là say, trên người toát ra một mùi rượu nhạt. Theo lý thì mức độ này không nên say, không ngờ lại có thể uống kém như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.